Ngày bay cao điểm phục vụ đại biểu dự Đại hội XIII của Đảng

Gần 30 chuyến bay chở đại biểu dự Đại hội Đảng toàn quốc từ các địa phương về Hà Nội.
Gần 30 chuyến bay chở đại biểu dự Đại hội Đảng toàn quốc từ các địa phương về Hà Nội.
TPO - Vietnam Airlines cho biết, ngày 24/1, hãng đã thực hiện gần 30 chuyến bay chở gần 400 đại biểu tham dự Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

Theo đó, các chuyến bay vận chuyển Đại biểu dự Đại hội Đảng toàn quốc của Vietnam Airlines được triển khai từ 20/1 đến 4/2/2021. Trong đó, trên chiều đi từ các tỉnh, thành đến Hà Nội kéo dài từ 20 - 25/1, với tổng cộng 90 chuyến bay chở hàng trăm Đại biểu.

Vietnam Airlines chủ động xây chủ động xây dựng lịch bay phù hợp với nhu cầu đi lại của Đoàn đại biểu nhờ vào đội tàu bay hiện đại, nhiều đường bay nội địa trải dài khắp cả nước. Nhân lực phục vụ có trình độ, kinh nghiệm và kỹ năng xử lý tình huống tốt nhất được bố trí tham gia phục vụ các chuyến bay.

Đồng thời, Vietnam Airlines bố trí trực điều hành trực tiếp, tham gia phục vụ công tác đón/tiễn các đoàn đại biểu tại sân bay; xây dựng các kịch bản, phương án để bảo đảm cho công tác phục vụ Đại hội đạt kết quả, hiệu quả cao nhất. Lãnh đạo Vietnam Airlines trực tiếp đến các sân bay trọng điểm để kiểm tra, đôn đốc công tác chuẩn bị, phục vụ Đại hội Đảng.

 Đặc biệt, Vietnam Airlines bố trí khu vực tiếp đón riêng, lối đi riêng, khu vực nghỉ dưỡng riêng trong phòng chờ thương gia cho các đại biểu, mở thêm một số cửa lên tàu và toàn bộ chuyến bay sử dụng ống lồng. Trong quá trình lên tàu, các đại biểu sẽ lên tàu sau cùng, được bố trí ngồi phía trên và giãn cách một hàng ghế với hành khách cùng chuyến bay. Khi hạ cánh, toàn bộ đại biểu sẽ xuống máy bay trước và được xe đón riêng.

Ngày bay cao điểm phục vụ đại biểu dự Đại hội XIII của Đảng ảnh 1 Các đại biểu dự Đại hội Đảng toàn quốc được đón tiếp và phục vụ theo quy trình đặc biệt.

 Trong dịp này, Vietnam Airlines đã đặt may 10.000 khẩu trang dành cho các đại biểu tham dự Đại hội Đảng toàn quốc và được chuyển trực tiếp đến từng đoàn đại biểu. Đây là loại khẩu trang 3 lớp đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật cho khẩu trang vải kháng giọt bắn, kháng khuẩn. Trên bề mặt khẩu trang có in cờ Đảng cùng logo thương hiệu của Vietnam Airlines khẳng định tinh thần phục vụ Đại hội Đảng toàn quốc với tiêu chuẩn cao nhất của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam.

 Bên cạnh đảm bảo chất lượng dịch vụ và an toàn bay tuyệt đối, Vietnam Airlines hiện tuân chủ chặt chẽ các quy định về đảm bảo an ninh của Cục Hàng không trong giai đoạn phục vụ Đại hội Đảng.

 Trước đó, Cục Hàng không đã ra quyết định áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 tại các cảng hàng không, sân bay; các cơ sở cung cấp dịch vụ không lưu; các chuyến bay xuất phát tại các cảng hàng không, sân bay trên cả nước trước, trong và sau thời gian diễn ra Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Sản phẩm Yakumi mà Cty Phamaco quảng cáo sản xuất từ công nghệ nano của Nhật Bản thực chất chỉ đáng giá vài nghìn đồng

Sự thật phía sau công nghệ Mỹ, Nhật

TP - Để tìm hiểu về quy trình sản xuất TPCN theo công nghệ Mỹ, Nhật, chúng tôi tìm về địa chỉ các công ty được ghi trên giấy công bố sản phẩm do Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cấp phép.
Các "bác sỹ" online tại Cty TNHH Thương mại quốc tế Phamaco đang kê đơn, bắt bệnh cho bệnh nhân

Ma trận thực phẩm chức năng: Đủ chiêu dọa khách hàng

TP - Nhiều thanh niên tuổi 18-20 không bằng cấp, chuyên môn về ngành y dược, trở thành những dược sĩ, bác sĩ “rởm”, lừa lọc người bệnh. Các công ty thực phẩm chức năng (TPCN) bất chấp đạo đức kinh doanh, sử dụng đủ chiêu trò gian dối để bán hàng, đẩy người dân vào vòng xoáy rủi ro, nguy hiểm về sức khỏe.
Công-ten-nơ rác phế liệu tại cảng Cát Lái - Ảnh tư liệu của cơ quan Hải quan

Sắp cưỡng chế xử lý hàng nghìn công-ten-nơ rác ngoại nằm cảng

TP - Theo Cục Hải quan TPHCM, hiện còn 1.670 công-ten-nơ hàng phế liệu nhập khẩu tồn đọng ở các cảng tại TPHCM.Đơn vị này đang làm thủ tục để buộc doanh nghiệp, tổ chức nhập khẩu tái xuất hoặc tiêu hủy hàng trăm công-ten-nơ phế liệu ngoại không đảm bảo điều kiện về vệ sinh môi trường. Tuy nhiên, việc buộc tái xuất hay tiêu hủy gặp không ít khó khăn, vướng mắc.
Hạ tầng logistics thiếu và yếu kìm hãm nông sản ĐBSCL

Chi phí logistics 'đè' nông sản ĐBSCL

TP - Chi phí logistics hiện chiếm cao nhất và cao một cách bất hợp lý, lên đến 30% giá thành sản phẩm, khiến nông sản ĐBSCL giảm sức cạnh tranh so với nông sản các nước như Thái Lan, Trung Quốc… Thông tin được đưa ra tại tọa đàm “Đòn bẩy cho logistics nông sản Đồng bằng sông Cửu Long” ngày 9/4, tại Hậu Giang.