Madame Hoàng và tình yêu với nền ẩm thực dân tộc của Việt Kiều Pháp

Có mặt trên thị trường được hơn một năm nhưng thương hiệu Madame Hoàng đã nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng với các thực phẩm đa dạng, tươi ngon, độc lạ và đảm bảo vệ sinh an toàn.

Tết đến xuân sang là thời điểm các bà nội trợ trở nên tất bật hơn bao giờ hết với công việc sắm sửa đặc biệt là mua các thực phẩm chất lượng, an toàn dự trữ trong các ngày Tết. Gạt bỏ nỗi lo đó khi đến với Madame Hoàng - nơi cung cấp rất nhiều các sản phẩm đồ ăn tươi ngon, độc lạ, chất lượng tuyệt hảo phục vụ cho mọi gia đình.

Madame Hoàng là thương hiệu được sáng lập bởi chị Hương Hoàng - một Việt Kiều Pháp với niềm đam mê đặc biệt với ẩm thực Việt Nam. Luôn trăn trở, đau đáu với những sản vật quê nhà, hơn một năm trước, chị Hương quyết định thành lập Madame Hoàng, chuyên kinh doanh các loại thực phẩm như giò bê, chả mực, hạt điều, gà ủ muối, thịt heo ủ muối… Theo chị, một trong những cái khó của việc kinh doanh đó là đảm bảo đồ ăn phải luôn tươi mới, phù hợp với khẩu vị của đại đa số và nhất là chất lượng, an toàn tuyệt đối. Những sản phẩm tại Madame Hoàng đến từ khắp mọi nơi trên mọi miền đất nước, do đó chị phải đích thân đi từng nơi để kiểm tra, khảo sát cũng như tìm được nhà cung cấp uy tín, quá trình đó đôi khi mất hàng tháng trời trước khi đưa sản phẩm tung ra thị trường.

Madame Hoàng và tình yêu với nền ẩm thực dân tộc của Việt Kiều Pháp ảnh 1 Chân dung bà chủ Madame Hoàng
Madame Hoàng và tình yêu với nền ẩm thực dân tộc của Việt Kiều Pháp ảnh 2  
Madame Hoàng và tình yêu với nền ẩm thực dân tộc của Việt Kiều Pháp ảnh 3

Chính sự độc lạ cũng như tính an toàn mà thực phẩm tại Madame Hoàng nhanh chóng chinh phục khẩu vị ngày càng khó tính của người Việt, trong đó có các nghệ sĩ như ca sĩ Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hương, người mẫu Trang Trần, đầu bếp Võ Quốc... Một trong những sản phẩm nổi bật nhất phải kể đến là món gà ủ muối Thái Nguyên sản xuất theo công nghệ GAP, có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, được rất nhiều người ưa chuộng và trở thành món ăn luôn cháy hàng tại nơi đây. Dịp Tết năm nay, Madame Hoàng cũng liên tục bổ sung các loại thực phẩm để cả gia đình đón Tết thật vui vẻ bên mâm cơm nhiều món ngon, lạ, chiều lòng khẩu vị của mọi thành viên. Đặc biệt, Madame Hoàng kết hợp cùng thương hiệu Vua Biển của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng để đem đến nhiều sản phẩm chất lượng, làm phong phú thực đơn của gia đình Việt.

Madame Hoàng và tình yêu với nền ẩm thực dân tộc của Việt Kiều Pháp ảnh 4
Madame Hoàng và tình yêu với nền ẩm thực dân tộc của Việt Kiều Pháp ảnh 5

Để có được thành công như hiện tại, chị Hương Hoàng chia sẻ: “Phải nói hiện nay các thương hiệu bán đồ ăn, thực phẩm có mặt trên thị trường rất nhiều, cạnh tranh cũng rất gắt gao. Madame Hoàng tuy mới non trẻ nhưng chúng tôi đã có được vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng bởi đội ngũ luôn bán hàng với cái “Tâm”, từ chất lượng sản phẩm đến thái độ phục vụ của nhân viên, quá trình đặt hàng giao hàng nhanh chóng đảm bảo.

Hiện Madame Hoàng có các chi nhánh tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM, không gian cửa hàng được thiết kế hiện đại, rộng rãi thoả mãn về phần thị giác trong trải nghiệm mua sắm của các khách hàng. Các quầy kệ được bố trí khoa học giúp quá trình mua sắm diễn ra được thuận tiện hơn. Bên cạnh việc bán hàng trực tiếp, Madame Hoàng cũng thường xuyên có những buổi livestream giới thiệu sản phẩm để khách hàng có hình dung trực quan cũng như được giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng nhất.

Trong tương lai, Madame Hoàng dự định mở rộng chi nhánh ra khắp tỉnh thành cả nước, đồng thời đem đến cơ hội kinh doanh cho nhiều người với mô hình nhượng quyền thương hiệu để cùng nhau đưa sản phẩm của Madame Hoàng đến tay nhiều người tiêu dùng hơn nữa.

Hotline đặt hàng:

TP.HCM: 0937386445 - 0963626446 - 0386522545

Hà Nội:  0937868445 - 0988096649 - 0982946099

Hải Phòng:  0965171702 - 0931445699

Fanpage: https://www.facebook.com/madamehoangfood/?ref=page_internal

MỚI - NÓNG
Đề xuất làm 13 tuyến đường trị giá hơn 100 nghìn tỷ đồng
Đề xuất làm 13 tuyến đường trị giá hơn 100 nghìn tỷ đồng
TPO - Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội triển khai trong 2 năm (2022 - 2023), trong đó bố trí tối đa 176 nghìn tỷ đồng đầu tư công. Tới nay, các bộ ngành, địa phương đã đề xuất thực hiện tổng cộng 13 dự án, trong đó sử dụng vốn từ Chương trình hơn 103 nghìn tỷ đồng.

Có thể bạn quan tâm