Mạng xã hội Gapo trao tặng 80.000 khẩu trang y tế

Ông Hà Trung Kiên - Tổng Giám đốc mạng xã hội Gapo trao tặng 80.000 khẩu trang cho Đại diện Bộ Y tế - ông Nguyễn Đình Anh - Vụ trưởng Vụ Truyền thông và Thi đua, khen thưởng sáng ngày 18/2
Ông Hà Trung Kiên - Tổng Giám đốc mạng xã hội Gapo trao tặng 80.000 khẩu trang cho Đại diện Bộ Y tế - ông Nguyễn Đình Anh - Vụ trưởng Vụ Truyền thông và Thi đua, khen thưởng sáng ngày 18/2
Với mong muốn giúp các bác sĩ và nhân viên y tế có đủ trang thiết bị trong cuộc chiến đẩy lùi bệnh dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 (nCoV), ngày 18/2, Đại diện mạng xã hội Gapo (trực thuộc Tập đoàn G-Group) đã có buổi gặp gỡ và trao tặng 80.000 khẩu trang kháng khuẩn cho đại diện Bộ Y tế.

Buổi gặp gỡ của Gapo và Bộ Y tế có sự tham gia của Ban điều hành Gapo và đại diện Bộ Y tế. Tổng Giám đốc Gapo - ông Hà Trung Kiên chia sẻ: “Trong vai trò, sứ mệnh của mình, Gapo luôn hướng đến là mạng xã hội có đóng góp tích cực cho xã hội, cụ thể bằng các hoạt động, các chương trình ý nghĩa hướng đến cộng đồng”.

Ông Kiên cũng nhấn mạnh: "Khi dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 (nCoV) đang diễn biến phức tạp thì đội ngũ các thầy thuốc, nhân viên y tế là những người ở tuyến đầu, thực hiện nhiều công tác đầy hiểm nguy nhằm cứu chữa người bệnh. Gapo hy vọng 80.000 khẩu trang y tế sẽ giúp cho các bác sĩ và nhân viên y tế có đủ trang thiết bị để yên tâm công tác hơn”.

80.000 khẩu trang y tế Ami (tương đương 200 triệu đồng) được Gapo trao tặng là món quà ý nghĩa và vô cùng thiết thực trong thời điểm này.

Trước hoạt động tặng 80.000 khẩu trang y tế, mạng xã hội Gapo còn có nhiều hành động thiết thực khác trong thời điểm dịch bệnh. Cụ thể Gapo đã nhanh chóng có những chia sẻ về mức độ nguy hiểm của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 (nCoV), tuyên truyền các biện pháp phòng bệnh hữu hiệu theo lời khuyên của y bác sĩ đến người dùng. Đồng thời, Gapo cũng chọn lọc thông tin chính thống từ các cơ quan báo chí để gửi trực tiếp cho người dùng qua chat từ tài khoản admin - giúp tránh tâm lý hoang mang, “nhiễu” thông tin.

Mạng xã hội Gapo trao tặng 80.000 khẩu trang y tế ảnh 1 Ông Nguyễn Đình Anh đánh giá cao sự quan tâm và đóng góp của mạng xã hội Gapo với các y bác sĩ trong cuộc chiến chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 (nCoV)

Gapo là mạng xã hội được phát triển bởi Công ty CP Công nghệ Gapo (trực thuộc Tập đoàn G-Group), ra mắt hồi tháng 7/2019. Sau 8 tháng hoạt động, mạng xã hội này đã có trên 3 triệu người dùng, trong đó phần lớn người dùng thuộc nhóm tuổi học sinh trung học và sinh viên.

Ngoài những tính năng cơ bản như like, share, post bài, Gapo hút giới trẻ bởi nhiều trải nghiệm độc đáo không có ở một mạng xã hội nào khác như Lắc kết bạn, Thay đổi giao diện trang cá nhân trên bản web.

Mạng xã hội Gapo trao tặng 80.000 khẩu trang y tế ảnh 2  
Mạng xã hội Gapo trao tặng 80.000 khẩu trang y tế ảnh 3 Gapo lập kênh chia sẻ thông tin có chọn lọc về diễn biến của dịch bệnh đến người dùng
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Thủ tướng truy trách nhiệm lãnh đạo xã nếu để ngư dân đánh bắt thủy sản trái phép

Thủ tướng truy trách nhiệm lãnh đạo xã nếu để ngư dân đánh bắt thủy sản trái phép

TPO - Để chấm tình trạng tàu cá vi phạm khai thác hải sản ở vùng biển nước ngoài vào cuối năm, Thủ tướng vừa yêu cầu xử lý nghiêm tổ chức, cá nhân thiếu trách nhiệm hoặc không hoàn thành nhiệm vụ được giao. Cấp xã phường, thị trấn là lực lượng nòng cốt chịu trách nhiệm chính trong việc nắm địa địa bàn, theo dõi ngăn chặn kịp thời các tàu cá đi khai thác hải sản trái phép ở vùng biển nước ngoài.
 Đồng Nai đề xuất quy định mới cho doanh nghiệp 3 tại chỗ

Đồng Nai đề xuất quy định mới cho doanh nghiệp 3 tại chỗ

TPO - Trong điều kiện chưa thể trở lại hoạt động sản xuất theo trạng thái bình thường mới, các doanh nghiệp hoạt động 3 tại chỗ được bổ sung thêm một số quy định. Đồng thời doanh nghiệp được lựa chọn phương án cho người lao động đi về, nhưng đảm bảo các quy định kèm theo.
Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

Ảnh hưởng COVID-19 nhưng chưa doanh nghiệp EU nào rút khỏi Việt Nam

TPO - Ảnh hưởng vì dịch bệnh, giãn cách xã hội kéo dài, 18% đơn hàng của các doanh nghiệp châu Âu (EU) tại Việt Nam đã được chuyển đi nước khác. Chỉ số môi trường kinh doanh của Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) hiện thấp nhất trong hơn một thập kỷ qua, tuy nhiên chưa nhà đầu tư EU nào rút khỏi Việt Nam.