Người tạo nên chiến lược tăng doanh thu triệu USD cho Nhà Mifuki

Mifuki Tokyo Spa 20 năm tuổi nhưng không ai biết tới
Mifuki Tokyo Spa 20 năm tuổi nhưng không ai biết tới
Bằng việc xây dựng cá tính riêng cho thương hiệu, ông Vũ Hồng Đăng đã đưa Mifuki Tokyo Spa từ cơ sở làm đẹp hiếm ai biết tới thành thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng đạt doanh thu hàng triệu USD.

Hơn 20 năm trước, mỹ viện là từ chỉ những người rất giàu tại Việt Nam mới biết tới. Thời điểm ấy, cả Sài Gòn có một vài mỹ viện. Ngày nay, làm đẹp da, phục hồi năng lượng sống tại Spa sau những giờ làm việc căng thẳng đang dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Cũng vì thế, spa mọc lên ở khắp các ngõ hẻm. Thậm chí, chỉ với vài dịch vụ nặn mụn, giác hơi bấm huyệt chủ cơ sở cũng treo biển spa.

Ra đời từ thời điểm đầu của ngành làm đẹp, Mifuki Tokyo Spa nằm trên đường Hà Huy Tập - con phố sầm uất giữa lòng đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP HCM). Căn biệt thự 4 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang hơi hướng châu Âu cổ điển nhưng hòa quyện với nghệ thuật spa Nhật Bản. Nội thất mạ viền vàng, vải họa tiết vintage và đèn trần hoa văn lộng lẫy... toà kiến trúc tráng lệ khác biệt giữa hàng ngàn biệt thự của các đại gia trong khu vực.

Mặc dù có đầy đủ điều kiện để trở thành một địa chỉ làm đẹp hút khách nhưng do quá tập trung vào kinh doanh bất động sản nên Nhà Mifuki không để tâm nhiều đến mảng kinh doanh này. Chính vì vậy, không ai biết tới có sự tồn tại của Mifuki Tokyo Spa 20 năm tuổi như thế giữa lòng Sài Gòn.

Trong một lần gặp gỡ, bà Mifuki đã bày tỏ ước mong đưa tên tuổi Mifuki Tokyo Spa trở lại như thời kỳ đầu của ngành làm đẹp tại Sài Gòn và gửi gắm niềm tin vào kiến thức và kinh nghiệm của ông Vũ Hồng Đăng.

Giải quyết mọi khó khăn từ những mối quan hệ sẵn có

Trở thành Giám đốc điều hành của một doanh nghiệp không nhân sự có trình độ trong tay, bằng mối quan hệ sẵn có, Ông đã mời những cộng tác viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành cùng mình làm việc từ xa. Ông nhờ sự giúp đỡ của hàng trăm nghệ sĩ nổi tiếng như Linh Nga, Cao Thái Hà, Miko Lan Trinh, Ninh Hoàng Ngân, Di Khả Hân, Đinh Kiến Phong, nhóm Mắt Ngọc, Huỳnh Công Luận… giúp chia sẻ thông tin về Mifuki Tokyo Spa đến người hâm mộ của họ. Hàng trăm bài báo và tin tức trên truyền hình được các nhà báo mà Ông quen biết giúp đỡ đưa tin về Mifuki Tokyo Spa.

Nhờ đó, tên tuổi của Mifuki Tokyo Spa đã nhanh chóng được truyền tai nhau, uy tín tăng nhanh. Các khách hàng cũ bắt đầu quay lại spa để dùng dịch vụ, các khách hàng mới cũng dần xuất hiện.

Tạo ra xu hướng Cá nhân hoá dịch vụ spa

Cá nhân hóa dịch vụ Spa được hiểu là những gói dịch vụ riêng biệt, bao gồm những liệu pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp với tinh thần và cách chi tiêu của khách hàng. Cách setup mang tính cá nhân không đại trà như vậy đã nâng tầm dịch vụ cho các Spa. Tuy nhiên, để thực hiện được điều này đòi hỏi sự chuyên nghiệp rất lớn. Ông Vũ Hồng Đăng đã cùng các bác sĩ và đội ngũ chuyên môn tạo nên nhiều liệu trình hiệu quả cho khách hàng. Thậm chí, có những liệu trình chuyên biệt giá trị lên tới 50 triệu đồng chỉ cho một buổi thư giãn và duy nhất chỉ có tại Mifuki Tokyo Spa. Bí quyết để thành công ở đây không nằm ngoài phương châm: Cung cấp cái khách hàng cần thay vì cái mình có.

Người tạo nên chiến lược tăng doanh thu triệu USD cho Nhà Mifuki ảnh 1 Ông Vũ Hồng Đăng – Giám đốc điều hành của Mifuki Tokyo Spa
Chiến thuật độc đáo với những thông điệp tin cậy, thu hút

Từ “Tiên phong trong ngành thẩm mỹ của Việt Nam “xuất khẩu” liệu trình trị nám ra thế giới” đến “Lần đầu tiên kết hợp cá tính thời trang vào trong thẩm mỹ” là hai thông điệp tạo nên thương hiệu Vũ Hồng Đăng song hành cùng sự thành công của Mifuki Tokyo Spa. Với hai thông điệp, Ông đã tạo dựng cho Mifuki Tokyo Spa có cá tính thương hiệu mạnh mẽ và lòng tin sâu sắc nơi khách hàng. Giới Marketing nhận định, chiến thuật độc đáo của Vũ Hồng Đăng đã tạo nên một vị thế vững chãi và vượt trội cho Mifuki Tokyo Spa giữa hàng trăm ngàn cơ sở làm đẹp tại Việt Nam.

Sau hai chiến thuật được tung ra, thương hiệu Mifuki Tokyo Spa đã được nhiều người biết tới bởi danh tiếng vươn ra thế giới và uy tín về hiệu quả, chất lượng dịch vụ. Đặc biệt, thành công đã mang đến cho Mifuki Tokyo Spa sự tăng trưởng hàng triệu USD về doanh thu.

Mifuki Tokyo Spa – Tiên phong xuất khẩu thẩm mỹ ra thế giới

Địa chỉ: 35 Hà Huy Tập, p.Tân Phong, Q7

Hotline: 028 54123000

Website: www.mifuki.com

MỚI - NÓNG