Người phụ nữ bị kẻ cướp kéo lê, tử vong

Khu vực nạn nhân bị cướp. Ảnh: Xuân Ngọc
Khu vực nạn nhân bị cướp. Ảnh: Xuân Ngọc
Giật túi xách của người phụ nữ nhưng bất thành, nhóm cướp kéo lê nạn nhân trên đường khiến chị này tử vong.

Ngày 23/5, Công an tỉnh Khánh Hòa phối hợp TP Nha Trang truy lùng nhóm nghi can gây ra vụ cướp khiến chị Nguyễn (32 tuổi) tử vong.

Người nhà cho hay, trưa ba hôm trước chị Nguyễn chạy xe tay ga hướng từ Trần Phú về Vĩnh Lương. Khi cách nhà khoảng 100 m, chị bị nhóm thanh niên đi trên hai xe máy cùng chiều áp sát, giật túi xách.

Người phụ nữ loạng choạng tay lái, ngã nhào. "Gật túi xách không thành công, chúng kéo lê nạn nhân chừng 5 m, rồi rú ga tháo chạy", người dân địa phương nhớ lại.

Nạn nhân bê bết máu, được nhiều người đưa đi cấp cứu nhưng do chấn thương sọ não, hai hôm sau chị đã tử vong.

"Cô ấy sống chung bố mẹ, làm đại lý thu mua hải sản nhiều năm, sống hiền lành, ít có điều tiếng và được lòng mọi người xung quanh", hàng xóm cho biết.

Theo Theo Vnexpress
MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.