Mercedes-Benz tri ân khách hàng bằng chương trình “Dịch vụ thảm đỏ”

Mercedes-Benz tri ân khách hàng bằng chương trình “Dịch vụ thảm đỏ”
Sau thành công của triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2014, thương hiệu Ngôi sao 3 cánh đã tổ chức chương trình “Dịch vụ thảm đỏ” nhằm tri ân khách hàng đang sở hữu các dòng xe C-Class và GLK. Chương trình diễn ra từ hôm nay đến hết ngày 5/7 tại tất cả các trung tâm dịch vụ của Mercedes-Benz trên toàn quốc.
Mercedes-Benz tri ân khách hàng bằng chương trình “Dịch vụ thảm đỏ” ảnh 1

Thương hiệu ngôi sao ba cánh tổ chức chương trình “Dịch vụ thảm đỏ ”dành cho dòng xe C-Class và GLK.

C-Class và GLK là hai mẫu xe thành công của Mercedes-Benz Việt Nam. Hiện tại cả C-Class và GLK đều dẫn đầu về mặt doanh số trong phân khúc của mình. Nhằm đáp lại sự ủng hộ của khách hàng cho hai mẫu xe này, Mercedes-Benz Việt Nam đã thực hiện chương trình “Dịch vụ thảm đỏ” từ hôm nay đến ngày 5/7 tại tất cả các trung tâm dịch vụ của hãng trên toàn quốc. Theo đó, khách hàng khi mang xe C-Class và GLK đến các trung tâm dịch vụ sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt bao gồm: được tiếp đón và chăm sóc theo tiêu chuẩn VIP, kiểm tra miễn phí 50 hạng mục kỹ thuật, giảm giá 20% dầu nhớt chính hãng Mercedes-Benz và tặng rượu thượng hạng.

Mercedes-Benz tri ân khách hàng bằng chương trình “Dịch vụ thảm đỏ” ảnh 2

Chương trình là một trong những hoạt động nhằm thực hiện cam kết “Dẫn đầu về sự tin tưởng và độ hài lòng của khách hàng” của Mercedes-Benz

Đây là lần thứ 2 thương hiệu Ngôi sao 3 cánh tổ chức chương trình “Dịch vụ thảm đỏ” cho khách hàng. Năm ngoái, chương trình dành cho khách hàng của xe S-Class đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng với gần 350 lượt sử dụng dịch vụ.

Ông Thilo Grossmann, Giám đốc Hậu Mãi của Mercedes-Benz chia sẻ: “Khách hàng của Mercedes-Benz xứng đáng nhận được những tiêu chuẩn dịch vụ cao nhất. Chúng tôi hy vọng rằng chương trình “Dịch vụ thảm đỏ” sẽ trở thành một trải nghiệm riêng có tại Mercedes-Benz và giúp khách hàng đạt được sự hài lòng cao nhất.”

Ngoài chương trình “Dịch vụ thảm đỏ”, từ đầu năm đến nay, Mercedes-Benz đã thực hiện các chương trình hậu mãi hướng đến khách hàng như Dịch vụ lưu động, Ưu đãi dịch vụ mùa hè và kiểm tra kỹ thuật miễn phí tại triển lãm Fascination 2014.

Mercedes-Benz tri ân khách hàng bằng chương trình “Dịch vụ thảm đỏ” ảnh 3
Mercedes-Benz tri ân khách hàng bằng chương trình “Dịch vụ thảm đỏ” ảnh 4
Mercedes-Benz tri ân khách hàng bằng chương trình “Dịch vụ thảm đỏ” ảnh 5
Mercedes-Benz tri ân khách hàng bằng chương trình “Dịch vụ thảm đỏ” ảnh 6
Mercedes-Benz tri ân khách hàng bằng chương trình “Dịch vụ thảm đỏ” ảnh 7
MỚI - NÓNG
Tạo động lực, cảm hứng để thanh niên Huế khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo
Tạo động lực, cảm hứng để thanh niên Huế khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo
TPO - Ngày hội “Thanh niên khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số” cấp Trung ương năm 2024 diễn ra tại Huế là dịp để những người trẻ có chung niềm đam mê khởi nghiệp tiếp cận, gặp gỡ với các doanh nhân khởi nghiệp tiêu biểu; qua đó, tạo cảm hứng, kết nối, huy động mọi nguồn lực thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo cho giới trẻ địa phương.