Nhãn hiệu KID’sGROW và phát minh mới của Bonne Sante/ France cho trẻ Biếng ăn

Nhãn hiệu KID’sGROW và phát minh mới của Bonne Sante/ France cho trẻ Biếng ăn
TP - Siro hết Biếng ăn KID’sGROW với cam kết chất lượng “Chưa hết Biếng ăn Hoàn 100% tiền” đã xuất hiện trên thị trường từ năm 2005 và được rất nhiều bà mẹ tin dùng. 
Nhãn hiệu KID’sGROW và phát minh mới của Bonne Sante/ France cho trẻ Biếng ăn ảnh 1

Để luôn nâng cao chất lượng, thường xuyên phát minh những sản phẩm chất lượng tốt hơn, thương hiệu KID’sGROW hợp tác cùng Bonne Santé/ France đã bào chế sản phẩm mới với chất lượng vượt trội.

KID’sNEST là siro cho trẻ biếng ăn đầu tiên trên thị trường bào chế từ Yến sào Nha trang và Nguyên sinh chất Men bia tươi (chứa 21 loại acid amin cùng các nguyên tố vi lượng Kẽm, Mangan... rất giàu vitamin và dưỡng chất, được dùng trong phòng và hỗ trợ điều trị suy dinh dưỡng ở trẻ biếng ăn). Yến sào KID’sNEST cam kết chất lượng “Chưa hết Biếng ăn & Suy Dinh dưỡng Hoàn 100% tiền”. Cam kết được Bộ Thương mại thẩm định và cho phép theo công văn *800/2014/TBKM. Hãy tới các nhà thuốc/gọi: 093 2626 234, 086 660 5618 và truy cập Web: suckhoetot.info để được tặng mẫu thử miễn phí.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

GP Số: 93/2013/TNQC-ATTP

MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.