Nhiều chuyến bay đi Nhật Bản bị ảnh hưởng do bão Trami

TP - Do ảnh hưởng của cơn bão mạnh có tên quốc tế là Trami tại Nhật Bản và sân bay Osaka thông báo đóng cửa một số đường băng từ 11h ngày 30/9 đến 6h ngày 1/10, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific sẽ buộc phải điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay đến/đi từ các sân bay Nhật Bản trong thời gian này để đảm bảo an toàn.

Cụ thể, Vietnam Airlines sẽ lùi giờ khởi hành của các chuyến bay xuất phát rạng sáng 30/9 tại Hà Nội/TPHCM đi Osaka (VN330, VN320) và Hà Nội đi Nagoya (VN346) đến 23h30 phút tối cùng ngày.

Các chuyến bay xuất phát từ Osaka đi Hà Nội/TPHCM (VN331, VN321) và Nagoya đi Hà Nội (VN347) sáng ngày 30/9 sẽ lùi giờ khởi hành đến sau 9h ngày 1/10 (giờ Nhật Bản).  Đồng thời, Vietnam Airlines sẽ không khai thác 2 chuyến bay VN340/341 giữa TPHCM – Nagoya và ngược lại trong ngày 30/9. Hành khách bị ảnh hưởng trên chuyến bay này sẽ được Vietnam Airlines hỗ trợ đổi vé miễn phí sang chuyến bay cùng hành trình do Hãng khai thác vào ngày hôm sau.

Jetstar Pacific Airlines cũng sẽ tạm ngừng khai thác 2 chuyến bay BL164 Đà Nẵng - Osaka và BL621 Osaka - Hà Nội trong chiều và tối ngày 30/9. 

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Tiền Giang nói gì việc 19 doanh nghiệp FDI 'kêu cứu'?

Tiền Giang nói gì việc 19 doanh nghiệp FDI 'kêu cứu'?

TPO - Trước thông tin 19 doanh nghiệp FDI ở Tiền Giang “kêu cứu” Thủ tướng vì chưa thoát được phương án sản xuất “3 tại chỗ", ông Nguyễn Nhật Trường - Trưởng Ban Quản lý các Khu công nghiệp Tiền Giang cho biết, việc sản xuất "3 tại chỗ" là để xử lý tình huống khi độ phủ vắc xin cho công nhân rất thấp, chỉ khoảng 45%.
Chuyên gia kinh tế cho rằng đây là thời điểm cần có những quyết sách nhanh, mạnh để phục hồi kinh tế. Ảnh: Nguyễn Thắng

Cần chính sách hỗ trợ nhanh, mạnh và khả thi

TP - Trước thềm Quốc hội chuẩn bị thảo luận về tình hình kinh tế - xã hội năm 2022, trong đó trọng tâm là các quyết sách để khôi phục kinh tế, sản xuất, lao động (LĐ) sau dịch COVID-19. PV Tiền Phong đã có cuộc trao đổi với chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan về một số kỳ vọng trong kỳ họp Quốc hội đang diễn ra.
Bộ GTVT đề xuất 4 cơ chế đặc thù để sớm có nhiều đường cao tốc

Bộ GTVT đề xuất 4 cơ chế đặc thù để sớm có nhiều đường cao tốc

TPO - Bộ GTVT đề xuất thí điểm 4 cơ chế đặc thù cho phát triển các dự án đường bộ cao tốc thời gian tới gồm: Vốn nhà nước được tham gia vào dự án vượt 50% tổng mức đầu tư, thêm cơ chế cho địa phương vay lại trái phiếu Chính phủ, được chỉ định thầu một số gói thầu, chỉ định khai thác mở vật liệu phục vụ dự án đường cao tốc.