Đây là năm thứ 2 liên tiếp Mondelez Kinh Đô góp mặt trong bảng xếp hạng này, dựa trên các tiêu chí đánh giá: năng lực tài chính, uy tín truyền thông và sự nhận biết, hài lòng của người tiêu dùng qua khảo sát được thực hiện trong tháng 8/2020.
Giải thưởng này là thành quả nỗ lực của Mondelez Kinh Đô nhằm đạt được kết quả kinh doanh vượt trội và cung cấp những sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam. Các thương hiệu của công ty như Kinh Đô, Cosy, Solite, AFC, LU, Oreo, Ritz, Slide, Halls, Trident, Cadbury, Toblerone và Bột cam Tang… đã được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn trong các thập kỷ qua.
Với cam kết phát triển lâu dài tại Việt Nam và cùng với sứ mệnh mang đến những sản phẩm phù hợp, vào đúng thời điểm người tiêu dùng cần, Mondelez Kinh Đô đã liên tục dẫn đầu thị trường Việt Nam với nhiều thành tích nổi bật ở các ngành hàng khác nhau chỉ sau 5 năm có mặt tại Việt Nam.
Theo báo cáo đo lường bán lẻ của AC Nielsen, Mondelez Kinh Đô là nhà sản xuất đứng đầu về mặt thị phần tính trên cả doanh thu và sản lượng trong ngành hàng Bánh Quy ở thị trường Việt Nam từ tháng 7/2019 đến tháng 6/2020.
Cũng trong tuần qua, Mondelez Kinh Đô lần thứ hai liên tiếp được bình chọn vào danh sách "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2020" do Anphabe và Intage công bố.