Ngành điện tri ân khách hàng trên toàn quốc

Trên 6.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên toàn quốc sẽ được EVN sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí. Ảnh: Hoa Việt Cường
Trên 6.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên toàn quốc sẽ được EVN sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí. Ảnh: Hoa Việt Cường
TP - Tháng “Tri ân khách hàng” được Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai trên toàn quốc trong tháng 12/2016 với thông điệp  “Trách nhiệm, minh bạch” gửi tới tất các khách hàng trên toàn quốc trong dịp kỷ niệm 62 năm Ngày truyền thống Ngành Điện lực Việt Nam 21/12.

Lắng nghe để phát triển

Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã ban hành Chỉ thị số 4612/CT-EVN thực hiện “Tri ân khách hàng– tháng 12/2016”. Chương trình Tháng “Tri ân khách hàng” là hoạt động thường niên trong tháng 12 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Các hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam được thực hiện trong tất cả các khối: sản xuất, phân phối và truyền tải điện, với mục tiêu: thực hiện giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất, đảm bảo vận hành hệ thống an toàn.

EVN mong muốn nhận được phản hồi của khách hàng, các cơ quan tổ chức xã hội, các cơ quan truyền thông về mọi mặt trong hoạt động sản xuất kinh doanh để Tập đoàn tiếp tục nỗ lực hoàn thiện hơn nữa, đáp ứng được yêu cầu của xã hội trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng”.

            Lãnh đạo EVN

Qua các chương trình tri ân cụ thể như chương trình đổi bóng đèn sợi đốt bằng bóng compact, sẽ có trên 3.000 bóng đèn compact đến với các hộ nghèo, gia đình chính sách tại các tỉnh phía Bắc và Hà Nội trong tháng 12. Chương trình “Thắp sáng niềm tin” sẽ giúp trên 6.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên toàn quốc được sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí. Ngoài ra, sẽ có hơn 10.000 suất quà sẽ được cán bộ công nhân viên EVN trao tặng tới các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, có điều kiện kinh tế khó khăn thông qua chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương”.

Dự kiến, trên 300 tuyến đường quê trên toàn quốc sẽ được thắp sáng từ nguồn kinh phí đóng góp của cán bộ công nhân viên EVN trong chương trình “Thắp sáng đường quê”. Cùng đó, trên 5.000 cán bộ công nhân viên toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam sẽ tham gia Chương trình “Tuần lễ Hồng - EVN” được tổ chức từ ngày 12/12 đến ngày 17/12/2016. Đây là chương trình hiến máu cứu người với thông điệp “Món quà ý nghĩa cho cộng đồng”.

Với khách hàng là doanh nghiệp, hàng trăm trạm biến áp của các khách hàng lớn sẽ được ngành điện bảo dưỡng miễn phí trong tháng 12/2016. Đặc biệt, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc EVN sẽ tổ chức trên 100 Hội nghị khách hàng tại các công ty điện lực trên toàn quốc để lắng nghe phản hồi của khách hàng, gửi tới các khách hàng lời tri ân của cán bộ công nhân viên EVN.

Nhiều hoạt động ý nghĩa

Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN Hà Nội) cho biết, trong Tháng tri ân, lãnh đạo 30 Công ty Điện lực trực thuộc đơn vị sẽ tham dự các Hội nghị khách hàng của  ngành điện để lắng nghe những ý kiến đóng góp, trao đổi từ khách hàng, cũng là dịp để khách hàng nắm bắt được lộ trình phát triển của ngành điện nói chung và của EVN Hà Nội nói riêng.

Theo lãnh đạo EVN Hà Nội, công tác nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng luôn được tổng công ty đặc biệt chú trọng, thường xuyên đổi mới, cải tiến, áp dụng khoa học công nghệ. Trong những năm qua các dịch vụ khách hàng ngày càng nhận được sự đồng thuận của khách hàng. Đặc biệt là chương trình thu hộ tiền điện, thanh toán tiền điện linh hoạt, đơn giản, mọi lúc mọi nơi. Đến nay, khách hàng của EVN Hà Nội có thể thanh toán tiền điện tại quầy thu tiền điện bất kỳthuộc228 phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực, các đội quản lý điện hoặc phòng giao dịch bất kỳ của 12 ngân hàng hợp tác thu hộ tiền điện với EVN Hà Nội, hoặc các điểm thu tổ chức trung gian như ECPay, Payoo, Vietel, M-Service

“Trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2016, EVN HANOI sẽ thay 20.000 bóng đèn sợi đốt bằng đèn tiết kiệm điện; Sửa chữa, cải tạo, thay mới hệ thống điện sinh hoạt  cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn thành phố; tặng 300 xe đạp cho 300 học sinh nghèo vượt khó của thành phố”, lãnh đạo EVN Hà Nội cho biết.

Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVN NPC) cũng cho biết, trong Tháng tri ân, khách hàng tại 27 tỉnh, thành miền Bắc khi gọi điện tới tổng đài 19006769 trong thời gian từ 0h ngày 15/11 đến 0h ngày 15/12 (do hệ thống tư động cập nhật theo thứ tự) sẽ được tham gia quay số hoặc bốc thăm lựa chọn ngẫu nhiên để nhận được phần thưởng của EVNNPC.

Ngoài ra, Tổng công ty còn triển khai nhiều hoạt động hướng tới khách hàng như: Nhắn tin tri ân khách hàng từ ngày 18 - 21/12/2016, tặng 100 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó và các hộ nghèo, chính sách, tặng 80.500 đèn pin chiếu sáng led dùng khi mất điện cho các khách hàng sinh hoạt có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại 27 tỉnh, thành phố, thực hiện chương trình cải tạo, nâng cấp hệ thống điện của các điểm trường học vùng sâu, vùng xa...

MỚI - NÓNG
Địa ốc 24H: Chủ dự án sân golf bị phạt; vì sao hàng nghìn căn hộ chưa được cấp sổ?
Địa ốc 24H: Chủ dự án sân golf bị phạt; vì sao hàng nghìn căn hộ chưa được cấp sổ?
TPO - Hà Nội lên tiếng hàng nghìn căn hộ sai phạm của 'đại gia điếu cày' chưa được cấp sổ; Bình Thuận chấp thuận đầu tư dự án bất động sản hơn 12.000 tỷ; Cưỡng chế thu hồi đất thực hiện dự án Công viên Phùng Khoang; Chủ dự án sân golf Việt Yên bị phạt;… là những thông tin nổi bật của Bản tin Địa ốc 24H ngày 13/12.