- Đối tượng: Bà con vùng lũ thuộc tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh
- Thời gian: Từ ngày 5/11 – 14/11/2016
- Sản phẩm tiếp nhận: TV, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng….bị hỏng hóc do gặp nước, ngấm nước trong đợt lũ vừa qua (Các kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và xác định nguyên nhân hỏng).
- Các dịch vụ được miễn phí: Kiểm tra máy, làm vệ sinh, sửa chữa, thay thế linh kiện hỏng (Trừ các trường hợp hỏng, vỡ quá nặng, không thể thay thế linh kiện).
Tại mỗi điểm tiếp nhận sửa chữa, sẽ có 3 - 4 nhân viên kỹ thuật tiếp nhận sản phẩm và sửa chữa ngay tại chỗ. Trong trường hợp nhà bà con ở gần điểm sửa chữa mà không có phương tiện để vận chuyển sản phẩm đến điểm sửa chữa, nhân viên kỹ thuật của LG có thể hỗ trợ đến tận nhà sửa chữa.
- Địa điểm tiếp nhận sửa chữa: 6 cửa hàng và trung tâm dịch vụ tại Hà Tĩnh và Quảng Bình. Danh sách cụ thể: