Chức vô địch Premier League không chỉ mang tới vinh quang cho Leicester City mà còn giúp họ thu về khoản tiền lớn. Theo đó, chỉ tính riêng tiền bản quyền truyền hình ở Premier League đã giúp “Bày cáo” có thêm 90 triệu bảng.
Con số này vẫn kém nguồn thu của đội vô địch mùa giải trước, Chelsea (99 triệu bảng) nhưng nó hơn đáng kể so với thu nhập của Leicester City. Khi ấy, họ chỉ kiếm được 71 triệu bảng sau khi về đích ở vị trí thứ 14.
Bên cạnh đó, việc chính thức tham dự vòng bảng Champions League cũng giúp Leicester City kiếm được 30 triệu bảng. Con số này có thể sẽ tăng cao hơn rất nhiều nếu như CLB tiến sâu ở giải đấu này.
Ngoài ra, sau mùa giải thành công rực rỡ, doanh thu thương mại của CLB đã đạt mức 30 triệu bảng. Điều quan trọng hơn, Leicester City đang cho thấy triển vọng kinh doanh trong tương lai khi thu hút được thêm rất nhiều CĐV.
Theo thống kê, trong mùa giải qua, số lượng “thích” trang Facebook của Leicester City đã tăng 500%, lên hơn 4,5 triệu lượt “thích”. Trong đó, 16,75% tới từ Algeria, quê hương của tiền vệ Riyad Mahrez. Lượng fan của Leicester City ở Thái Lan cũng tăng lên 117%.
Chính vì triển vọng tài chính trên, Leicester City tự tin có thể giữ chân được nhưng ngôi sao trong mùa Hè này, qua đó tiến tới việc phát triển bền vững trong tương lai.