Nắm bắt tâm lý phái đẹp, thương hiệu giày “soái ca” tung chương trình khuyến mãi “khủng”

Khung cảnh đông đúc tại cửa hàng Juno trong đợt khuyến mãi 8/3 của hãng
Khung cảnh đông đúc tại cửa hàng Juno trong đợt khuyến mãi 8/3 của hãng
Vào dip Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thương hiệu giày Việt Juno từng tung ra chương trình khuyến mãi (CTKM)với thông điệp 83.000 đôi giày đồng giá 200 nghìn. Toàn bộ sản phẩm ưu đãi “cháy” hàng nhanh chóng trong hai ngày đầu tiên dù CTKM dài 7 ngày. Không ít khách hàng dù đã “tậu” nhiều sản phẩm giá tốt nhưng vẫn thích mua sắm thêm để tặng cho bạn bè, người thân.

Hướng đến nguyện vọng và sự hài lòng của khách hàng, Juno tiếp tục tung ra chương trình khuyến mãi mới mang tên gọi “200.000 đôi giày giá 200.000”. Chương trình khuyến mãi diễn ra xuyên suốt 9 ngày từ 1/7 đến 9/7. Với lượng sản phẩm hơn gấp đôi và thời gian tiếp nối kéo dài, các khách hàng có thể mua sắm thoả thích. Tuy nhiên, đại diện nhãn hàng vẫn khuyến khích các khách hàng tranh thủ mua sắm trong những ngày khuyến mãi đầu tiên để thoải mái lựa chọn các sản phẩm yêu thích, mẫu mã đa dạng và tránh tình trạng hết size hay hết màu.

Điểm đặc biệt, những sản phẩm khuyến mãi trong chương trình “200.000 đôi giày giá 200.000” hoàn toàn là những sản phẩm trên kệ, mẫu mã mới. Không ít trong số đó thuộc BST mùa hè 2017 do Ngọc Trinh làm người mẫu quảng cáo và nhận được những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng với doanh số rất cao trong mùa hè này.

Nắm bắt tâm lý phái đẹp, thương hiệu giày “soái ca” tung chương trình khuyến mãi “khủng” ảnh 1 Chương trình khuyến mãi lớn nhất, hấp dẫn nhất và khủng nhất mùa hè của Juno
Có thể nói, đây là đợt khuyến mãi hấp dẫn nhất mùa hè này của thương hiệu Juno. Chương trình áp dụng tại 55 cửa hàng trên toàn quốc của Juno vào sáng ngày 1/7.

Ngay trước CTKM “200.000 đôi giày giá 200.000”, thương hiệu giày Việt Juno clip quảng cáo viral gây sốt “Soái ca trở lại”. Chỉ trong năm ngày, đoạn clip cán mốc nửa triệu lượt xem trên Youtube và 250 nghìn lượt xem trên Facebook. Đáng nói, kết thúc của đoạn phim hé lộ một chương trình khuyến mãi bí mật cho chị em. Hàng nghìn bình luận và chia sẻ của các bạn háo hức chờ đợi Juno mang đến cơ hội mua sắm “khủng” đến mức nào.

Trong tuần từ 26/6 – 30/6, website Juno.vn và fanpage Juno đón nhận con số vài triệu lượt truy cập và tiếp cận. Đã có hàng ngàn khách hàng lên fanpage và website Juno ngóng CTKM khủng này.

Juno nổi tiếng là một thương hiệu giày, túi có những chiến dịch marketing độc đáo, hướng đến tinh thần mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng. Sản phẩm nguyên giá của Juno được áp dụng chính sách hậu mãi cực kỳ tốt như đổi trả trong vòng 90 ngày không lý do. Cộng với những trào lưu viral độc đáo, Juno đang trở thành một trong những thương hiệu giày Việt được chú ý nhiều nhất thời gian gần đây.

Nắm bắt tâm lý phái đẹp, thương hiệu giày “soái ca” tung chương trình khuyến mãi “khủng” ảnh 2 Nhãn hàng khuyến nghị khách hàng đến nhanh để còn mẫu đẹp

Chương trình “200.000 nghìn đôi giày giá 200.000”

Thời gian: 01/07 - 09/07

Áp dụng tại:  kênh mua sắm Online Juno.vn và hệ thống 55 cửa hàng trên toàn quốc. 

Xem thêm tại

Website: http://bit.ly/2s7OhCw

Hotline: 1800 1162

Địa chỉ hệ thống cửa hàng: http://bit.ly/2sU3tpH

MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.