Manulife Việt Nam đánh dấu 20 năm đồng hành với Terry Fox Run

Manulife Việt Nam đánh dấu 20 năm đồng hành với Terry Fox Run
Manulife Việt Nam đã đóng góp hơn 200 triệu đồng cho hoạt động nghiên cứu và điều trị ung thư đồng thời đánh dấu 20 năm liên tiếp đồng hành cùng sự kiện Terry Fox Run, với hơn 680 nhân viên, tư vấn viên và người thân tham gia cuộc chạy ảo Terry Fox Run – hình thức lần đầu được tổ chức vào năm 2020.

Được tổ chức bởi Phòng Thương mại Canada CanCham, năm nay cuộc chạy ảo Terry Fox Run đã mang lại hoạt động gắn kết cộng đồng, nhấn mạnh trạng thái bình thường mới thông qua trải nghiệm ảo mới lạ, đồng thời khuyến khích người tham gia thông qua các hoạt động như chạy bộ, đi bộ, lăn xe, trượt ván hoặc đạp xe trong khu phố hay trong khu dân cư.

Vào Chủ nhật ngày 15 tháng 11 vừa qua, Manulife Việt Nam lại một lần nữa là đơn vị có số lượng người tham gia đông nhất trên tổng số hơn 3300 người trên khắp Việt Nam, chương trình cũng gây qũy được hơn 800 triệu đồng cho việc nghiên cứu điều trị ung thư.

Manulife Việt Nam đánh dấu 20 năm đồng hành với Terry Fox Run ảnh 1  

Sự kiện chạy từ thiện bổ ích này đã trở thành hoạt động thường niên của Manulife Việt Nam trong hai thập kỷ qua và cuộc chạy ảo năm nay cũng đã mang lại trải nghiệm mới năng động hơn cho người tham gia.

Bà Marilyn Wang, Giám đốc khối Tiếp Thị và Truyền Thông nhận định mối quan hệ hợp tác bền chặt này là dựa trên mong muốn cống hiến cho cộng đồng.

“Trong những năm vừa qua, Manulife Việt Nam và Terry Fox Run đã góp phần lớn trong việc xây dựng cộng đồng khỏe mạnh và lành mạnh hơn tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào hỗ trợ cuộc chạy Terry Fox Run, không chỉ khuyến khích mọi người vận động mà còn mang lại lợi ích cho cộng đồng thông qua hoạt động từ thiện ý nghĩa này,” bà Marilyn chia sẻ.

Manulife Việt Nam cũng đồng hành cùng các chương trình cổ vũ lối sống tích cực và năng động với việc tài trợ cho các sự kiện chạy bộ, cùng với ManulifeMOVE - ứng dụng miễn phí hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và khuyến khích người dùng ­­thực hiện lối sống năng động thông qua những thói quen đơn giản hàng ngày.

Manulife Việt Nam đánh dấu 20 năm đồng hành với Terry Fox Run ảnh 2  

“Manulife Việt Nam hiểu rằng sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu của người dân Việt Nam và chúng tôi luôn tìm kiếm những giải pháp sáng tạo mới để giải quyết các vấn đề và thách thức mà khách hàng và cộng đồng đang gặp phải. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp thêm động lực để ngày càng có nhiều người Việt quan tâm đến sức khỏe của mình hơn và tận hưởng niềm vui khi vận động” Marilyn cho biết.

Terry Fox Run là sự kiện phi cạnh tranh được tổ chức thường niên tại nhiều nước trên thế giới để tưởng nhớ nhà hoạt động chống ung thư người Canada Terry Fox. Năm nay là kỷ niệm lần thứ 40 sự kiện Terry Fox Run lần đầu tiên được tổ chức tại Canada, và cũng là đánh dấu 24 năm sự kiện này diễn ra tại Việt Nam.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Đi chợ ngày mùng 1, 'choáng' với giá mận đầu mùa đắt đỏ

Đi chợ ngày mùng 1, 'choáng' với giá mận đầu mùa đắt đỏ

TPO - Hôm nay (1/3 Âm lịch), lượng tiêu thụ hoa tươi, hoa quả tại các chợ truyền thống tăng cao. Chớm hè, một số loại quả vào mùa được săn đón dù giá đắt đỏ. Trong đó, mận loại ngon lên tới 150.000 đồng/kg, nhiều người chỉ dám "bấm bụng" mua vài lạng ăn chơi, chờ giá giảm khi vào chính vụ.
Thanh khoản bùng nổ hơn 21.000 tỷ đồng, penny tiếp tục dậy sóng tím trần

Chứng khoán lập kỷ lục mới về thanh khoản

TPO - Phiên giao dịch đầu tuần, thị trường chứng khoán đã vượt qua mốc thanh khoản “giới hạn” 14.000 tỷ đồng. Tâm lý  nghẽn lệnh ám ảnh  suốt 4 tháng qua cũng được giải toả khi hệ thống giao dịch HOSE mượt mà khớp lệnh. Kết phiên, giá trị giao dịch toàn sàn đạt hơn 21. 500 tỷ đồng.
Nhóm Gobig đang họp, báo cáo về chiến dịch tung sản phẩm

'Ma trận' thực phẩm thức năng: Ai đứng sau nhóm sản phẩm 'bẩn'?

TPO - Không chỉ quảng cáo và thổi phồng công dụng của các sản phẩm, nhóm Cty TNHH Thương mại quốc tế Phamaco (tên ký hiệu nhóm GOBIG) còn bị đơn vị sản xuất tố giả mạo hồ sơ công bố sản phẩm. Nhóm công ty này còn hình thành một ma trận sản xuất, phân phối sản phẩm rất phức tạp nhằm đánh lừa người tiêu dùng.
'Cung đường vàng' chờ giải phóng 'lô cốt' sau 7 năm

'Cung đường vàng' chờ giải phóng 'lô cốt' sau 7 năm

TPO - Kể từ khi xây dựng rào chắn trên tuyến đường Lê Lợi (quận 1, TPHCM) để làm Metro số 1, cuộc sống kinh doanh của người dân xung quanh bị ảnh hưởng khá nhiều. Đến nay, sau gần 7 năm tuyến đường này sẽ tháo dỡ rào chắn, cuộc sống người dân hai bên đường sắp được 'hồi sinh'...
Clip livestream được cho là quảng cáo sai sự thật của nghệ sĩ Vân Dung

Nghệ sĩ PR sản phẩm: Con dao hai lưỡi

TP - Việc các nghệ sĩ dùng tên tuổi, sự nổi tiếng của mình để quảng cáo cho các sản phẩm, thương hiệu ngày càng trở nên phổ biến. Nó mang lại nguồn thu nhập lớn cho các ngôi sao, song cũng có thể sẽ khiến họ mất đi hình ảnh, bị fan quay lưng, thậm chí là tẩy chay.