Lisa BLACKPINK trở thành đại sứ của thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng toàn cầu

HHT - Ngày 19/10, thương hiệu mỹ phẩm M·A·C công bố Lisa (BLACKPINK) chính thức trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của nhãn hàng, đưa giá trị thương hiệu của tên tuổi Lisa tiếp tục tăng lên một bậc.

Là con gái thích trang điểm, có lẽ không ai không biết đến thương hiệu mỹ phẩm bình dân M·A·C. Nhãn hàng chọn hợp tác với Lisa bởi sức ảnh hưởng mạnh mẽ của cô trên toàn cầu trong văn hóa nhạc âm nhạc, tiếng nói của Lisa có tầm ảnh hưởng tới các đối tượng đa dạng và là tâm điểm của những xu hướng trong và ngoài giới làm đẹp.

Lisa BLACKPINK trở thành đại sứ của thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng toàn cầu ảnh 1

Sự kết hợp giữa Lisa và thương hiệu này mang theo những ý nghĩa và nguồn cảm hứng lớn bởi cả hai đều không ngừng phá vỡ ranh giới giữa các nền văn hóa, là đại diện của sự liên kết toàn cầu, và luôn mang đến những câu chuyện truyền cảm hứng thông qua các cung bậc nghệ thuật của chính mình.

Lisa BLACKPINK trở thành đại sứ của thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng toàn cầu ảnh 2
Lisa được người hâm mộ trên khắp thế giới yêu quý và là một trong những idol K-Pop có nhiều lượt theo dõi trực tuyến nhất với hơn 40 triệu người theo dõi trên IG. Cô cũng là gương mặt quen thuộc tại hàng ghế đầu của các buổi trình diễn thời trang danh giá, từng hợp tác với nhiều nhãn hàng nổi tiếng, và cũng là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu xa xỉ trên thế giới như CELINE và BVLGARI.

Lisa là idol K-Pop đầu tiên trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của M·A·C, đủ để thấy tầm ảnh hưởng của idol K-Pop nói chung và BLACKPINK nói riêng trên toàn thế giới lớn đến mức nào.

Lisa BLACKPINK trở thành đại sứ của thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng toàn cầu ảnh 3
MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm