Marvela không chỉ mang đến một giải pháp an toàn và bổ dưỡng cho bữa ăn gia đình mà còn hướng đến hành trình bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam
Theo thống kê, ung thư vú hiện là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu cho phụ nữ Việt Nam. Mỗi năm, có khoảng 11.000 ca mắc mới, trên 5.000 ca tử vong do ung thư vú; điều đáng chú ý là ung thư vú ở Việt Nam hiện có xu hướng trẻ hóa. Tình trạng phát hiện trễ do nhiều yếu tố như trở ngại tâm lý, kinh tế khó khăn, thiếu kiến thức về bệnh...
Hướng đến tinh thần thay đổi nhận thức và hành động của cộng đồng về căn bệnh ung thư vú, Marvela chính thức triển khai hoạt động đồng hành cùng Chiến dịch Ruy băng hồng chống Ung thư vú của Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam (BCNV).
Cụ thể trong tháng 11/2017, các sản phẩm của Marvela sẽ được đính thêm ruy băng hồng (biểu tượng quốc tế về chiến dịch phòng chống ung thư vú) và QR code chia sẻ những thông tin hữu ích giúp người tiêu dùng, đặc biệt là phụ nữ nâng cao hiểu biết về ung thư vú.