TPO - Hai đầu đường đã có biển cấm xe máy, tốc độ ô tô được phép chạy đến 80km/h nhưng nhiều xe máy vẫn bất chấp nối đuôi nhau chạy lên đường trên cao Vành đai 2.
TPO - Ùn tắc cục bộ, chôn chân tại chỗ là hình ảnh thường thấy vào buổi sáng đầu tuần tại nút giao Ngã Tư Sở hay Ngã Tư Vọng trên trục Vành đai 2. Tuy nhiên sáng nay (16/1), đường thông thoáng và xe cộ vẫn lưu thông khá thuận tiện.
TPO - Sáng 11/1, Hà Nội tổ chức Lễ thông xe dự án tuyến đường vành đai 2 trên cao, đoạn từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở kết hợp với mở rộng theo quy hoạch phần đi bằng bên dưới đoạn từ Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Vọng sau hơn 4 năm thi công.
TPO - Sau hơn 4 năm thi công, sáng mai (11/1) đường trên cao Vành đai 2 đoạn cầu Vĩnh Tuy - Ngã Tư Vọng thông xe và chính thức thông toàn tuyến Vành đai 2 trên cao đoạn từ cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Sở dài 5,1 km. Sở GTVT vừa có phương án phân luồng, hướng dẫn để phương tiện đi lại ngay sau lễ thông xe.
TPO - Do lượng phương tiện đổ vào nút giao ở 2 đầu tăng, cùng với đó thời gian chờ đèn đỏ dài… dẫn đến giao thông thường xuyên ùn tắc trong thời gian qua. Riêng trong tối 29 và sáng 30/12, đường trên cao hướng Ngã Tư Vọng đi Ngã Tư Sở ùn tắc kéo dài.
TPO - Sau một thời gian dựng rào chắn phong tỏa giao thông, từ ngày 10/10, hàng rào chắn dưới gầm cầu vượt Ngã Tư Vọng được tháo dỡ, phương tiện ô tô, xe máy được di chuyển từ đường Trường Chinh ra Giải Phóng và từ Đại La - Minh Khai ra Giải Phóng.
TPO - Nhịp cầu cạn cao và dài nhất trên tuyến đường vành đai 2 đã được đổ bê tông đêm qua (24/3), chính thức hợp long tại nút giao 3 tầng Trường Chinh - Giải Phóng tại Hà Nội.
TPO - Tại dự án đường Vành đai 2 (Hà Nội), với chiều dài lên đến 90m và chiều cao 28m. Cầu vượt tại nút giao Ngã Tư Vọng được coi là cầu vượt cạn có chiều cao và độ dài lớn nhất tại nội đô.
TPO - Tổng thu ngân sách nhà nước trên địa bàn đến hết tháng 10 ước thực hiện 216,9 nghìn tỷ đồng, đạt 92,1% dự toán Trung ương giao. Về thu hút vốn FDI, riêng tháng 10, thành phố có 14 dự án FDI được cấp phép mới với tổng vốn đăng ký đạt 9,6 triệu USD.
Tuyến đường Vĩnh Tuy - Minh Khai -Trường Chinh - Ngã Tư Sở hiện là một trong những điểm “nóng” nhất về UTGT của Hà Nội. Việc đầu tư xây dựng Vành đai 2, bao gồm cả đường trên cao và dưới thấp, qua khu vực này đang trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.
TP - Để giải quyết ùn tắc trên đường Trường Chinh và hoàn thiện dự án đường vành đai 2, sáng 9/10, TP Hà Nội đã khởi công dự án đường vành đai 2 đoạn Ngã Tư Sở - Ngã Tư Vọng. Cùng với đó, lãnh đạo TP Hà Nội cũng yêu cầu cuối năm phải thông được vành đai 1 đoạn Ô Chợ Dừa - Hoàng Cầu.
TP - Các cầu vượt như Mai Dịch, Ngã Tư Sở và Ngã Tư Vọng trị giá khoảng 5.000 tỷ đồng sắp tới sẽ phải phá bỏ để xây dựng đường trên cao tại các tuyến đường vành đai 2 và 3.