Một thanh niên bị đâm chết dã man

Một thanh niên bị đâm chết dã man
TPO - Sáng nay (25/4), công an tỉnh Nghệ An cho biết đang điều tra cái chết bất thường của anh Nguyễn Thế Thi (SN 1983, trú ở xóm 8, xã Nghi Mỹ, huyện Nghi Lộc).

Một thanh niên bị đâm chết dã man

> Hai thiếu nữ sa chân vào 'động quỷ'

> Hà Nội: Bắt 59 con bạc, thu hơn 500 triệu đồng và nhiều ô tô

 

TPO - Sáng nay (25/4), công an tỉnh Nghệ An cho biết đang điều tra cái chết bất thường của anh Nguyễn Thế Thi (SN 1983, trú ở xóm 8, xã Nghi Mỹ, huyện Nghi Lộc).

Một thanh niên bị đâm chết dã man ảnh 1
 

Sáng 25/4, bộ phận pháp y, công an tỉnh Nghệ An đã có mặt tại đường Mai Hắc Đế (QL 1A), phường Hà Huy Tập, TP. Vinh để tiến hành khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết của anh Nguyễn Thế Thi (SN 1983), trú ở xóm 8, xã Nghi Mỹ, huyện Nghi Lộc; hiện đang trọ tại khối 9, phường Hà Huy Tập, TP Vinh.

Trước đó, người thân nơi anh Thi ở trọ cho biết, khoảng 23h tối 24/4 anh đi chơi về thì nhận được một cuộc điện thoại lạ hẹn gặp để nói chuyện. Khoảng 30 phút sau thì người nhà nhận được hung tin anh Thi bị giết chết khi một cô gái đi làm về trên đường Mai Hắc Đế phát hiện và đã trình báo công an.

Được biết, anh Nguyễn Thế Thi làm nghề lái máy cẩu, đã lấy vợ và có một con trai 5 tuổi.

Hiện cơ quan công an đang điều tra, truy bắt hung thủ.

                                                                                    Phan Sáng

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Người dân khu chợ Đông Phương Yên (Chương Mỹ) ngán ngẩm vì tình trạng các lò mổ không phép tràn lan Ảnh: Dương Hưng
Tràn lan lò giết mổ không phép
TP - Lò giết mổ gia súc, gia cầm thủ công, tự phát đã bị cấm hoạt động từ lâu, thế nhưng đến nay 70% lò giết mổ thủ công trên cả nước vẫn tồn tại công khai. Những lò mổ này không được cấp phép, không đăng ký kinh doanh, trong khi mỗi ngày có hàng nghìn con gia súc, gia cầm...được “xuất lò” tại đây.
Hoạt động vận tải hàng hóa bằng xe container tại cửa ngõ cảng Cát Lái (TP Thủ Đức) Ảnh: Phạm Nguyễn
Doanh nghiệp kêu trời vì thiếu tài xế xe container
TP - Do yêu cầu cấp giấy phép lái xe (GPLX) hạng FC nghiêm ngặt nên dẫn đến tình trạng thiếu hụt tài xế xe container, từ đó khiến các doanh nghiệp vận tải khó mở rộng quy mô và đơn hàng, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc luân chuyển hàng hóa trên thị trường.