MobiFone chính thức “tấn công” thị trường bán lẻ

Nắm bắt xu hướng, MobiFone “lấn sân” sang thị trường bán lẻ
Nắm bắt xu hướng, MobiFone “lấn sân” sang thị trường bán lẻ
Với lợi thế thương hiệu, cũng như sở hữu tập khách hàng đa phần có thu nhập cao và là nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất, việc ra mắt chuỗi bán lẻ của MobiFone trong tháng 10/2015 nhận được sự kỳ vọng lớn từ dư luận và khách hàng.

Xu hướng “lấn sân” của các nhà mạng lớn

Là nhà mạng lớn khi tham gia vào “địa hạt” bán lẻ thiết bị đầu cuối, sự chuẩn bị kỹ lưỡng và thận trọng của MobiFone được mong chờ sẽ mang đến nhiều cạnh tranh với các “đại gia” bán lẻ hiện nay.

Ngành công nghiệp viễn thông thế giới đã chứng kiến nhiều cuộc “lấn sân” của các nhà mạng sang mảng kinh doanh bán lẻ như một xu hướng tất yếu nhằm đem lại cho khách hàng những trải nghiệm toàn diện hơn. Tại Việt Nam, thị trường bán lẻ thiết bị đầu cuối cũng đã có sự tham gia của các nhà mạng. Tuy nhiên, hào quang của dịch vụ viễn thông không giúp ích nhiều cho sự thành công của các kế hoạch phát triển thị trường bán lẻ.

Với lợi thế thương hiệu, cũng như sở hữu tập khách hàng đa phần có thu nhập cao và là nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất, việc ra mắt chuỗi bán lẻ của MobiFone trong quý IV năm 2015 nhận được sự kỳ vọng lớn từ dư luận và khách hàng. Việc tập trung phát triển thuê bao kèm thiết bị đầu cuối, chiếm lĩnh thị phần 3G đang có sức tăng trưởng nóng là vấn đề được MobiFone chú trọng và xác định là chiến lược trọng tâm trong giai đoạn này và thời gian tới.

Cột mốc cuối năm của MobiFone

Với không gian mở thân thiện, hiện đại và chuyên nghiệp, cửa hàng đầu tiên vận hành mô hình bán lẻ của MobiFone được khai trương trong 10/2015 chính thức đánh dấu bước chân đầu tiên của nhà mạng này vào thị trường bán lẻ. Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp nhằm đem đến trải nghiệm hoàn hảo và trọn vẹn dành cho khách hàng, chuỗi cửa hàng bán lẻ của MobiFone là kết quả của quá trình dài nghiên cứu cũng như sự đầu tư không hề nhỏ.

MobiFone chính thức “tấn công” thị trường bán lẻ ảnh 1

Diện mạo mới và sự đầu tư nghiêm túc của MobiFone vào chuỗi bán lẻ (Ảnh cửa hàng)

Bên cạnh dịch vụ tiện ích và khép kín, sự ra đời của chuỗi cửa hàng bán lẻ MobiFone cũng sẽ đảm bảo cho việc tạo ra sự cạnh tranh lớn về giá bán các thiết bị đầu cuối khi so sánh với các đối thủ cạnh tranh. Ngay khi đặt chân đến các cửa hàng của MobiFone, khách hàng có thể cảm nhận ngay những ưu điểm của một hệ thống dịch vụ được cung cấp toàn diện từ gói cước đến sản phẩm, luôn đảm bảo mức giá cùng các chế độ hậu mãi tốt nhất cho người dùng.

Ưu đãi thông minh dành cho khách hàng

Bên cạnh xây dựng chuỗi bán lẻ, MobiFone cũng đưa ra các dịch vụ ưu đãi thông minh dành cho khách hàng để gia tăng trải nghiệm, đồng thời thu hút thêm các khách hàng mới. Với lợi thế sẵn có, MobiFone mang đến ưu đãi gói cước dành cho các khách hàng mua sắm các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, thiết bị thu phát sóng… tại các cửa hàng MobiFone. Đây được xem là chiến lược khôn ngoan của MobiFone nhằm tạo ra sự khác biệt so với các nhà bán lẻ thuần túy chỉ dựa vào thiết bị sản phẩm.

Cụ thể, MobiFone áp dụng gói cước M360 cho khách hàng mua sắm tại hệ thống bán lẻ của MobiFone. Bên cạnh số phút thoại nội mạng miễn phí hàng tháng tăng lên tới 1500 phút, dịch vụ data tốc độ cao mà M360 áp dụng cho khách hàng cũng “rộng rãi” hơn nhiều. Thông thường, với những gói cước khác, sau khi kết thúc gói data tốc độ cao miễn phí, khách hàng chấp nhận sử dụng dịch vụ 3G với tốc độ thông thường chậm hơn. Tuy nhiên, khi đăng ký gói cước M360, dung lượng gói data tốc độ cao miễn phí lên tới 2GB. Không dừng lại ở đó, MobiFone tặng thêm cho khách hàng tới 4GB dung lượng data tốc độ cao tùy theo giá trị máy mua tại cửa hàng.

Sự kiện MobiFone chính thức đặt chân vào thị trường bán lẻ thiết bị đầu cuối vào thời điểm cuối năm 2015 đánh dấu sự chuyển biến của Tổng Công ty viễn thông MobiFone, đồng thời cũng là dấu mốc đầy tham vọng của MobiFone nhằm hoàn chỉnh dịch vụ viễn thông khép kín dành cho khách hàng. Không chỉ là thành quả sau một thời gian nghiên cứu và sự đầu tư lớn, đây còn là bệ phóng để MobiFone tiến lên những thành công trong tương lai tại “địa hạt” bán lẻ - trọng tâm nhằm thúc đẩy cạnh tranh và nâng cao vị thế thị trường.

Đặc biệt, nhân sự kiện này, MobiFone cũng mang đến cho người dùng những ưu đãi khuyến mãi giảm giá máy hấp dẫn trong vòng 10 ngày đầu khai trương. Những tín đồ công nghệ ắt hẳn sẽ rất vui mừng khi giá của Iphone 6 Plus 16GB nay chỉ còn 17.979.000 đồng (giá đã bao gồm thuế); hay chỉ với 17.479.000 đồng (giá đã bao gồm thuế), bạn sẽ sở hữu ngay siêu phẩm Samsung Galaxy S6 Edge 32GB.

Để được tư vấn hay thông tin thêm, vui lòng gọi về đầu số 18001090 hoặc truy cập website www.mobifone.vn để biết thêm chi tiết.

MỚI - NÓNG