Một ngày ba người chết đuối

Một ngày ba người chết đuối
TPO - Trong ngày 13-9, tại các huyện Quỳnh Lưu (Yên Thành, Nghệ An) xảy ra các vụ chết đuối thương tâm: một người dân đuối nước khi mò ốc, hai cháu bé rơi xuống ao.

> Dạy bơi cho học sinh: Nửa vời 

Khoảng 9h ngày 13-9, ông Nuyễn Ngọc Bình (53 tuổi, ở xã Quỳnh Trang, huyện Quỳnh Lưu) cùng con trai là Nguyễn Ngọc Đông (9 tuổi) vào khe Nước Mắm (cách nhà 500m) mò ốc, bị chuột rút, đuối nước. Trước lúc chìm, nạn nhân đã cố gắng hất con trai lên bờ.

Gia đình ông Bình rất khó khăn, vợ qua đời vì bệnh ung thư, hiện còn bốn con nhỏ bơ vơ.

Khoảng 12h cùng ngày, hai anh em ruột Nguyễn Công Hoàng Anh (4 tuổi), Nguyễn Công Hoàng Gia (2 tuổi ), con của anh Nguyễn Công Định và chị Nguyễn Thị Thắm ở xã Minh Thành, huyện Yên Thành rơi xuống ao chết đuối.

Gửi hai con sang nhà ngoại để đi làm đồng, sau khi ăn cơm xong, anh em ra bờ ao gần nhà chơi, không may rơi xuống ao.

Khi ông bà ngoại đến nơi thì không thấy hai cháu, sau một hồi mò vớt tìm được thi thể hai cháu dưới ao.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.