Mylux cùng các em nhỏ chung tay trang trí cổng trường

Tại các vùng nông thôn Việt Nam, đặc biệt là vùng sâu, vùng xa điều kiện kinh tế chậm phát triển, đời sống người dân còn nhiều khó khăn, nên tình trạng trường học xuống cấp, cũ kỹ là thực trạng chung của xã hội.

Từ nhiều năm nay, các doanh nghiệp bắt đầu hướng đến xây dựng giá trị bền vững và chú trọng đến trách nhiệm xã hội nhiều hơn. Trong đó, Công ty TNHH Sản xuất, Thương mại và Đầu tư Minh Hà – nhãn hàng Sơn Mylux luôn thực hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng. Điều này cho thấy cái nhìn có chiều sâu trong việc san sẻ bớt gánh nặng cho người dân và chung tay vì cuộc sống tốt đẹp hơn, góp phần tạo sự khác biệt cho xã hội và môi trường thông qua các hoạt động thiết thực của doanh nghiệp.

Mylux cùng các em nhỏ chung tay trang trí cổng trường ảnh 1

Đồng hành trong dự án “Cầu vồng nhân ái” của HHVN năm nay, Sơn Mylux đã phối hợp với thí sinh Trần Thị Phương Thảo lên kế hoạch sơn sửa, tôn tạo và phủ một lớp áo mới lên toàn bộ 14 phòng học của trường tiểu học Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, tp. HCM như một món quà thiết thực dành cho nhà trường. 

Với không gian học tập mới, màu sắc tươi tắn, ngôi trường như bừng sáng sau lớp bụi thời gian. Đây là cách Mylux mang đến cho các em nhỏ môi trường học tập tốt hơn, khang trang và an toàn hơn. Đồng thời giúp thầy cô có thể an tâm giảng dạy để phát huy tối đa tư duy sáng tạo cũng như tiềm năng học tập của học trò.
Mylux cùng các em nhỏ chung tay trang trí cổng trường ảnh 2 Anh Dương Dũng Trí – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất, Thương mại và Đầu tư Minh Hà – nhãn hàng Sơn Mylux trao nhiệm vụ và đồng hành cùng thí sinh Trần Thị Phương Thảo trong dự án “Cậu vồng nhân ái”.
Sau khi thay áo mới cho trường tiểu học Tân Thông Hội, Mylux cùng Phương Thảo đã tạo nên một buổi sinh hoạt nhiều màu sắc với ý tưởng trang trí lại cổng trường vừa để các em thoải mái sáng tạo với sắc màu tuổi thơ, vừa mang lại tiếng cười rạng rỡ nhằm thúc đẩy tinh thần học tập của các em trước thềm năm học mới.
Mylux cùng các em nhỏ chung tay trang trí cổng trường ảnh 3
Mylux cùng các em nhỏ chung tay trang trí cổng trường ảnh 4
Trở về từ sau chuyến đi, Anh Dương Dũng Trí (Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất, Thương mại và Đầu tư Minh Hà – nhãn hàng Sơn Mylux) chia sẻ: “Trong xây dựng, sơn trang trí được xem là “chiếc áo” ngoài rất quan trọng, quyết định đến tính thẩm mỹ của toàn bộ hình ảnh. Ngoài yêu cầu về độ bền màu, đặc tính mịn màng, sáng bóng, sơn trang trí cũng cần phải đáp ứng được yếu tố chùi rửa dễ dàng, chống thấm tốt. Nhưng đó chỉ là yếu tố bên ngoài, cái chúng tôi muốn muốn gửi gắm thông qua chương trình này đó là tính bền vững. Một ngôi trường an toàn, khang trang, mang màu sắc tươi tắn sẽ truyền cảm hứng cho giáo viên và học sinh có những giờ học tốt hơn, giúp phát triển tư duy sáng tạo của các em thông qua các "tác phẩm" của các "họa sĩ nhí" lở tay nguệch ngoạc trên tường”.
Mylux cùng các em nhỏ chung tay trang trí cổng trường ảnh 5
Mylux cùng các em nhỏ chung tay trang trí cổng trường ảnh 6
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

Giá lợn tụt dốc không phanh, cách nào ứng cứu?

TPO - Sau hơn 2 tháng giãn cách, số lượng lợn tồn đọng đang ở mức cao khiến người dân phải bán tống bán tháo. Giá lợn hơi tuột dốc không phanh, xuống mức thấp nhất trong 2 năm gần đây. Người chăn nuôi cho biết, với giá lợn hiện nay, càng xuất chuồng càng lỗ lớn.
Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

Doanh nghiệp tiếp sức cho người lao động để tái sản xuất, khôi phục kinh tế

TPO - Để giữ chân người lao động, tránh thiếu hụt khi tái sản xuất, các doanh nghiệp ở Bình Dương duy trì trả lương cho công nhân đến 50% mức lương cơ bản trong thời gian tạm nghỉ việc. Trong khi đó, một số doanh nghiệp kết nối với các ban ngành, đoàn thể duy trì hỗ trợ nhu yếu phẩm để cấp dưỡng cho người lao động khó khăn.
Khách sạn 5 sao thương hiệu Risemount tại Đà Nẵng của Tập đoàn Vicoland làm nơi cách ly miễn phí cho bà con về quê tránh dịch

Vật lộn với ngành 'công nghiệp không khói'

TP - Dịch COVID-19 kéo dài 2 năm và chưa có hồi kết khiến doanh nghiệp du lịch, lữ hành phải ngừng hoạt động. Gặp khó khăn về tài chính do không có doanh thu, các doanh nghiệp rơi vào tình trạng kiệt quệ, đối mặt với nguy cơ phá sản. Nhưng thay vì than khóc, các doanh nhân buộc phải thích nghi và đưa ra những giải pháp để nuôi hàng nghìn nhân viên của mình.
Hệ thống cửa hàng Nutrimart sẽ bày bán các sản phẩm đặc sản của Việt Nam trên toàn quốc

'Chúng tôi muốn người Việt tự hào dùng hàng Việt'

TP - “Nỗi đau của người Việt là làm nhiều sản phẩm tốt nhưng trên các kệ hàng luôn bị lép vế. Chính phủ kêu gọi người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, nhưng chúng tôi mong muốn người Việt phải tự hào dùng hàng Việt”. Đó là những trăn trở mà doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng (ảnh), Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam (Vinanutrifood) nói về nông sản Việt.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao đổi với các doanh nghiệp tại hội nghị ngày 26/9

Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu

Đợt dịch lần thứ tư, với biến chủng Delta, đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến “sức khỏe” của doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, Đảng và Nhà nước đã có những quyết sách quan trọng để chia sẻ rủi ro, đồng hành với doanh nghiệp vượt qua thời khắc khó khăn, trên tinh thần “nghĩ thật, nói thật, làm thật, hiệu quả thật, nhân dân và doanh nghiệp được thụ hưởng thật”.
Khách có nhu cầu đi lại bằng đường hàng không đã có thể mua vé.

Các hãng bắt đầu bán vé bay nội địa, công bố quy trình giám sát với khách đi lại

TPO - Sáng 9/10, các hãng hàng không Việt Nam đã bắt đầu bán vé thương mại trên các đường bay được mở lại. Việc bán vé được thực hiện ngay sau khi Bộ GTVT ban hành Quyết định Triển khai các đường bay nội địa chở khách thường lệ đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.