Một thương hiệu Việt tăng vọt doanh số tại Trung Quốc

Cà phê G7 tràn ngập các siêu thị ở Trung Quốc
Cà phê G7 tràn ngập các siêu thị ở Trung Quốc
Tập đoàn Trung Nguyên Legend khẳng định: 100 triệu USD là doanh số riêng mặt hàng cà phê hòa tan G7 chắc chắn sẽ đạt được tại Trung Quốc trong năm 2018 này.

Dù hai năm qua 2016-2017, thị trường Trung Quốc bao gồm cả Hồng Kông và Đài Loan chỉ tiêu thụ được hơn 30 triệu USD cà phê hòa tan G7, nhưng sau khi Trung Nguyên Legend chính thức mở văn phòng đại diện tại Thượng Hải, và  ký kết hợp tác chiến lược cùng Shanghai Qinzhou Trade Co.- nhà phân phối sản phẩm tiêu dùng hàng đầu Trung Quốc, thì mức tiêu dùng loại cà phê hòa tan này đã tăng tốc mạnh mẽ chưa từng thấy.

Nằm trong kế hoạch chiến lược chinh phục thị trường tỉ đô Trung Quốc, Trung Nguyên Legend mới đây đã giới thiệu cà phê năng lượng G7 tại diễn đàn quốc tế lớn “Food & Beverage Innovation Forum 2018 (FBIF2018) diễn ra từ ngày 18-20/4 tại Thượng Hải với sự tham gia của 100 công ty F&B hàng đầu thế giới. Đồng thời, các sản phẩm cà phê năng lượng G7 đã được bán rộng rãi trên tất cả các mạng trang bán hàng lớn như Alibaba, Taobao.com, tmall.com, Yihaodian.com, jd.com và trên 1.000 siêu thị tại Trung Quốc; Tiếp đó, là hành trình đẩy mạnh quảng bá và mở điểm bán mới cà phê năng lượng G7 tại nhiều thành phố lớn của quốc gia đông dân nhất thế giới này như: Quảng Châu, Trường Sơn, Hồ Nam... 

Một thương hiệu Việt tăng vọt doanh số tại Trung Quốc ảnh 1 Trung Nguyên tiếp tục kế hoạch chinh phục thị trường quốc tế với cà phê G7

Song song với việc đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm và thực hiện kế hoạch xây dựng nhà máy mới tại Trung Quốc, Tập đoàn Trung Nguyên Legend vẫn tiếp tục mở rộng hơn nữa thị trường tại các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Nga, Thái Lan… Vừa quảng bá tại hệ thống siêu thị lớn Big C, Maxvalu, The Mall, vừa xuất hiện trên phương tiện truyền thông tại các quốc gia này, và đặc biệt là sự xuất hiện tự tin trong các Hội chợ Thương mại Quốc tế và các diễn đàn thương mại lớn như Hội Chợ Quốc Tế, Hội Chợ Nhật Bản -  SCAJ; Hội Chợ Quốc Tế Grocery Innovators tại Canada; Hội Chợ Quốc tế World Food Moscow...

Với những bước đi được dự liệu chắc chắn, Tập đoàn Trung Nguyên Legend vẫn không ngừng hiện thực hóa mục tiêu chinh phục thế giới, góp phần khẳng định hình ảnh thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế, góp phần nâng cao chuỗi giá trị của ngành cà phê Việt Nam.

MỚI - NÓNG
Hiện trường vụ việc.
Công an TPHCM thông tin vụ thượng úy hy sinh khi truy đuổi người ra đường sau 18 giờ
TPO - Theo Công an TPHCM, qua kiểm tra phát hiện nghi vấn thanh niên ra đường sau 18 giờ sử dụng trái phép chất ma túy nên lực lượng chức năng  đã yêu cầu đối tượng đi về trụ sở Công an để giải quyết. Trên đường di chuyển, thanh niên phóng xe bỏ chạy, bị đuổi theo, thanh niên trên có dấu hiệu ép xe khiến thượng úy công an mất lái lao lên vỉa hè, va đập vào tường nhà dân dẫn đến tử vong.

Có thể bạn quan tâm

Hội Doanh nhân trẻ đề xuất cách giảm áp lực tiêm vắc xin COVID-19 tại TPHCM

Hội Doanh nhân trẻ đề xuất cách giảm áp lực tiêm vắc xin COVID-19 tại TPHCM

TPO - Để đẩy nhanh tiến độ tiêm chủng, giảm tải áp lực về nguồn lực và chi phí lên hệ thống y tế Nhà nước, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam vừa đề xuất lãnh đạo TPHCM phân bổ lượng vắc xin, để Hội chủ động phối hợp với Cty CP Vắc xin Việt Nam và một số cơ sở y tế tư nhân của Hội, triển khai tiêm cho hơn 1 triệu lao động tại các doanh nghiệp hội viên. 
Đa phần doanh nghiệp đang 'thở ôxy', mong mỏi tiêm vắc xin cho người lao động

Đa phần doanh nghiệp đang 'thở ôxy', mong mỏi tiêm vắc xin cho người lao động

TPO - Dịch bệnh COVID-19 bùng phát ở TP.HCM và lan ra các tỉnh lân cận và vùng ĐBSCL quá nhanh khiến nhiều doanh nghiệp (DN) dù đã tính trước phương án ứng phó nhưng vẫn không khỏi lúng túng. Phương án “3 tại chỗ” thực tế không dễ dàng thực hiện, ưu tiên hàng đầu của DN hiện nay là tiêm vắc xin cho người lao động.
55 doanh nghiệp niêm yết đã phát hành 107 ngàn tỷ đồng trái phiếu

Ai đang rót tiền mua trái phiếu doanh nghiệp?

TPO - Tỷ lệ phát hành trái phiếu ttong quý 2/2021 tiếp tục tăng vọt. Trái phiếu các Ngân hàng thương mại và DN bất động sản vẫn chiếm tỷ trọng cao nhất 'quán quân" trong phát hành. Đặc biệt, đối tượng đầu tư trái phiếu không còn tập trung vào  nhà đầu tư cá nhân mà đã quay sang công ty chứng khoán và các ngân hàng. 
Trước thời điểm bị gỡ, Kovir viên nang cứng đã bán hơn 20.000 sản phẩm qua website công ty.

Viên Kovir 'phòng COVID-19' biến mất sau lùm xùm tăng giá

TPO - Sau một ngày Bộ Y tế thu hồi công văn về các loại thuốc cổ truyền và sản phẩm dược liệu phòng và hỗ trợ điều trị COVID-19, viên nang Kovir (được giới thiệu trong công văn) cũng bỗng nhiên "mất tích" trên trang thông tin (website) của nhà sản xuất. Công ty này cho biết, sản phẩm hết hàng, dù một ngày trước vẫn đăng bán bình thường, cập nhật đã tiêu thụ hơn 20.000 hộp.