Như nhiều mẫu xe Italy, Brutale thừa hưởng công nghệ mới như thắng đĩa kép đường kính lớn thường sử dụng trên đường đua, hệ thống kiểm soát độ bám đường với 8 mức độ khác nhau dành cho các loại đường. Khung sườn là sự pha trộn giữa thép ống và nhôm nguyên khối.
MV Agusta Brutale 675 2013 dài 2.085 mm, rộng 725 mm và yên 810 mm, khoảng cách gầm 160 mm. Bình xăng đầy có dung tích 16,6 lít. Cặp niềng nhôm đường kính 17 inch với vỏ trước cỡ 120/70ZR17, vỏ sau cỡ 180/55ZR17.
Bên cạnh thiết kế gọn gàng, MV Agusta sử dụng động cơ 3 xi-lanh F3 trên đường đua được chỉnh cho phù hợp với phiên bản thương mại, công suất 110 mã lực tại vòng tua máy 12.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 65 Nm tại vòng tua máy 12.000 vòng/phút.
Làm mát bằng dung dịch và dầu. Hộp số 6 cấp. Cặp giảm xóc trước hành trình ngược up-side-down đường kính 43 mm, giảm xóc sau dạng đơn của Sachs.
Brutale 675 2013 có trọng lượng 167 kg, với dung tích xi-lanh 675 phân khối và có thể đạt tốc độ tối đa 225 km/h.
Theo Đức Quang/vnexpress