Ngày 11/11 đặc biệt với những 'quý ông thượng đế'

Lần đầu tiên có những trải nghiệm thú vị chỉ với tiêu chí cứ “đàn ông sẽ được tặng quà” là ấn tượng mà nhiều Khách hàng nam chia khi đến quầy đóng tiền cước, đăng ký dịch vụ chia sẻ về sự kiện ngày 11/11 của FPT Telecom.

Khi đàn ông cũng thích được tặng quà

Đó là chia sẻ thú vị của nhiều Khách hàng nam có mặt trong sự kiện ngày 11/11 vừa qua do FPT Telecom tổ chức. Điều đặc biệt là mỗi Khách hàng nam đến quầy dù thực hiện bất cứ giao dịch nào đều nhận được sự tiếp đón đặc biệt. 

Ngày 11/11 đặc biệt với những 'quý ông thượng đế' ảnh 1 Khách hàng tham gia “vòng chơi may mắn” và nhận về những món quà của FPT Telecom

Anh Nguyễn Hoàng Long – Khách hàng ở quận Đống Đa (Hà Nội) lần đầu đến quầy giao dịch để đăng ký dịch vụ chia sẻ, trước giờ phần lớn quan niệm đàn ông thường sẽ là người tặng quà hoặc chủ động bày tỏ sự yêu mến với đối phương. Rất ít khi đàn ông chúng tôi có một ngày nào đó được tặng quà. 

Thú vị thật, đây là lần đầu tiên tôi được một dịch vụ tặng quà với tiêu chí là đàn ông. Dù sao thì đàn ông chúng tôi cũng thích được tặng quà lắm, đặc biệt là những món quà bất ngờ và thiết thực như FPT Telecom đã mang đến”, anh Long chia sẻ thêm.

Vẫn giữ thói quen trực tiếp ra quầy đóng tiền cước hàng tháng trong suốt 17 năm liền, lần này chú Diệp Hữu Tâm (Quận 1, TP.HCM) thấy bất ngờ ngay khi bước vào cửa đã thấy văn phòng được trang trí lộng lẫy từ bóng bay, bánh trái, nước uống…Và đặc biệt là chỉ dành cho các quý ông.

Nộp xong tiền cước, chị trưởng quầy bất ngờ mang đến và trao tặng chú món quà tri ân Khách hàng nam có thời gian gắn bó dịch vụ lâu năm nhất với danh hiệu “Quý ông FPT Telecom” cùng phần quà là chiếc FPT Play Box. Hỏi thăm chú mới biết, hóa ra hôm nay FPT Telecom tổ chức ngày đặc biệt dành cho Khách hàng là nam giới. Điều mà ở độ tuổi sắp lục tuần, lần đầu tiên chú Tâm mới được trải nghiệm.

Ngày 11/11 đặc biệt với những 'quý ông thượng đế' ảnh 2 Khách hàng bất ngờ khi được món quà giá trị trong ngày 11/11 tại quầy

“Không khí ngày hôm đó ở quầy rất rộn ràng và vui lắm. Sáng sớm đến giao dịch và nhận được quà, khiến tôi vô cùng bất ngờ, nhất là khi biết công ty dành tặng riêng một ngày cho cánh đàn ông chúng tôi”, chú Tâm cười tươi khi cầm món quà trên tay.

Ngạc nhiên không kém, anh Trương Ngọc Sơn thấy bất ngờ khi được giao dịch viên thông báo về chương trình của FPT Telecom dành cho Khách hàng nam trong ngày 11/11. “Ủa trên thế giới có ngày dành cho nam giới nữa à? Mùa này TP HCM hay mưa bất chợt nên hôm nay quay trúng chiếc áo mưa thiệt là mừng, tôi sẽ dùng để mang theo đi làm hằng ngày”, anh Sơn chia sẻ thêm sau khi tham gia trò chơi vòng quay may mắn tại quầy.

Món quà nhỏ cho niềm vui lớn 

Ngày hôm đó, không chỉ mình chú Tâm, anh Long, anh Sơn là người được nhận quà. Bởi ngoài món quà đặc biệt cho Khách hàng lâu năm nhất, FPT Telecom cũng dành những món quà ý nghĩa, thiết thực cho tất cả Khách hàng nam đến giao dịch trực tiếp.

Ngày 11/11 đặc biệt với những 'quý ông thượng đế' ảnh 3 Niềm vui của những vị khách khi đến giao dịch lại được quà bất ngờ mang về

Sự kiện trải nghiệm đặc biệt trong ngày 11/11 là chương trình đầu tiên được FPT Telecom tổ chức dành cho Khách hàng nam trên toàn quốc. Khi đến quầy giao dịch trong ngày, mỗi ngài “thượng đế” đều được tặng một lượt quay tham gia “vòng chơi may mắn” và nhận về những món quà thiết thực, đáng yêu như: bình đựng nước, áo mưa, balo, nón bảo hiểm…

Ngày 11/11 đặc biệt với những 'quý ông thượng đế' ảnh 4 Bác Cao Hoàng Hùng ở Quảng Ninh  viết thư cảm ơn vì món quà bất ngờ

Không bày tỏ hết cảm xúc bằng lời nói, bác Cao Hoàng Hùng (72 tuổi, TP Hạ Long) có cách biểu lộ tâm tư khiến các giao dịch viên trong văn phòng giao dịch FPT Telecom chi nhánh Quảng Ninh không khỏi xúc động. Dù đã vào độ tuổi “xưa nay hiếm”, bác vẫn nắn nót những dòng tâm thư nhắn nhủ: “Nhân ngày phái mạnh FPT tổ chức, tôi chúc cho toàn thể công ty mọi người đều khỏe mạnh vui vẻ, luôn đổi mới phong cách làm việc để công ty phát triển, phủ sóng trên toàn quốc và sánh vai với các công ty khác, kết nối mọi niềm vui cho mọi người”.

Ngày 11/11 đặc biệt với những 'quý ông thượng đế' ảnh 5

Bằng chính phương châm “Khách hàng là trọng tâm”, FPT Telecom luôn không ngừng nỗ lực mang đến những trải nghiệm Khách hàng tuyệt vời từ việc nâng cấp chất lượng sản phẩm dịch vụ đến chăm sóc khách hàng. Hơn 220 quầy giao dịch FPT Telecom trên toàn quốc bất ngờ tặng quà cho tất cả các Khách hàng nam trong ngày 11/11, đã mang đến một ngày trải nghiệm đặc biệt đáng nhớ với nhiều người. Đây như một món quà nhỏ giúp kết nối, chia sẻ những niềm vui tới Khách hàng đã gắn bó với dịch vụ.  

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Tràn lan thiết bị chữa cháy kém chất lượng

Tràn lan thiết bị chữa cháy kém chất lượng

TPO - Măng tây giá rẻ tràn lan trên vỉa hè TP.HCM. Nhu cầu tìm mua các thiết bị phòng cháy chữa cháy dùng trong gia đình tăng cao, tuy nhiên hiện thị trường đang có không ít sản phẩm kém chất lượng, nguồn gốc không rõ ràng. Nhu cầu cao su thế giới đang hồi phục mạnh mẽ.
Toàn sàn chìm trong sắc đỏ, nhóm vốn hoá không nằm ngoại lệ

Chứng khoán tiếp đà giảm điểm, 'thổi bay' thành quả tuần qua

TPO - Phiên giao dịch hôm nay 16/4, toàn sàn chìm trong sắc đỏ, VN-Index từng thủng mốc 1.230 điểm, rơi thẳng về 1.227,14 điểm. Sắc đỏ bao trùm nhóm cổ phiếu vốn hoá lớn. Nhóm penny diễn biến trái chiều, nổi lên một mã cổ phiếu khớp lệnh kỷ lục hơn 101 triệu đơn vị, trong khi số khác nằm sàn, giảm giá sau chuỗi ngày tăng nóng.
Theo báo cáo PCI 2020, dịch vụ công của Việt Nam dần được cải thiện. Ảnh: Như Ý

Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2020: Vẫn ưu ái DN Nhà nước, FDI

TP - Bộ chỉ số PCI 2020 cho thấy, chất lượng điều hành kinh tế cấp tỉnh và môi trường kinh doanh tại Việt Nam cải thiện dần. Tuy nhiên, một số lĩnh vực cốt yếu ảnh hưởng tới hoạt động doanh nghiệp (DN) vẫn phiền hà như đất đai, thuế và bảo hiểm xã hội. Đặc biệt, ở địa phương vẫn còn tình trạng ưu ái cho doanh nghiệp nhà nước (DNNN), doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI).
Hàng nghìn công nhân đường sắt bị nợ lương từ đầu năm đến nay. Ảnh: Anh Trọng

Gỡ tình trạng 'tắc' kinh phí bảo trì

Trước việc Bộ GTVT muốn chuyển khoản bảo trì đường sắt sang cho Cục Đường sắt (khâu trung gian), thay vì duyệt chi trực tiếp như hằng năm, sau khi Tổng Cty đường sắt Việt Nam (VNR) và các cơ quan liên quan có văn bản “kêu cứu” trong quý 1 vừa qua, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã có chỉ đạo giải quyết.
Du lịch nội địa đang tăng trở lại Ảnh: BÙI MẠNH

Không bỏ quên du khách nội

TP - Khoảng 600 đại biểu là nhà quản lý, doanh nghiệp, chuyên gia du lịch tề tựu ở Diễn đàn Du lịch nội địa toàn quốc 2021 chiều 15/4 tại Ninh Bình nhằm đưa giải pháp để xoay trục, “hâm nóng” du lịch trong bối cảnh bình thường mới.