'Mở hộp' iPhone 5C vỏ nhựa đầu tiên về Việt Nam

'Mở hộp' iPhone 5C vỏ nhựa đầu tiên về Việt Nam
Trong khi thị trường quốc tế sáng nay mới bán ra iPhone 5S và 5C chính thức, 2 mẫu iPhone 5C màu trắng đã được một cửa hàng tại Hà Nội đưa về từ đêm ngày 19/9.

'Mở hộp' iPhone 5C vỏ nhựa đầu tiên về Việt Nam

> Hôm nay, iPhone và iPad được nâng cấp lên iOS 7

> Nokia vượt qua Samsung, Apple ở thị trường Trung Đông 

Trong khi thị trường quốc tế sáng nay mới bán ra iPhone 5S và 5C chính thức, 2 mẫu iPhone 5C màu trắng đã được một cửa hàng tại Hà Nội đưa về từ đêm ngày 19/9.

Khác xa so với những cảm nhận qua hình ảnh, cảm giác thực tế khi cầm iPhone 5C tốt hơn nhiều. Chất lượng vỏ nhựa trên iPhone 5C rất cứng, giống như sứ, cho cảm giác cầm hơi trơn nhưng thú vị. Nếu so với iPhone 5, chất lượng vỏ của 5C thậm chí còn tốt hơn, máy nhẹ thon gọn ở viền cho việc cầm thoải mái. Các chi tiết như cổng kết nối, nút bấm, đều được Apple thiết kế khá kỹ, không cho thấy các chi tiết thừa giống như các điện thoại sử dụng chất liệu nhựa khác.

iPhone 5C có vỏ hộp giống như iPod Touch với mặt trong, toàn bộ làm từ nhựa để lộ máy ra ngoài chứ không giấu kín như vỏ giấy của các mẫu iPhone trước. Hiện tại, hai mẫu iPhone 5C đầu tiên về đến Hà Nội đều từ Trung Quốc, phiên bản quốc tế 16 GB với màu trắng. Mức giá của những mẫu iPhone 5C đầu tiên này được cửa hàng Gia Vũ Mobile (Trung Hòa, Hà Nội) đưa ra lên tới 18 triệu đồng.

Ảnh mở hộp iPhone 5C đầu tiên về Việt Nam:

Hộp đựng bằng nhựa với mặt phía trên trong suốt
Hộp đựng bằng nhựa với mặt phía trên trong suốt.
Máy có dung lượng 16 GB, phiên bản quốc tế và có thể sử dụng bình thường ở Việt Nam
Máy có dung lượng 16 GB, phiên bản quốc tế và có thể sử dụng bình thường ở Việt Nam.
Phụ kiện đi kèm với cả iPhone 5C giống hệt 5, nhưng có thêm bộ chuyển từ micro USB sang Lightning
Phụ kiện đi kèm với cả iPhone 5C giống hệt 5, nhưng có thêm bộ chuyển từ micro USB sang Lightning.
Máy có cấu hình giống iPhone 5, với màn hình Retina 4 inch nhưng cho chất lượng hiển thị sáng và nét hơn nhiều
Máy có cấu hình giống iPhone 5, với màn hình Retina 4 inch nhưng cho chất lượng hiển thị sáng và nét hơn nhiều.
Phím Home truyền thống của iPhone, khác với phím Home của 5S
Phím Home truyền thống của iPhone, khác với phím Home của 5S.
Camera FaceTime ở mặt trước
Camera FaceTime ở mặt trước.
Vỏ nhựa trên iPhone 5C rất đẹp, trơn nhưng cứng
Vỏ nhựa trên iPhone 5C rất đẹp, trơn nhưng cứng.
Cạnh phải với khay cắm nanosim
Cạnh phải với khay cắm nanosim.
Nút nguồn ở đỉnh máy
Nút nguồn ở đỉnh máy.
Các phím cứng rất sắc sảo, chắc chắn và thao tác mượt mà
Các phím cứng rất sắc sảo, chắc chắn và thao tác mượt mà.
Cổng kết nối và giắc tai nghe, loa ngoài ở đuôi máy
Cổng kết nối và giắc tai nghe, loa ngoài ở đuôi máy.
Các mẫu iPhone 5C đầu tiên về Hà Nội có giá lên tới 18 triệu đồng
Các mẫu iPhone 5C đầu tiên về Hà Nội có giá lên tới 18 triệu đồng.

Theo Tuấn Anh
Vnexpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
Lộ mức lương cao nhất Cần Thơ
TPO - Năm 2025, tiền lương bình quân của người lao động tại Cần Thơ đạt hơn 8,3 triệu đồng/người/tháng. Người được trả lương cao nhất tại Cần Thơ là hơn 151 triệu đồng/tháng ở khối doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). 
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
Gameshow cũng trở thành 'thần tượng'
TP - Việc các concert “anh trai” được tổ chức liên tục (6 đêm trong vòng hai tháng) vẫn thu hút hàng trăm nghìn lượt khán giả đương nhiên là tín hiệu tốt cho ngành tổ chức biểu diễn, mở ra hướng đi mới cho công nghiệp văn hóa. Nhưng làm nên chuyện không chỉ do các nghệ sĩ. Lần đầu tiên có dấu hiệu khán giả không chỉ thần tượng nghệ sĩ mà hâm mộ gameshow góp phần tạo nên những thần tượng đó…
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
Thành phố khởi nguồn hạnh phúc - bài cuối: Bắt 'trend' khuấy động du lịch
TP - Phó Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia Hà Văn Siêu từng đánh giá Đà Nẵng là địa phương điển hình của đổi mới sáng tạo, luôn tìm cách để du khách trải nghiệm, thụ hưởng cảnh quan, đắm chìm trong các sự kiện, lễ hội nhiều nhất. Thành phố bước vào mùa mưa lạnh cuối năm với thời tiết nhiều bất lợi nhưng vẫn không “ngủ vùi trong chăn” mà liên tục tung ra sản phẩm, thổi luồng khí ấm cho du lịch Đà Nẵng.