Có 12 kết quả :

 Công ty CP hàng tiêu dùng Masan tặng hàng nghìn thùng sản phẩm thiết yếu đến vùng dịch

Công ty CP hàng tiêu dùng Masan tặng hàng nghìn thùng sản phẩm thiết yếu đến vùng dịch

Tiếp tục chương trình đồng hành cùng cả nước phòng, chống dịch bệnh COVID - 19, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) đã tiến hành trao tặng trên 900 thùng sản phẩm gồm thực phẩm dinh dưỡng, nước uống tăng lực hỗ trợ các chốt biên giới phía Bắc, bệnh viện, địa phương nằm trong vùng dịch.
Masan Consumer liên tiếp lấn sân mảng tiêu dùng

Masan Consumer liên tiếp lấn sân mảng tiêu dùng

Chính thức “lấn sân” mảng Chăm sóc cá nhân & gia đình, Masan Consumer đã đề nghị chào mua đến 60% cổ phần Công ty Cổ phần Bột giặt Net. Trước đó, Thương vụ sáp nhập khủng nhất năm 2019 giữa VinCommerce, VinEco của Tập đoàn Vingroup và Công ty Cổ phần hàng tiêu dùng Masan vẫn là tâm điểm chú ý.
Masan Consumer mở rộng danh danh mục hàng tiêu dùng

Masan Consumer mở rộng danh danh mục hàng tiêu dùng

Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (HNX-UPCoM: MCH, gọi tắt là "Masan" hoặc "Công ty") hôm nay công bố Masan HPC - một công ty thành viên vừa được thành lập thuộc ngành hàng Chăm sóc cá nhân và gia đình - đã đưa ra đề nghị chào mua công khai lên đến 60% cổ phần của Công ty Cổ phần Bột giặt Net (NETCO) với giá 48.000 đồng/cổ phiếu (sau đây gọi tắt là “Giao dịch”), tương đương định giá công ty ở mức 46 triệu USD, hệ số giá trên thu nhập (P/E) xấp xỉ 19.
Masan Consumer gia nhập Câu lạc bộ lãi nghìn tỷ

Masan Consumer gia nhập Câu lạc bộ lãi nghìn tỷ

Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (HNX-UPCOM: MCH, “Masan Consumer”, và “Công ty”), vừa công bố kết quả kinh doanh sáu tháng đầu năm 2018. Masan Consumer đạt lợi nhuận thuần phân bổ cho Cổ đông 1.515 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2018, tăng khoảng 2,5x lần nhờ doanh thu tăng và biên EBITDA tăng thêm 10%.
Ông Michael Hưng Nguyễn - Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Tài chính Masan Group đón nhận giải thưởng.

Masan Consumer lọt vị trí cao Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

TP - Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance phối hợp với Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand chính thức công bố Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2016. Trong đó, Công ty cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer) là công ty chiếm vị trí thứ 7 trong danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016 và đứng vị trí thứ 2 trong ngành hàng tiêu dùng.