Mang "Mùa Xuân Yêu Đời" cho 4.000 người dân ở Đà Nẵng, Quảng Nam

0:00 / 0:00
0:00
Nhãn hàng bia Larue đã trao 100 phần quà, mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng, gồm 200.000 đồng quà tặng và 400.000 đồng tiền mặt tới các gia đình khó khăn tại huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam.

Hành động ý nghĩa trên là một trong những hành động trong chương trình từ thiện “Mùa Xuân Yêu Đời” thường niên của công ty. Tổng giá trị quà tặng công ty trao trong đợt này là 60.000.000 đồng.

Ngoài ra, dịp này, công ty cũng sẽ trao thêm 500 phần quà cho người dân tại các địa phương khác ở Quảng Nam với tổng giá trị là 300.000.000 đồng.

Mang "Mùa Xuân Yêu Đời" cho 4.000 người dân ở Đà Nẵng, Quảng Nam ảnh 1

600 phần quà được trao đến các gia đình khó khăn trong chương trình “Mùa xuân yêu đời”.

“Tết Yêu Đời, Không Cần Đợi” chính là thông điệp của Larue muốn truyền tải đến tất cả mọi người, cùng hướng đến năm mới khởi sắc & lạc quan cùng nhau chờ những điều tốt đẹp là truyền thống của dân tộc Việt Nam.Tuy nhiên, dịch COVID với những diễn biến phức tạp, đã gây nhiều khó khăn cho cộng đồng. Nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn sẽ thêm những lo toan và có thể không có điều kiện đón một cái Tết ấm no, đầy đủ.

Với chương trình từ thiện “Mùa Xuân Yêu Đời” năm nay, bia Larue sẽ trao tặng 1.000 phần quà Tết đến hơn 1.000 hộ dân tại 10 địa điểm của các tỉnh Quảng Nam & Đà Nẵng, với tổng giá trị lên đến 600 triệu đồng. Mỗi hộ gia đình sẽ được nhận một phần quà Tết bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm hằng ngày. Đại diện Bia Larue sẽ đến thăm và tận tay trao quà cho các gia đình khó khăn tại các xã/huyện thuộc tỉnh Quảng Nam & Đà Nẵng như: Hội An, Điện Bàn, Duy Xuyên, Phước Sơn, Tam Kỳ, Liên Chiểu, Thanh Khê,….

Mang "Mùa Xuân Yêu Đời" cho 4.000 người dân ở Đà Nẵng, Quảng Nam ảnh 2

Đại diện nhãn hàng bia Larue trao phần quà đến các gia đình khó khăn.

Chia sẻ về chương trình, ông Nguyễn Tâm Hoàng, Giám đốc nhãn hiệu bia phổ thông của HEINEKEN Việt Nam cho biết: “Mùa Xuân Yêu Đời là cam kết của nhãn hiệu bia Larue với các cộng đồng xung quanh mình. Chương trình được tổ chức mỗi dịp Tết, và đúng như tên gọi của chương trình, chúng tôi mong muốn mang đến sự lạc quan yêu đời và góp phần cho cái Tết của người dân khó khăn thêm đủ đầy. Chúng tôi rất vui khi văn hóa sẻ chia này nhận được sự hưởng ứng, cùng tham gia của nhân viên công ty, và các đối tác để mỗi năm chúng tôi lại đến được với nhiều người dân hơn, mang đến thêm nhiều niềm vui & sự lạc quan yêu đời hơn cho các gia đình khó khăn tại Đà Nẵng & Quảng Nam.”

Trong việc đồng hành cùng người dân Quảng Nam của bia Larue cũng không thể không kể đến việc hỗ trợ 2 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống COVID tại tỉnh Đà Nẵng & Quảng Nam. Bên cạnh đó còn rất nhiều các chương trình hỗ trợ nạn nhân gặp khó khăn lũ lụt thiên tai trong suốt nhiều năm qua. Bia Larue hy vọng thông qua chương trình “Mùa Xuân Yêu Đời” sẽ giúp lan tỏa tinh thần yêu đời đến mọi người & giúp người dân có được 1 cái tết thật ấm no, tràn ngập niềm vui & yêu đời không cần đợi.

MỚI - NÓNG
Nam thanh niên rơi xuống vách núi tử vong
Nam thanh niên rơi xuống vách núi tử vong
TPO - Sau vụ tai nạn giao thông, nam thanh niên bị rơi xuống vách núi tại địa phận xã Hải Hà, thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa). Mặc dù đã được lực lượng chức năng nhanh chóng đưa ra khỏi vách núi, nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Có thể bạn quan tâm