Lazada triển khai chiến dịch 'an tâm mua sắm tại nhà' với mô hình '3 chủ động'

Với mục tiêu giúp người tiêu dùng an tâm mua sắm tại nhà, lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 8 của Lazada sẽ mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như món hàng một đồng, miễn phí vận chuyển và mã giảm giá lên đến 8 triệu đồng
Với mục tiêu giúp người tiêu dùng an tâm mua sắm tại nhà, lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 8 của Lazada sẽ mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như món hàng một đồng, miễn phí vận chuyển và mã giảm giá lên đến 8 triệu đồng
Nhằm mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm an toàn tại nhà trong mùa dịch hiện nay, trang thương mại điện tử Lazada đã triển khai chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà” với mô hình “3 chủ động” bao gồm: Chủ động chia sẻ thông tin; Chủ động mở rộng nguồn cung bình ổn thị trường; Chủ động đảm bảo các quy chuẩn an toàn trong quy trình giao nhận.

Việc ứng dụng mô hình này giúp Lazada có thể thường xuyên đưa ra các sáng kiến, giải pháp nhằm hỗ trợ hiệu quả cho người tiêu dùng, các nhà bán hàng và doanh nghiệp Việt Nam ứng phó và vượt qua những thách thức trong mùa dịch.

Bên cạnh đó, Lazada đã chủ động đẩy mạnh khuyến mãi nhằm hỗ trợ thêm một phần chi phí với khách hàng qua hàng loạt voucher giảm phí vận chuyển, ưu đãi giảm đến 50%, cùng danh sách cụ thể các mặt hàng khuyến nghị giúp phòng dịch hiệu quả. Đây cũng là một trong những hoạt động mở đầu cho lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 8 của Lazada vào ngày 27/3/2020.

MỚI - NÓNG

Có thể bạn quan tâm

Tiểu thương lo mưu sinh, bán cố sau lệnh dẹp chợ cóc vì COVID-19

Tiểu thương lo mưu sinh, bán cố sau lệnh dẹp chợ cóc vì COVID-19

TPO - Nhu cầu mua sắm thực phẩm tươi sống ngày cuối tuần tăng vọt khiến nhiều chợ cóc lại "tái xuất" hoạt động sau 4 ngày, đặc biệt khi thấy vắng bóng lực lượng chức năng. Vì lí do mưu sinh, nhiều bà con bán hàng vẫn "bám" chợ dù biết dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Tại siêu thị, lượng hàng hoá dự trữ, đảm bảo nhu cầu thiết yếu cũng tăng vọt. 
Nhiều quán cà phê, siêu thị Hà Nội kín khách, không giữ khoảng cách

Nhiều quán cà phê, siêu thị Hà Nội kín khách, không giữ khoảng cách

TPO - Thực hiện yêu cầu đóng cửa phòng dịch của UBND TP Hà Nội, nhiều cửa hàng, loại hình kinh doanh dừng hoạt động khiến người dân ít lựa chọn vui chơi cuối tuần. Tuy nhiên, một số địa điểm vẫn đang mở cửa như trung tâm thương mại, siêu thị, quán cà phê vẫn đông khách đến tụ tập, nhiều nơi người dân không tuân thủ quy định giữ khoảng cách.
Tránh để nông sản ứ đọng cục bộ khi dịch COVID-19 lan rộng

Tránh để nông sản ứ đọng cục bộ khi dịch COVID-19 lan rộng

TPO - Tại Hội nghị trực tuyến "Thúc đẩy tiêu thụ nông sản trong điều kiện dịch COVID-19" ngày 14/5, lãnh đạo Bộ NN&PTNT đề nghị thành lập tổ công tác liên ngành giải quyết các vấn đề phát sinh khi có vướng mắc, nhất là tại các cửa khẩu. Đặc biệt, các địa phương phải tiếp tục xây dựng phương án tiêu thụ cụ thể, tránh để tình trạng ứ đọng nông sản cục bộ khi dịch COVID-19 lan rộng. 
Lãnh đạo Bộ NN&PTNT cho biết, sẽ thành lập tổ liên ngành giải quyết những vấn đề phát sinh khi tiêu thụ nông sản

Xây dựng kịch bản tiêu thụ nông sản theo diễn biến dịch bệnh

TP - Tại Hội nghị trực tuyến thúc đẩy tiêu thụ nông sản trong điều kiện dịch COVID-19 do Bộ NN&PTNT tổ chức ngày 14/5, ông Nguyễn Quốc Toản, Cục trưởng Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản (Bộ NN&PTNT) cho rằng, trong bối cảnh chi phí lưu kho, nhất là kho lạnh tăng cao, nhiều DN đang bị áp lực về tài chính dẫn đến gián đoạn trong hoạt động xuất khẩu.