Đừng ngạc nhiên khi không chỉ bạn bè xung quanh mà lướt mạng xã hội mấy ngày này ai ai cũng bỗng nhiên tất bật quản lý nhà hàng lẩu vì hóa ra Gen Z chỉ là đang… chơi game My Hotpot Story mà thôi. Những ngày gần đây, Gen Z đang bị “thao túng” bởi một “tiệm lẩu”, trải nghiệm cảm giác làm chủ, quản lý nhà hàng lẩu của riêng mình. Chẳng cần đau đầu lo “gọi vốn”, chỉ cần cầm điện thoại lên là bỗng dưng trở thành "ông bà chủ" rồi!
Tui bỗng trở thành “chủ tiệm lẩu” khi mới chỉ mười mấy hai mươi tuổi! |
Các bạn có thể decor nhà hàng theo những concept mình muốn. |
Dù chỉ là “nhà hàng ảo” nhưng các "ông bà chủ" cũng khá “bận rộn” khi phải nâng cấp, quản lý đào tạo nhân viên và chế tạo những món ăn mới để thu hút thật nhiều khách hàng. "Người làm chủ" vất vả ngày đêm "cày cuốc", thế nhưng nhân viên của tiệm lại vô cùng "bất ổn", "sơ hở" là đòi bỏ làm, nghỉ việc.
Thế nhưng nhân viên tiệm lẩu lại vô cùng “bất ổn”. (Nguồn: @anchiukhongchill) |
Làm chủ cũng khổ lắm chứ bộ. (Nguồn: @hoaggbimm) |
Sau khi nổi “đình đám”, rất nhiều người đã tò mò không biết tại sao “tiệm lẩu” này lại được giới trẻ yêu thích như vậy. Điểm thu hút các bạn trẻ chính là “tính cách” và “lời thoại” vô cùng Gen Z và thú vị của các nhân vật trong game. Nhiều bạn trẻ đã phải “cạn lời” với chính nhân viên của mình “Trời không biết tui là chủ hay nhân viên là chủ nữa!!!”.
Nhân viên cửa hàng có “báo” quá không. |
Chắc Gen Z nào đó sẽ thấy bản thân mình trong đây. |
Không chỉ nhân viên mà khách hàng cũng khiến “người làm chủ” cạn lời! |