Ngân hàng Woori nỗ lực vì thế hệ tương lai

0:00 / 0:00
0:00
TP - Xuyên suốt 26 năm hoạt động tại Việt Nam, Ngân hàng Woori từng bước chuyển mình mạnh mẽ, tiếp cận gần hơn với đối tượng khách hàng trẻ. Ngân hàng liên tục ra mắt sản phẩm, dịch vụ tài chính tối ưu cho phân khúc khách hàng thuộc Gen Z.

Thẻ ghi nợ quốc tế Woori Visa Z (Thẻ Z)

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1997, bằng sức mạnh thương hiệu cùng sự đầu tư của Tập đoàn Tài chính Woori (Woori Financial Group) và Ngân hàng Woori Hàn Quốc, sự hiện diện của Ngân hàng Woori Việt Nam tại thị trường Việt Nam ngày càng mạnh mẽ .Ngân hàng Woori đặt mục tiêu tiến đến “Bước nhảy vọt tiếp theo nhờ nội địa hóa” qua việc nâng cao độ nhận diện thương hiệu, bằng chiến lược nội địa hóa và tập trung kinh doanh bán lẻ.

Ngân hàng Woori nỗ lực vì thế hệ tương lai ảnh 1

Nắm bắt thị hiếu tiêu dùng của đối tượng khách hàng Gen Z, Woori Bank lần đầu tiên ra mắt sản phẩm Thẻ ghi nợ quốc tế Woori Visa Z, với đặc quyền tích lũy điểm thưởng khi chi tiêu online. Khách hàng có thể mở thẻ dễ dàng chỉ với Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân và nhận quyền lợi tích điểm tương tự như thẻ tín dụng. Khách hàng có thể quẹt thẻ chi tiêu trên toàn thế giới, tích lũy 2% điểm thưởng khi chi tiêu online, quy đổi đến 500.000 VNĐ mỗi tháng. Khách hàng dễ dàng đổi điểm thưởng thành tiền ngay trên ứng dụng Mobile Banking Woori WON Việt Nam (WON app), tiền sẽ được trả thẳng vào tài khoản thanh toán của khách hàng.

Thẻ ghi nợ quốc tế Woori Visa Z được trang bị công nghệ chip contactless, thanh toán chạm/vẫy hiện đại giúp tăng cường tính bảo mật và tiện tích cho người sử dụng. Với dòng thẻ này, khách hàng không mất phí mở thẻ, không phí thường niên, không phí duy trì tài khoản, miễn phí rút tiền tại ATM và chuyển khoản liên ngân hàng theo chương trình Zero Fee. Khách hàng có thể mở thẻ trực tuyến qua WON app nhờ công nghệ e-KYC hiện đại và chờ thẻ chuyển đến tận nhà.

Chủ động tài chính cùng WON Challenge

Một trong những thử thách với các bạn trẻ là việc quản lý tài chính, lên kế hoạch tích lũy cho tương lai. Khi ấy, việc lựa chọn điểm tựa tài chính toàn diện cho những dự định lớn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Sản phẩm tiết kiệm online WON Challenge của Woori Bank là một trong những sản phẩm tiết kiệm có lãi suất cao nhất hiện nay với lãi suất lên tới 11% cho khách hàng Gen MZ, kỳ hạn linh hoạt từ 6-24 tháng, có thể gửi thêm tiền bất cứ thời điểm nào trong hạn mức cho phép.

Thời gian tới, Ngân hàng Woori Việt Nam sẽ mang đến chương trình khuyến mãi dành cho các khách hàng tham gia tiết kiệm WON Challenge. Thông qua chương trình này, Ngân hàng Woori Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh sự phát triển của thể thao điện tử tại Việt Nam và lan tỏa giá trị giải trí lành mạnh đến khách hàng Gen MZ.

Ngân hàng Woori cũng không ngừng duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Việt Nam. Trong đó, Ngân hàng Woori đã đóng góp 120 triệu Won cho các sự kiện dành cho du học sinh Việt Nam, bắt đầu từ việc trao tặng 550 máy tính để bàn và laptop trong năm 2017, đến nay số thiết bị hỗ trợ đã lên đến 9.340; tài trợ Đại hội thể dục thể thao du học sinh Việt Nam năm 2019, 2021, 2022; tài trợ Hội nghị thường niên các nhà khoa học trẻ Việt Nam năm 2021.

Sự kiện Ngày thẻ Việt Nam 2023 diễn ra tại Đại học Sư phạm Hà Nội là lần thứ 2 đánh dấu sự góp mặt của Woori Bank, thể hiện rõ định hướng của Woori Bank trong việc ghi dấu và đồng hành cùng thế hệ người trẻ Việt Nam. Với chiến lược nội địa hóa và đầu tư mạnh mẽ vào các sản phẩm tài chính dành riêng cho Gen Z, Woori Bank hứa hẹn sẽ còn mang đến nhiều chương trình hấp dẫn trong thời gian tới.

Ngân hàng Woori Việt Nam là một trong những đơn vị được cấp phép cung cấp sản phẩm “Tiền gửi đảm bảo chi phí du học Hàn Quốc” dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam chuẩn bị đi du học Hàn Quốc. Tại thị trường Việt Nam, dịch vụ tiền gửi đảm bảo chi phí du học Hàn Quốc của Woori Bank chiếm hơn 60% thị phần. Woori Bank đặt mục tiêu trở thành ngân hàng nước ngoài số 1 trong lòng người dân Việt Nam với các sản phẩm, dịch vụ đa dạng dành cho người Việt.

MỚI - NÓNG