Chính thức ra mắt ngày 23/7/2019, ngay lập tức, cái tên Gapo trở thành tâm điểm truyền thông. Vượt qua những vấp váp và sự cố ban đầu, Gapo đã cán mốc 4 triệu người dùng sau 1 năm hoạt động.
Với mong muốn giúp các bác sĩ và nhân viên y tế có đủ trang thiết bị trong cuộc chiến đẩy lùi bệnh dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 (nCoV), ngày 18/2, Đại diện mạng xã hội Gapo (trực thuộc Tập đoàn G-Group) đã có buổi gặp gỡ và trao tặng 80.000 khẩu trang kháng khuẩn cho đại diện Bộ Y tế.
Mạng xã hội được phát triển bởi Công ty CP Công nghệ Gapo (Gapo Technology JSC .,) gây chú ý với việc phát triển tính năng định danh chính chủ, giúp tăng cường khả năng bảo mật và an toàn tài khoản.
Hệ thống đã phải liên tục nâng cấp vì số lượng người truy cập, đăng ký tài khoản trên Gapo tăng theo cấp số nhân. Cập nhật đến thời điểm hiện tại, mạng xã hội được chờ đợi nhất năm 2019 Gapo đang đứng số 1 về lượt tải download trên appstore.
TPO - Ra mắt rầm rộ song chỉ sau vài tiếng đồng hồ, người dùng mạng xã hội GAPO gặp vấn đề truy cập. Mạng xã hội này sau đó ra thông báo tạm ngưng toàn bộ hệ thống để nâng cấp và sửa lỗi.