Merap & Lion - Hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
Công ty Merap và Lion Corporation Nhật Bản đã ký kết Thỏa Thuận Hợp Tác Chiến Lược – Nâng tầm thương hiệu. Sự kiện này càng có ý nghĩa trong bối cảnh năm 2023 của Merap với mục tiêu trở thành công ty chăm sóc sức khỏe tiên tiến cũng như năm đánh dấu chặng đường 50 năm phát triển quan hệ hợp tác ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam.
Merap & Lion - Hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam ảnh 1

Ông Đào Xuân Dinh, Đồng Sáng Lập - Chủ Tịch Merap và Tiến Sĩ Itsuo Hama, Chủ Tịch Lion Nhật Bản

Merap có thế mạnh về thấu hiểu người dùng, từ đó nghiên cứu để phát triển các sản phẩm có công nghệ mới, chất lượng tốt và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng. Trong khi đó, đối tác Lion Nhật Bản với lợi thế về R&D, công nghệ sản xuất tiêu chuẩn Nhật /toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao, sở hữu nhiều thương hiệu quốc tế, hệ thống phân phối đa quốc gia. Hai bên đồng thuận về chiến lược dài hạn cũng như có sự tương đồng về văn hóa và giá trị cốt lõi.

Việc lựa chọn Lion là đối tác chiến lược, sẽ giúp Merap nâng cao tiêu chuẩn chất lượng J-GMP (tương đương tiêu chuẩn chất lượng EU-GMP) nhằm đáp ứng hiệu quả sử dụng các sản phẩm của Merap cho việc chăm sóc sức khỏe khách hàng. Song song đó, dựa trên hệ thống phân phối rộng khắp cả nước của Merap, sẽ đưa các sản phẩm của Lion Nhật Bản đến với người tiêu dùng Việt Nam nhanh nhất.

Merap & Lion - Hợp tác chiến lược nâng tầm thương hiệu dược phẩm Việt Nam ảnh 2

Buổi lễ ký kết có sự chứng kiến của đại diện Merap và Lion: Ông Đào Xuân Dinh - Đồng Sáng Lập, Chủ Tịch Merap. Ông Tô Hồng Thái - Đồng Sáng Lập, Phó Chủ Tịch Merap. Ông Phan Thanh Bình - Đồng Sáng Lập, Phó Chủ Tịch Merap. Ông Itsuo Hamam Chủ Tịch Lion Nhật Bản. Ông Masazumi Kikukawa - Tổng Giám Đốc Lion Nhật Bản. Ông Hitoshi Suzuki - Giám Đốc Điều Hành Lion Nhật Bản.

Ông Đào Xuân Dinh, chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Merap cho biết: “Việc thực hiện M&A với Lion chính là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của Merap để có thể dẫn đầu về lĩnh vực Chăm sóc sức khỏe cho các gia đình Việt Nam, đánh dấu sự dịch chuyển mô hình kinh doanh của Merap từ công ty Dược truyền thống trở thành công ty về Healthcare. Chúng tôi tin tưởng rằng Lion Nhật Bản sẽ nâng tầm vị thế thương hiệu của Merap tại thị trường trong nước và quốc tế.

MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.
Đối tượng Thành tại cơ quan công an.
Tạm giữ đối tượng sàm sỡ nữ sinh trên phố
TPO - Ngày 19/4, Công an thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng cho biết, vừa ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Phạm Trung Thành (SN 2000, trú tại phường Hợp Giang, TP Cao Bằng) về hành vi “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.