Năm 2011, Mercedes-Benz Việt Nam đạt mức tăng trưởng ấn tượng 23% so với năm 2010, ghi nhận doanh số bán kỷ lục đến 2.246 xe du lịch. Trong đó, C-Class và E-Class tiếp tục chứng minh là hai con át chủ bài đóng góp cho sự thành công của Merc với doanh số bán đạt lần lượt 1,122 và 664 xe.
Với chương trình hỗ trợ 3% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua C-Class và E-Class trong tháng hai lần này, Mercedes-Benz Việt Nam muốn cùng với khách hàng của mình chúc mừng cho sự thành công vượt bậc, cũng như sự đóng góp của hai dòng xe C-Class và E-Class cho năm kỷ lục 2011 của hãng.
Mercedes-Benz là thương hiệu xe sang duy nhất tại Việt Nam đầu tư dây chuyền sản xuất và có hệ thống đại lý trải rộng từ Bắc đến Nam. Trong khi C-Class là dòng xe sang trọng dành cho giới trẻ thành đạt, E-Class là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng doanh nhân, nhà lãnh đạo, các tập đoàn khách sạn năm sao.