Mới đây, Tạp chí Fortune đã công bố danh sách Fortune Southeast Asia 500. Đây là bảng xếp hạng 500 công ty hàng đầu Đông Nam Á năm 2024 xét về doanh thu. Tạp chí Fortune đánh giá cao tầm quan trọng của khu vực Đông Nam Á khi khu vực này ngày càng có nhiều thành tựu đáng chú ý trong nền kinh tế toàn cầu nhờ vào sự dịch chuyển của chuỗi cung ứng và tốc độ phát triển kinh tế cao.
Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (HOSE: MCH, Công ty: Masan Consumer) đồng hành cùng Sở Công Thương tham gia sự kiện Diễn đàn và Hội Chợ Xuất Khẩu Thành phố Hồ Chí Minh, tạo lực đẩy phát triển cho hoạt động xuất khẩu, quảng bá sản phẩm chất lượng Việt ra thế giới, góp phần cùng thành phố đạt mục tiêu tăng trưởng kinh tế.
Từ lâu, ẩm thực Việt đã luôn có sức hút với bạn bè quốc tế. Theo chuyên trang Taste Atlas , Việt Nam đứng vị trí thứ 6 trên bản đồ ẩm thực châu Á nhờ hàng loạt món ăn hấp dẫn. Việc doanh nghiệp Việt có tiềm lực mang văn hóa ẩm thực Việt Nam ra thế giới, không chỉ góp phần đưa ẩm thực Việt Nam phát triển hơn trên bản đồ thế giới còn giúp quảng bá hình ảnh đất nước cho những lợi ích lâu dài trong tương lai.
Ngành hàng tiêu dùng nhanh là một trong số ít ngành nói chung có thể hoạt động tốt ngay cả trong thời kỳ suy thoái kinh tế. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những lĩnh vực công nghiệp đa dạng, giàu tiềm năng và cạnh tranh khốc liệt. Làm thế nào để “ông vua hàng tiêu dùng” như Masan xây dựng thương hiệu trong và ngoài nước?
Tiếp tục chương trình đồng hành cùng cả nước phòng, chống dịch bệnh COVID - 19, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) đã tiến hành trao tặng trên 900 thùng sản phẩm gồm thực phẩm dinh dưỡng, nước uống tăng lực hỗ trợ các chốt biên giới phía Bắc, bệnh viện, địa phương nằm trong vùng dịch.
Ngày 20/3/2020, tại Hậu Giang, Công ty CP Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) đã tổ chức Lễ khánh thành Tổ hợp sản xuất Thực phẩm - Đồ uống với tổng mức đầu tư 1.600 tỷ đồng.
Ngày 17/12/2020, Forbes Việt Nam công bố danh sách 50 Thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020. Hai công ty thành viên thuộc Tập đoàn Masan là Masan Consumer và Masan MEATLife lần lượt có tên trong Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm nay.
Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (HNX-Up-CoM: MCH, gọi tắt là "Masan" hay "Công ty ") công bố Masan HPC – một công ty thành viên do Masan sở hữu 100% vốn – đã mua thành công 52% cổ phần của Công ty Cổ phần Bột giặt Net (“NETCO”) với mức giá trung bình 48.000 đồng / cổ phiếu.
Công ty Cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (“MSC”) phối hợp với Quỹ Nam Phương hoàn thành chiếc cầu dây văng lớn, cải thiện điều kiện di chuyển của hơn 900 hộ gia đình quanh khu vực cầu, thúc đẩy giao thương, góp phần cùng phát triển kinh tế địa phương.
Chính thức “lấn sân” mảng Chăm sóc cá nhân & gia đình, Masan Consumer đã đề nghị chào mua đến 60% cổ phần Công ty Cổ phần Bột giặt Net. Trước đó, Thương vụ sáp nhập khủng nhất năm 2019 giữa VinCommerce, VinEco của Tập đoàn Vingroup và Công ty Cổ phần hàng tiêu dùng Masan vẫn là tâm điểm chú ý.
Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (HNX-UPCoM: MCH, gọi tắt là "Masan" hoặc "Công ty") hôm nay công bố Masan HPC - một công ty thành viên vừa được thành lập thuộc ngành hàng Chăm sóc cá nhân và gia đình - đã đưa ra đề nghị chào mua công khai lên đến 60% cổ phần của Công ty Cổ phần Bột giặt Net (NETCO) với giá 48.000 đồng/cổ phiếu (sau đây gọi tắt là “Giao dịch”), tương đương định giá công ty ở mức 46 triệu USD, hệ số giá trên thu nhập (P/E) xấp xỉ 19.
Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (HNX-UPCOM: MCH, “Masan Consumer”, và “Công ty”), vừa công bố kết quả kinh doanh sáu tháng đầu năm 2018. Masan Consumer đạt lợi nhuận thuần phân bổ cho Cổ đông 1.515 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2018, tăng khoảng 2,5x lần nhờ doanh thu tăng và biên EBITDA tăng thêm 10%.
Tập đoàn Masan chính thức được xếp vị trí thứ 5 trong Bảng xếp hạng VNR500 – Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam năm 2017 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố.
TP - Công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance phối hợp với Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand chính thức công bố Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2016. Trong đó, Công ty cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan (Masan Consumer) là công ty chiếm vị trí thứ 7 trong danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016 và đứng vị trí thứ 2 trong ngành hàng tiêu dùng.
Với khối tài sản hàng tỷ USD, nhiều quỹ ngoại đã đặt chân đến Việt Nam và trở thành điểm tựa cho nhiều doanh nghiệp niêm yết trên sàn, như FPT, Hoàng Anh Gia Lai, Masan, Vingroup...