Mặc dù tấm ảnh hơi tối và độ phân giải thấp, chúng ta vẫn có thể thu thập được một số chi tiết quan trọng. Đầu tiên, thiết kế mang tính biểu tượng của Suzuki Hayabusa vẫn được giữ nguyên. Nhìn gần hơn, chúng ta có thể thấy các đường gồ bị che khuất một phần để tạo hiệu ứng vỏ bọc 2 lớp, tương tự như những gì mà Aprilia áp dụng trên chiếc RSV4 và RS 660.
Ống xả khổng lồ khiến Suzuki Hayabusa vượt qua các tiêu chuẩn khí thải tại các thị trường nghiêm ngặt như Nhật Bản, châu Âu và Hoa Kỳ. Hãng xe rất kỳ vọng Suzuki Hayabusa sẽ được sử dụng rộng rãi trên thị trường thế giới, đặc biệt là châu Âu, nơi nó đã không được bán trong một thời gian dài.
Một vài tin đồn cho biết chiếc môtô thương hiệu Nhật Bản được trang bị động cơ hút khí tự nhiên với dung tích tăng lên hơn 1.400cc.
Theo các video teaser được đăng vào tuần trước, Hayabusa sở hữu thiết bị điện tử hoàn chỉnh IMU. Việc hiện đại hóa cơ bản khung gầm và các bộ phận khác giúp Hayabusa giảm 45,3 kg (trọng lượng của phiên bản tiền nhiệm là 266 kg).