Sự dè dặt của người tiêu dùng trong thời gian đầu, cho đến nay đã được thay thế bằng sự tin tưởng tuyệt đối vào thương hiệu nước uống đẹp da nhập khẩu Tây Ban Nha. Rất nhiều người đặt dấu hỏi rằng “Ai là người mang Thương hiệu này đến Việt Nam?”. Điều khiến mọi người tò mò hơn nữa là tại sao 1 thương hiệu của một tập đoàn lớn và uy tín như AMC Group lại lựa chọn Việt Nam là quốc gia đầu tiên ở châu Á trải nghiệm và được quyền phân phối sản phẩm này. Bởi giới làm đẹp chuyên môn đều biết AMC Group khá khắt khe trong việc phân phối các sản phẩm khi đơn vị hợp tác tại các quốc gia về mọi mặt, để đảm bảo hình ảnh và các thương hiệu của tập đoàn này. Không thích phô trương và né tránh báo chí tối đa, có lẽ đó cũng là một cá tính của Người đàn bà quyền lực này.
Nhóm phóng viên đã nhiều lần tiếp cận, và thật may mắn khi vô tình trong một buổi hội thảo của một cuộc thi sắc đẹp cấp Quốc gia, phóng viên được gặp gỡ người phụ nữ này trong vai trò Giám khảo danh dự. Và thật bất ngờ hình ảnh “Người đàn bà Quyền lực của Beauty & Go Việt Nam” lại rất gần gũi, thân thiện và đặc biệt chị sở hữu “làn da 17 tuổi” trong khi chị lại là 8x đời đầu.
Chị Hoàng Hiền là một Việt Kiều, đã có hơn 10 năm sinh sống và làm việc tại Châu Âu với công việc chính là Kinh doanh ngành điện tử, nhưng đối với chị đam mê cháy bỏng vẫn là ngành làm đẹp. Trong thời gian sinh sống và làm việc tại nước ngoài, chị đã dành thời gian để nghiên cứu và thử nghiệm những dòng sản phẩm làm đẹp, bao gồm cả thực phẩm bổ sung và các loại dưỡng bên ngoài. Một lần khi quay trở về Việt Nam, chứng kiến người bạn thân bị hư da do sử dụng kem trộn và bị nhập viện do ngộ độc trong thời gian sử dụng thực phẩm chức năng đẹp da dạng collagen, chị đã nhen nhóm ý định nhập khẩu các sản phẩm ở Châu Âu mà chị đã trải nghiệm để giúp cho chị em ở Việt Nam có một làn da khoẻ đẹp từ bên trong. Nói là làm, ngay sau khi quay trở về nước, chị đã làm việc ngay với ACM Group, tập đoàn hàng đầu thế giới về nước uống chiết xuất hoa quả để thảo luận về việc phân phối sản phẩm này tại thị trường Việt Nam. Sau nhiều lần thương thảo đi về Châu Âu qua Việt Nam, AMC Group đã chính thức đồng ý và chị đã trở thành chủ của thương hiệu Beauty & Go Việt Nam.
Chị Hoàng Hiền làm việc với nhóm nghiên cứu của ACM Group. Nguồn: Facebook Hoang Hien
Đến nay, khi sản phẩm Beauty & Go đã trở nên quá quen thuộc với khách hàng thì chị vẫn đang tiếp tục chuẩn bị đưa ra thị trường các dòng sản phẩm mới để hoàn thiện việc chăm sóc tối đa cho sắc đẹp của khách hàng. Chị chia sẻ “Tôi sẽ kiếm thật nhiều tiền bằng nghề làm đẹp, nhưng không phải bây giờ, trách nhiệm của tôi bây giờ là mang những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất đến cho khách hàng Việt Nam, để thay đổi tư duy làm đẹp cấp tốc và không bền vững hiện nay. Khi nào tôi làm được điều đó tôi mới bắt đầu kiếm tiền”. Quả thực là như vậy, sản phẩm Beauty & Go có giá thành không hề thấp đối với thu nhập bình quân của người dân Việt Nam hiện nay, tuy nhiên rất nhiều khách hàng đã chịu chi để làm đẹp từ bên trong, cách làm đẹp an toàn, hiệu quả và bền vững nhất hiện nay. Chị Mai ở Bắc Ninh cho biết “Nếu tính chi phí làm đẹp thì có vẻ cao, nhưng tôi tính luôn cả chi phí làm đẹp, chi phí dùng thực phẩm chức năng để khoẻ mạnh và chữa bệnh, chi phí dùng dược phẩm để điều trị bệnh và cả chi phí đi spa để làm dẹp nữa, 5 trong 1 thì tôi lại thấy hợp lý, mà tôi lại lãi thời gian và sự an tâm”.
Hình ảnh hiệu quả sử dụng sản phẩm của khách hàng
Không phải bỗng nhiên, nước uống đẹp da Beauty & Go lại được bình chọn trở thành thương hiệu nước uống làm đẹp duy nhất của Mrs Việt Nam – Quyền năng phái đẹp 2015 – cuộc thi danh giá dành cho các quý bà Thành đạt tại Việt Nam. Và chị Hoàng Hiền được tin tưởng giao phó vai trò Giám khảo danh dự của cuộc thi. Chị Hoàng Hiền vui vẻ chia sẻ “Mọi người hay trêu tôi là Người đàn bà quyền lực, nhưng tôi không thấy thế, tôi cũng chỉ có hơn 50kg thôi. Tôi thích được gọi là Người nuôi sắc đẹp hơn”.
Hình ảnh của một nữ doanh nhân bản lĩnh và rất gần gũi. Nguồn: Facebook Hoang Hien
Làn da của chị là niềm ao ước của nhiều chị em, kể cả những bạn trẻ, bởi gần như chị không bao giờ trang điểm trừ các sự kiện lớn. Tất cả các cuộc kiểm tra tại spa đều chứng minh làn da của người phụ nữ 8x đời đầu này chuẩn da tuổi 17, cấu trúc da khoẻ, tái tạo và đàn hồi tốt, lỗ chân lông nhỏ, không có dấu hiệu của lão hoá, nám và tàn nhang, đốm nâu gần như chưa xuất hiện, không có mụn và vết thâm. Làn da của chị dường như là “Đẹp không tỳ vết”. Chị chia sẻ “Trước khi Beauty & Go về Việt Nam, da tôi đã đẹp vậy rồi, tôi gần như không bao giờ trang điểm và rất chịu khó duy trì uống Beauty & Go. Đây là sản phẩm tâm huyết của tôi, tôi chính là một tín đồ của Beauty & Go”
Tất cả các chỉ số về da của chị đều đạt chuẩn 17 tuổi. Nguồn: Facebook Hoang Hien
Bên cạnh niềm đam mê về kinh doanh sản phẩm làm đẹp, chị còn có một niềm đam mê lớn dành cho các công việc thiện nguyện. Chị luôn là hình ảnh nữ doanh nhân có tấm lòng vàng trong tất cả các hoạt đông tâm - thiện khi các tổ chức cần đến. Với chị, niềm vui lớn nhất chính là mang thật nhiều niềm vui đến cho nhiều người, nhất là những người thực sự thiếu điều đó.
Công việc thiện nguyện thầm lặng nhân niềm vui của chị lên nhiều lần và chị có thêm động lực để góp công sức nhiều hơn nữa cho tổ quốc. Ảnh: Facebook Hoang Hien