Ngày 11/10, tại Đắk Lắk, Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức Lễ trao giải chương trình tri ân khách hàng “Yến sào Khánh Hòa, Sanest, Sanvinest - Niềm tự hào thương hiệu quốc gia 2025”.
Đây là một trong những điểm nhấn quan trọng trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng toàn quốc của Yến sào Khánh Hòa, hướng đến kỷ niệm 35 năm hình thành và phát triển (9/11/1990 - 9/11/2025). Chương trình được triển khai từ ngày 5/6 đến 10/11/2025, với tổng giá trị giải thưởng gần 100 tỷ đồng, gồm 8 xe ô tô, 10 xe máy, 16 tivi 65 inch, 6 iPad, 8 iPhone cùng hàng ngàn phần quà giá trị khác.
Tại lễ trao giải, ba khách hàng may mắn trúng thưởng gồm: Chị Phan Thị Minh Khánh (phường Thành Nhất, Đắk Lắk) trúng Giải Nhì - xe Kia New Sonet 1.5L Deluxe; chị Trần Thị Thu Vân (Gia Lai) trúng Giải Tư - xe máy Honda Vision cao cấp và chị Hà Phương Ly (Kon Tum) trúng Giải Bảy - Tivi Sony 4K 65 inch.
Những nụ cười hạnh phúc tại buổi lễ chính là minh chứng sinh động cho cam kết “Mua thật - Quét thật - Trúng thật” mà công ty đã khẳng định với người tiêu dùng cả nước.
Tính đến hiện tại, công ty đã trao 5 xe ô tô Kia New Sonet, 3 xe máy SH Mode, 5 Honda Vision, 15 Tivi Sony 4K, 7 iPhone 16, 3 iPad Air... cùng hàng triệu giải thưởng giá trị khác cho khách hàng khắp cả nước.
Hiện chương trình đang bước vào giai đoạn cao trào, hứa hẹn sẽ tìm ra thêm nhiều chủ nhân may mắn của các giải thưởng lớn như xe ô tô Mercedes C300, Honda HRV, Kia New Sonet, Honda SH Mode 125cc, TV Sony 4K 65 inch, iPhone 16, iPad Air M2… và hàng triệu giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị gần 100 tỷ đồng.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Hải - Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa, nhấn mạnh: “Chúng tôi coi trọng sự minh bạch và công bằng trong từng khâu của chương trình, xem mỗi phần quà được trao là lời cảm ơn chân thành đến hàng triệu khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu suốt 35 năm qua”.
Với truyền thống gần 700 năm hình thành và phát triển nghề yến sào, cùng tầm nhìn vươn ra thế giới, Yến sào Khánh Hòa tự hào là doanh nghiệp duy nhất trong ngành 16 năm liền đạt danh hiệu “Thương hiệu Quốc gia”, nhiều lần nhận Giải vàng Chất lượng quốc gia và Giải thưởng chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương. Hiện các sản phẩm Sanest, Sanvinest đã có mặt tại 34 tỉnh thành, xuất khẩu sang hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Mỹ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc.
Người tiêu dùng nơi đây yêu mến sản phẩm Yến sào Khánh Hòa không chỉ vì chất lượng dinh dưỡng vượt trội mà còn bởi giá trị văn hóa, niềm tin và uy tín thương hiệu được vun đắp qua nhiều thế hệ.
Sự kiện tại Đắk Lắk không chỉ là buổi trao thưởng, mà còn là dịp để lan tỏa thông điệp tri ân, khẳng định vị thế của “Niềm tự hào thương hiệu quốc gia” - thương hiệu gắn liền với sức khỏe cộng đồng và tinh hoa biển đảo Việt Nam.