Lazada ra mắt tính năng mới cho LazMall

Lazada Việt Nam vừa giới thiệu giao diện mới với bốn tính năng nâng cấp cho LazMall nga trước thềm Lễ hội mua sắm 9/9 Siêu sale chính hãng.
Lazada ra mắt tính năng mới cho LazMall ảnh 1
 

Đó là giá tốt vô địch (những sản phẩm bán chạy có giá tốt nhất thị trường), thương hiệu cho bạn (công nghệ mới mang sự trải nghiệm cho khách hàng), danh mục các thương hiệu (cải tiến giao diện hiển thị danh mục thương hiệu giúp khách hàng tìm kiếm thương hiệu yêu thích) và theo dõi LazMall (giúp người dùng có những cập nhật mới nhất từ các thương hiệu). 

Lễ hội mua sắm 9/9 kéo dài trong ba ngày (9, 10 và 11/9) với hàng triệu mã miễn phí vận chuyển và các ưu đãi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng. Trong thời gian này, khách có thể săn hàng hiệu với giá giảm đến 75%, được giao hàng miễn phí… Ngoài ra, vào 12h mỗi ngày sẽ có một mã đặc biệt trị giá 9 triệu đồng không giới hạn giá trị đơn hàng dành cho người dùng. 

Bên cạnh các tính năng mới của LazMall, trong lễ hội mua sắm 9/9, Lazada tiếp tục mang đến các ưu đãi và trải nghiệm chưa từng có kết hợp với các thương hiệu và các nhà bán hàng. Đặc biệt, từ ngày 4/9, khách hàng đã có thể sưu tầm hàng triệu mã miễn phí giao hàng và các mã giảm giá hấp dẫn trên website cùng ứng dụng Lazada.

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: “Đây là một bước tiến mới của LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng trên Lazada, nhằm mang các sản phẩm uy tín nhất đến gần hơn với người tiêu dùng. Người tiêu dùng có thể an tâm mua sắm, các thương hiệu và nhà bán hàng cũng dễ dàng hơn trong việc kết nối trực tiếp với khách hàng”.

LazMall hiện là trung tâm thương mại trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á khi có hơn 18.000 thương hiệu chính hãng được kinh doanh tại đây. Trong tháng 7/2020, số lượng thương hiệu trên LazMall Việt Nam đã tăng hơn 40% và số lượng đơn hàng cũng tăng hơn 90% so với cùng kỳ năm trước.

MỚI - NÓNG