MB đạt lợi nhuận 3.151 tỷ đồng

MB đạt lợi nhuận 3.151 tỷ đồng
TP - Tính đến 31/12/2015, lợi nhuận riêng mảng hoạt động của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đạt 3.151 tỷ đồng, hoàn thành 100% kế hoạch đặt ra và vượt 5% so với đầu năm. 

Với kết quả này, lợi nhuận của MB tiếp tục duy trì vị thế trong nhóm dẫn đầu trong các ngân hàng thương mại cổ phần (không có vốn nhà nước chi phối) tại Việt Nam. 

Năm 2016, MB phấn đấu, tổng tài sản tăng 7-10%; Dư nợ cho vay từ 18-20%; Huy động vốn phù hợp với nhu cầu và đảm bảo an toàn vốn; Đẩy mạnh phát triển dịch vụ ngân hàng; Nợ xấu kiểm soát dưới 2%; Tăng trưởng từ 12 – 15% so với năm 2015.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Ông Dương Nhất Nguyên (SN 1983) trở thành Chủ tịch HĐQT VietBank sau ĐHCĐ tháng 4/2021.

Phía sau 3 nhân sự ngồi 'ghế nóng' HĐQT ngân hàng

TP - Mùa đại hội cổ đông 2021 kết thúc, ngoại trừ việc thay Ceo hay vị trí cấp cao tại nhiều ngân hàng lớn theo lộ trình công khai trước đó, tại một số ngân hàng nhỏ cũng bất ngờ diễn ra việc thay “ghế nóng” Chủ tịch hoặc thành viên HĐQT. Phía sau sự thay đổi nhân sự vào phút chót này ẩn chứa điều gì, dư luận hiện rất quan tâm (?!)
Ngân hàng đua gặt 'mùa vàng'

Ngân hàng đua gặt 'mùa vàng'

TP - Đại hội cổ đông Ngân hàng năm nay 2021 trở thành “mùa vàng” đối với nhiều nhà băng. Với việc tăng trưởng cao, lợi nhuận vượt so với kế hoạch, cổ phiếu tăng mạnh, bầu không khí ĐHCĐ tại các ngân hàng đã diễn ra trong tâm trạng vui, phấn chấn và cổ đông rất hài lòng. Tuy nhiên, giai đoạn mới với chiến lược 5 năm ( 2021-2025) đã đặt các ngân hàng trước nhiều thách thức mới: tăng vốn, kiểm soát nợ xấu, đua CASA và Ngân hàng số.
Công nhân đường sắt duy tu, bảo dưỡng tuyến đường sắt Bắc – Nam Ảnh: PT

Bảo trì đường sắt cầm chừng: Tranh cãi về 'tiêu tiền', vay lãi trả lương

TP - Đầu năm 2020, ngành Đường sắt từng đối mặt nguy cơ dừng chạy tàu vì vướng mắc trong phân bổ vốn ngân sách để bảo trì đường sắt. Vướng mắc chỉ được giải quyết khi Thủ tướng chỉ đạo xử lý. Tuy nhiên, năm nay, mắc mớ cũ đang lặp lại, Bộ GTVT và Tổng Cty Đường sắt (VNR) vẫn chưa có tiếng nói chung, trong khi các công ty bảo trì đường sắt chật vật lo tiền bảo trì và trả lương cho người lao động.