Có 6 kết quả :

Triển lãm ô tô là dịp được Mercedes-Benz Việt Nam đặt mục tiêu bán hàng rất lớn

'Ông lớn' mạnh tay chi cho triển lãm ô tô VMS

TPO - Trung bình mỗi lần tham gia triển lãm, các hãng xe phải bỏ ra khoản kinh phí khủng khoảng 5-10 tỷ đồng. Chưa rõ hiệu quả kinh doanh sau triển lãm nhưng nhìn vào con số này có thể thấy rõ độ “chịu chơi” của các hãng ô tô tại Việt Nam.
Ô tô Nhật dùng thép giả chất lượng, các hãng xe Việt nói gì?

Ô tô Nhật dùng thép giả chất lượng, các hãng xe Việt nói gì?

TPO - Tập đoàn Kobe Steel (Nhật Bản) đang khiến dư luận rúng động sau khi thừa nhận làm giả dữ liệu về độ bền chắc của một số sản phẩm nhôm và đồng được sử dụng trong máy bay, xe hơi, thậm chí cả tên lửa vũ trụ. Nhiều đại gia ô tô như Toyota, Mitsubishi, Mazda, Nissan, Honda... thừa nhận sử dụng vật liệu đầu vào bị làm giả dữ liệu từ Kobe Steel.