Miền Trung – Nguồn cảm hứng của vị bia vang danh thế giới

Mảnh đất miền Trung trù phú về thiên nhiên, giàu có về truyền thống văn hoá đã trở thành nguồn cảm hứng cho Huda, thức bia hảo hạng chẳng những được đông đảo người dân yêu mến mà còn ghi nhiều dấu ấn trên thị trường quốc tế.

Nguồn cảm hứng cho vị bia đậm đà

Miền Trung được biết đến là vùng đất có bề dày lịch sử hào hùng và cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, mà ai đến một lần cũng không thể nào quên. Chính vì thế, người miền Trung bao đời nay đi đâu cũng nhớ về quê cha đất tổ như trong câu thơ: “Rằng ai có về quê hương yêu dấu/ Gửi bao thương nhớ đất mẹ miền Trung” (thơ Nguyễn Khắc Tú).

Gắn bó với mảnh đất miền Trung đậm tình nghĩa, đậm đà hương vị ẩm thực trong suốt 30 năm, Huda đã cho ra đời thức bia “đậm tình” miền Trung với hương vị đặc trưng, phù hợp với nền ẩm thực Trung bộ. Kết hợp cùng chất lượng tuyệt hảo từ bí quyết nấu bia truyền thống có bề dày hơn 170 năm lịch sử của tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, bia Huda đã trở thành thức uống không thể thiếu trong những bữa ăn sum vầy, là biểu tượng cho sự gắn kết quê nhà của người miền Trung.

Miền Trung – Nguồn cảm hứng của vị bia vang danh thế giới ảnh 1 Huda mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm bia chất lượng và trải nghiệm uống bia đa dạng trong 30 năm qua

Nguồn động lực cho tinh thần không ngừng cố gắng

Mảnh đất miền Trung tự hào mang trên vai “con đường di sản” trải dài. Từ thành nhà Hồ (Thanh Hóa), hang Sơn Đoòng (Quảng Bình), cố đô Huế đến phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn (Quảng Nam), miền Trung những năm qua đang vươn mình trở thành điểm đến văn hóa, du lịch lớn mạnh của khu vực, thúc đẩy kinh tế địa phương ngày một phát triển.

Tinh thần nỗ lực không ngừng của đất và người miền Trung dường như được phản chiếu trong những hoạt động của Huda: luôn luôn phát triển và đổi mới để mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất. Bên cạnh vị bia hảo hạng làm nên thương hiệu của dòng bia “đậm tình”, Huda cùng thường xuyên thay đổi bao bì, mẫu mã sản phẩm nhằm nâng cao trải nghiệm thưởng thức bia cho người tiêu dùng. Điển hình là trong phiên bản lon giới hạn “Huda yêu miền Trung”, Huda khắc lên vỏ lon những hình ảnh độc đáo lấy cảm hứng từ các danh lam thắng cảnh của quê hương, lan tỏa tinh thần tự hào dân tộc và được đông đảo người dân nhiệt tình đón nhận.

Miền Trung – Nguồn cảm hứng của vị bia vang danh thế giới ảnh 2 Huda luôn biết cách làm mới diện mạo, mang lại trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng

Mang niềm tự hào miền Trung vang danh bốn bể

Dải đất miền Trung còn được mệnh danh là vùng đất “địa linh nhân kiệt” đã sản sinh ra nhiều nhân tài cho đất nước. Sự tài hoa, chăm chỉ và thông minh của người miền Trung, qua bao đời đã làm nên nhiều bậc anh tài vang danh lịch sử.

Cũng là người con của miền Trung, Huda luôn nỗ lực mang vị bia đậm tình vươn xa bốn bể, giới thiệu hương vị miền Trung ra trường quốc tế và đem niềm tự hào về cho Việt Nam. Những nỗ lực của Huda đã được đền đáp bằng hàng loạt các giải thưởng lớn tại nhiều cuộc thi bia quốc tế. Trong năm 2020, Huda gặt hái 2 giải vàng tại Monde Selection - giải thưởng ví như “Oscar” cho các sản phẩm tiêu dùng, một lần nữa minh chứng cho sự cố gắng không ngừng nhằm đem hình ảnh miền Trung đến với bạn bè thế giới.

Miền Trung – Nguồn cảm hứng của vị bia vang danh thế giới ảnh 3 Năm 2020, Huda giành giải vàng tại Monde Selection - giải thưởng ví như “Oscar” trong ngành sản xuất đồ uống

Những truyền thống tốt đẹp của mảnh đất miền Trung từ bao đời đã trở thành nguồn cảm hứng cho sự phát triển của Huda. Càng biết ơn vùng đất đồng hành và truyền cảm hứng cho mình, Huda càng phấn đấu để đem đến cho miền Trung những sản phẩm tuyệt hảo, đồng thời tiếp tục mang hình ảnh quê hương làm vẻ vang khắp năm châu.  

Năm 2020, thương hiệu bia Huda tiếp tục xuất sắc gặt hái chiến thắng trong nhiều cuộc thi bia quốc tế. Đặc biệt, tại Monde Selection Awards, giải thưởng quốc tế uy tín đánh giá về chất lượng của những sản phẩm tiêu dùng toàn cầu, Huda đã mang về hai giải vàng, một thành tích nổi bật mà không phải bất cứ thương hiệu nào cũng có thể đạt được. Giải thưởng này góp phần làm dày thêm bảng vàng thành tích các chứng nhận, giải thưởng quốc tế tích luỹ qua nhiều năm liền của Huda và một lần nữa khẳng định chất lượng vượt trội của thương hiệu bia miền Trung, cho thấy những bước tiến vững chắc của Huda không chỉ trong nước mà còn trên trường quốc tế sau 3 thập kỷ phát triển. Ngoài Huda, 2 thương hiệu khác của Công ty bia Carlsberg Việt Nam là Halida và Festival cũng lần lượt đạt giải tại Monde Selection Awards 2020.

Để tìm hiểu thêm về thương hiệu Huda và Công ty bia Carlsberg Việt Nam, vui lòng truy cập website: https://carlsbergvietnam.vn/ 

MỚI - NÓNG
Năm doanh nghiệp tại Mỹ đăng ký bảo hộ thương hiệu gạo ST25
Năm doanh nghiệp tại Mỹ đăng ký bảo hộ thương hiệu gạo ST25
TPO - Ông Vũ Bá Phú - Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) cho biết, ngày 22/4, Cục đã kiểm tra thông tin liên quan việc doanh nghiệp nước ngoài đăng ký bảo hộ thương hiệu gạo ST25. Theo Hệ thống đăng ký bảo hộ thương hiệu tại Mỹ, hiện có 5 hồ sơ đăng ký bảo hộ thương hiệu gạo ST25 ở trạng thái "đang kiểm tra".

Có thể bạn quan tâm

Việc cải cách môi trường kinh doanh ở Việt Nam còn nhiều điểm nghẽn. Ảnh: Như Ý

Môi trường kinh doanh Việt Nam: Kiểm tra, thủ tục làm khó doanh nghiệp

TP - Trong bối cảnh dịch COVID-19 khiến cộng đồng doanh nghiệp (DN) liêu xiêu, quá trình cải cách môi trường kinh doanh dường như chậm lại. Thủ tục hành chính ở các lĩnh vực như đất đai, kiểm tra chuyên ngành nhiều vướng mắc, thậm chí tăng hơn so với trước đây. Nhiều  DN  đã “kiệt sức” vì dịch bệnh, nay thêm các rào cản  khiến họ càng khó vực dậy.