Thấy én vàng là thấy Tết
Tết đang đến rất gần, ngập tràn trong từng ngóc ngách của cuộc sống hàng ngày. Từ những con đường được khoác áo mới, những chợ hoa náo nhiệt sáng đêm cho đến các biển hiệu quảng cáo ngoài trời, tất cả mọi người đang cùng cảm nhận bầu không khí náo nức đặc trưng. Đặc biệt, ở rất nhiều nơi, người ta đã thấy bóng dáng én vàng xuất hiện “ngập trời”, mang đến niềm vui thân quen những ngày cận Tết.
Én vàng và lon COCA-COLA® đỏ tươi từ lâu đã trở thành những hình ảnh biểu tượng quen thuộc của Tết, nhắc nhở mỗi người Việt về dịp đặc biệt nhất trong năm. Sau một năm căng thẳng và nhiều biến động vì dịch bệnh, Tết này nhiều người chọn hướng về gia đình, cùng những người thân yêu hàn huyên, nấu mâm cơm ngày Tết hay trang trí nhà cửa đón xuân trong tiếng cười rộn rã.
Càng gần năm mới, nhiều người càng cảm nhận rõ ràng hơn ý nghĩa của một mùa Tết “Gắn kết – Sẻ chia – Hy vọng”. Chị Quý, tiểu thương chợ Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình cho biết: “Mấy bữa nay khách bắt đầu mua đồ Tết rồi, nhiều nhất vẫn là COCA-COLA®, bánh kẹo, mứt Tết,… Ai cũng rộn ràng tay xách nách mang làm tôi thấy vui lây, mong rằng mọi người đều có một cái Tết thật ấm áp”. Chị Hương, nội trợ tại Quận Gò Vấp thì chia sẻ: “Đi chợ hay siêu thị đều thấy bán COCA-COLA®, nhìn màu đỏ ở khắp nơi mà tôi cũng nôn Tết theo. Từ tuần trước tôi đã bắt đầu tính coi Tết này sắm gì, nấu gì. Con trai tôi đi làm xa còn con gái đi du học, Tết đến vợ chồng tôi chỉ mong nhà đủ người để quây quần đón Tết”.
Tuy tất bật với các dự án cuối năm, Trường, nhân viên văn phòng tại Quận Phú Nhuận chia sẻ “Vô tình thấy quảng cáo COCA-COLA® trên TV, tôi mới sực nhớ ra gần Tết đến nơi rồi, cũng đến lúc phải tiễn năm cũ đi, để sẵn sàng đón một năm mới với hy vọng Nhâm Dần sẽ tốt hơn Đinh Sửu”.
Mang kỳ diệu về nhà Tết này cùng chuỗi hoạt động độc đáo
Là thương hiệu nước giải khát được yêu thích hàng đầu Việt Nam, mỗi dịp xuân về, người tiêu dùng lại thấy COCA-COLA® cùng hình ảnh chủ đạo là cánh én vàng truyền tải thông điệp gắn kết, sẻ chia, hy vọng cùng lời chúc Tết viên mãn đến các gia đình Việt. Nổi tiếng với những đoạn TVC và chiến dịch Tết ý nghĩa, Tết này, COCA-COLA® chọn thông điệp gần gũi, nhắc nhớ niềm khát khao gắn kết sau một năm khó khăn. Góc nhìn nhân văn của TVC “Mang kỳ diệu về nhà” còn nhắn nhủ người xem rằng điều kỳ diệu vẫn luôn tồn tại trong từng khoảnh khắc khi chúng ta chia sẻ và kết nối với mọi người.
Bên cạnh TVC, chiến dịch Tết 2022 của COCA-COLA® còn bao gồm nhiều hoạt động sáng tạo phong phú nhằm hiện thực hóa những trải nghiệm kỳ diệu có thật cho người tiêu dùng. COCA-COLA® tạo hứng khởi khi khuyến khích người tiêu dùng scan mã QR trên các lon COCA-COLA® phiên bản Tết 2022, các biển quảng cáo kỹ thuật số, quảng cáo ngoài trời lẫn những điểm ăn uống và sự kiện để nhận nhiều phần quà hấp dẫn.
Đáng chú ý, một phiên bản Én vàng khổng lồ cũng sẽ chính thức xuất hiện lung linh ngoài đời thực để người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội tự do ghi lại những khoảnh khắc kỳ diệu, tham gia các trò chơi,… trong chuyến du xuân cùng gia đình, bạn bè. Bên cạnh đó, người tiêu dùng còn có thể chung tay cùng COCA-COLA® lan tỏa điều kỳ diệu của Tết đến với cộng đồng qua chương trình tặng quà xuân cho những người có hoàn cảnh khó khăn.
Với “Mang kỳ diệu về nhà” COCA-COLA® tin rằng, bất kể khoảnh khắc nhỏ bé hay trong sự kiện lớn; trải nghiệm mới mẻ hay ký ức xưa cũ, tất cả đều có thể tạo nên bất ngờ, trở thành điều kỳ diệu với ai đó, tạo nên một cái Tết thực sự ý nghĩa và ấm áp. Tìm hiểu thêm về chiến dịch Tết của COCA-COLA® tại https://mangkydieuvenha.com/