Nestlé MILO tặng 2 triệu hộp sữa 'tiếp sức' ngày quay lại trường

Sau kỳ nghỉ dài tránh dịch, trẻ nhỏ trên toàn quốc đã bắt đầu quay trở lại trường trong tháng 5 này. Không chỉ ba mẹ, thầy cô, rất nhiều tổ chức xã hội đang tạo mọi điều kiện giúp các em có sự tái khởi động tốt nhất. Nổi bật trong số đó phải kể tới chương trình tặng 2 triệu hộp sữa của Nestlé MILO

Nestlé MILO tặng 2 triệu hộp sữa miễn phí tiếp năng lượng cho trẻ khi quay lại trường

Sau giai đoạn giãn cách xã hội, bệnh dịch dường như đã được kiểm soát. Nhiều trường học hiện đã và đang chuẩn bị cho công tác đón học sinh quay trở lại học tập.

Để tiếp thêm năng lượng cho trẻ sau chuỗi ngày dài ở nhà, giúp bé sớm “bắt nhịp” với lịch học tập cũng như các hoạt động khác tại trường, Nestlé MILO đã chuẩn bị phần quà lớn lên tới 2 triệu hộp sữa. Theo đó, tất cả ba mẹ khi đến mua sắm tại các siêu thị lớn trong thứ Bảy ngày 16/5/2020 đều sẽ được gửi tặng 1 lốc (4 hộp) Sữa Lúa Mạch MILO 115ml cho bé.

Nestlé MILO tặng 2 triệu hộp sữa 'tiếp sức' ngày quay lại trường ảnh 1

Nestlé MILO tiếp năng lượng cho trẻ khi trở lại trường

Sữa Lúa Mạch MILO giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng từ sữa, năng lượng từ chiết xuất mầm lúa mạch, cùng với hương vị thơm ngon quen thuộc sẽ là món quà ý nghĩa “tiếp sức” giúp các con hào hứng, năng động quay trở lai trường, sớm bắt kịp bài vở sau những ngày vui chơi tự do.

Chương trình sẽ được tiển khai tới toàn bộ hệ thống các siêu thị AEON, Bách Hóa Xanh, BigC, Coop, Emart, Lotte, MegaMarket , Vinmart trên toàn quốc. Chương trình chỉ diễn ra 1 ngày duy nhất và tới khi số lượng hàng tặng hết, vì thế ba mẹ đừng bỏ lỡ cơ hội nhé.

Nestlé MILO tặng 2 triệu hộp sữa 'tiếp sức' ngày quay lại trường ảnh 2

Các khách hàng mua sắm tại siêu thị trong ngày 16/5 đều được nhận món quà ý nghĩa

Trường hợp các ba mẹ không thể sắp xếp thời gian ghé siêu thị tham gia chương trình, thì có thể truy cập vào website chính thức của Nestlé MILO www.nestlemilo.com.vn và tiến hành đăng ký thành viện để nhận món quà tương tự. Nhãn hàng sẽ chuyển quà tặng đến tận nhà cho bé theo thông tin địa chỉ phụ huynh cung cấp trên hệ thống.

2,500 thùng Sữa Lúa Mạch MILO được Nestlé MILO dành tặng cho các căn tin

Ngoài việc gửi quà tặng “tiếp sức” cho trẻ tới trường, Nestlé MILO còn gửi tặng 2,500 thùng Sữa Lúa Mạch MILO cho các căn tin trường học. Đây là cách nhãn hàng chia sẻ khó khăn, tiếp thêm năng lượng cho chủ căn tin để có thêm động lực trở lại hoạt động sau thời gian tạm nghỉ chống dịch.

Nestlé MILO tặng 2 triệu hộp sữa 'tiếp sức' ngày quay lại trường ảnh 3 Tiếp năng lượng cho các căn tin quay lại hoạt động
Đây là những hoạt động tiếp nối sau chuỗi chương trình “Ở nhà nhưng đừng ở yên” của Nestlé MILO, nhằm khuyến khích trẻ luyện tập thể thao tại nhà trong thời gian qua. Chương trình gồm các video hướng dẫn tập thể thao và các gợi ý sáng tạo góc luyện tập phù hợp tại gia cho trẻ cũng như các thử thách năng động dành cho mẹ và bé tại trang facebook của Nestlé MILO tại địa chỉ: https://www.facebook.com/milovietnam/; giúp các em luôn năng động, khỏe mạnh, rèn luyện sức khỏe trong thời gian cách ly cũng như chuẩn bị sẵn sàng quay lại trường học một cách tốt nhất. Hoạt động này nhằm thực hiện cam kết của Nestlé MILO: luôn đồng hành với các bậc cha mẹ trong việc nuôi dưỡng trẻ, truyền cảm hứng cho trẻ năng luyện tập thể thao, khuyến khích một lối sống năng động và khỏe mạnh.Thông điệp “thể thao là người  thầy tuyệt vời” mà Nestlé MILO mang tới đã tác động tích cực đến không ít thế hệ. Trong đó bao gồm phụ huynh, thầy cô cũng như các em học sinh. Suốt 25 năm có mặt tại Việt Nam, thương hiệu này góp phần không nhỏ tạo nên thói quen tập luyện thể thao, phát triển thể chất toàn diện cho trẻ em trên cả nước.
Nestlé MILO tặng 2 triệu hộp sữa 'tiếp sức' ngày quay lại trường ảnh 4 MILO cho rằng thể thao là người thầy tuyệt vời, luôn khuyến khích trẻ hoạt động thể chất
Hành động bằng tình yêu dành cho trẻ, Nestlé MILO luôn dành tặng những món quà về vật chất ý nghĩa cho các em đúng dịp cần tới. Với chiến lược phát triển bền vững, luôn đặt lợi ích cộng đồng đúng vị trí, nhãn hàng ngày càng tạo được thiện cảm trong lòng khách hàng. Thương hiệu Nestlé MILO đã gắn liền với hình ảnh một nhãn hiệu biết truyền cảm hứng, đồng hành, san sẻ khó khăn cùng xã hội
Nestlé MILO tặng 2 triệu hộp sữa 'tiếp sức' ngày quay lại trường ảnh 5  

Chương trình tặng 2 triệu hộp sữa MILO “tiếp sức” cho trẻ trong ngày quay lại trường là hoạt động tiếp nối sau chuỗi chương trình “Ở nhà nhưng đừng ở yên” của Nestlé MILO. Chương trình được diễn ra vào 1 ngày duy nhất 16/05 tại các siêu thị trên cả nước. Thông tin về chương trình và danh sách chi tiết các địa điểm áp dụng vui lòng tham khảo tại website: https://www.nestlemilo.com.vn/ngay-nang-luong-milo

Đây là môt trong những hành động thiết thực thể hiện trách nhiệm cộng đồng, cũng như cam kết của Nestlé MILO trong việc đồng hành cùng các bậc cha mẹ trong việc nuôi dưỡng, truyền cảm hứng thể thao giúp trẻ em Việt Nam phát triển toàn diện. 

MỚI - NÓNG