Ngày 17/02/2023, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Tháp phối hợp với Ủy ban nhân dân xã Bình Thành và Công ty CP Tập đoàn Masterise (Masterise Group) vừa chính thức khánh thành và đưa vào sử dụng cây cầu giao thông nông thôn với tên gọi Cầu Kênh Giáo Đường tại ấp Bình Thuận, xã Bình Thành, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp.
Mô hình nhà vệ sinh không phát thải Aquonic sẽ sớm được UNICEF Việt Nam và Masterise Group triển khai tại Sóc Trăng trong dự án “Innovation for Children – Sáng kiến thay đổi tương lai”.
Chính thức khởi động từ tháng 4/2022, chương trình “Build a Better Future - Kiến tạo tương lai” của Masterise Group đã thực thi thành công những sáng kiến và hoạt động thiết thực. Trong năm 2022, chương trình đã và đang triển khai 26 dự án với tổng số đối tượng thụ hưởng lên đến hơn 1 triệu người, góp phần xây dựng các giá trị bền vững cho cộng đồng.
Masterise Group tiếp nối hành trình “Build a Better Futute – Kiến tạo tương lai” thông qua Chuỗi chương trình hỗ trợ trẻ em, thanh thiếu niên bị tác động bởi dịch Covid-19. Các hoạt động cứu trợ nhân đạo phối hợp cùng nhiều đơn vị uy tín trong nước được triển khai từ tháng 5 và kéo dài đến cuối năm 2022, dự kiến hỗ trợ dài hạn cho gần 150 trẻ em và thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng từ đại dịch trên khắp cả nước. Uớc tính tổng giá trị của chuỗi chương trình xấp xỉ 5 tỷ đồng.
Kim Thùy - cô nữ sinh từng phải dùng đèn mù u để học giờ đây có thể đứng trên sân khấu thuyết trình lưu loát bằng tiếng Anh. Thùy chỉ là một trong rất nhiều nữ sinh đã được tiếp thêm nghị lực từ hành trình đầy ý nghĩa “Hỗ trợ Giáo dục cho nữ sinh”.
Masterise Group và tổ chức Room to Read vừa đồng hành cùng nhau trong chương trình Hỗ trợ giáo dục cho nữ sinh hỗ trợ các nữ sinh khó khăn có cơ hội tiếp tục đến trường và được trang bị các kỹ năng mềm cần thiết, tại các trường thuộc 3 huyện Tam Bình (Vĩnh Long), Trà Cú (Trà Vinh), Cần Giuộc (Long An).
Doanh nghiệp hướng sự quan tâm đến những đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề, tiếp sức cộng đồng vượt đại dịch và nâng chuẩn chất lượng sống một cách bền vững tại Việt Nam.
Trong những ngày cận kề năm mới, Masterise Group chung tay cùng nhiều đoàn thể để khép lại năm cũ đầy biến động bằng một cái kết đẹp, lan tỏa những giá trị nhân văn đến những đối tượng chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh trong thời gian qua.
Thời gian hơn 100 ngày giãn cách xã hội tại TP.HCM cũng là chuỗi ngày nhiều doanh nghiệp trên khắp cả nước chúng tay san sẻ gánh nặng với người dân giữa tâm dịch.
Vào sâu trong các con hẻm nhỏ tại TP HCM mới thấy rõ hơn ảnh hưởng của Covid-19 tới những phận nghèo chới với giữa tâm dịch. Trong giai đoạn này, nỗ lực hỗ trợ của mọi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức thắp lên niềm tin, tạo động lực cho bà con khu trọ nghèo vượt qua dịch bệnh.
1 ngày sau khi áp dụng chỉ thị ‘ai ở đâu ở yên đấy’, chương trình Giữ tổ ấm giữa đại dịch tiếp tục hỗ trợ 5.000 công nhân, lao động tự do gặp khó khăn, cùng nhau giữ tinh thần chờ ngày thành phố khỏe lại.
Bên cạnh những hoạt động hỗ trợ thực phẩm mùa dịch, TP HCM gần đây xuất hiện mô hình mới hỗ trợ người lao động gặp khó khăn một phần chi phí thuê nhà, giúp họ an cư vượt qua đại dịch. Đó chính là ý tưởng của chương trình “Giữ tổ ấm giữa đại dịch” do Thành Đoàn TP.HCM phối hợp cùng Masterise Group thực hiện
Ngày 22/11, nhân kỷ niệm lần thứ 5 của thương hiệu nghệ thuật đẳng cấp tri ân khách hàng thường niên The Master of Symphony 2019, Thảo Điền Investment chính thức đổi tên thành Masterise Group; đồng thời ra mắt công ty phát triển bất động sản Masterise Homes - doanh nghiệp sẽ thực hiện quản lý và phát triển tất cả các thương hiệu bất động sản nhà ở của tập đoàn Masterise Group.