Lazada kết hợp với nghệ sĩ Việt ra mắt MV cổ động phòng chống dịch ‘sáng mắt chưa Cô Vy'

Nền tảng Thương mại điện tử Lazada kết hợp cùng các nghệ sỹ Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi thực hiện MV “Sáng Mắt Chưa Cô Vy” nhằm cổ động cho tinh thần lạc quan, tích cực phòng chống dịch, cũng như hưởng ứng chiến dịch “Niềm tin chiến thắng” của Bộ Y tế.
Lazada kết hợp với nghệ sĩ Việt ra mắt MV cổ động phòng chống dịch ‘sáng mắt chưa Cô Vy' ảnh 1

Với giai điệu bắt tai cùng lời nhạc gần gũi, bài hát như một lời nhắc nhở mỗi người “cùng chung quyết tâm từ anh nhà nông đến cô nhà phố” đẩy lùi dịch bệnh, đề cao cảnh giác vì Covid-19 có những diễn biến thất thường, khó đoán trước. Trên nền nhạc và vũ điệu sôi động, việc rửa tay ít nhất 20 giây và đúng cách, đeo khẩu trang thường xuyên hay giữ khoảng cách giao tiếp an toàn… cùng những khuyến cáo khác từ Bộ Y tế được các nghệ sĩ truyền tải khéo léo và thu hút tới người nghe.

Lazada kết hợp với nghệ sĩ Việt ra mắt MV cổ động phòng chống dịch ‘sáng mắt chưa Cô Vy' ảnh 2

Ghi dấu ấn thành công dù với dòng nhạc dance và ballad nhẹ nhàng, Chi Pu hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới cho sản phẩm kết hợp lần này. Cô cũng là gương mặt đại diện thương hiệu của Lazada Việt Nam trong năm nay.

Lazada kết hợp với nghệ sĩ Việt ra mắt MV cổ động phòng chống dịch ‘sáng mắt chưa Cô Vy' ảnh 3

Trúc Nhân là nam ca sĩ có giọng hát đầy nội lực cùng sự hài hước khi đứng trên sân khấu, đồng thời cũng là chủ nhân ca khúc “Sáng mắt chưa” từng "làm mưa làm gió" mạng xã hội 

Lazada kết hợp với nghệ sĩ Việt ra mắt MV cổ động phòng chống dịch ‘sáng mắt chưa Cô Vy' ảnh 4 Châu Bùi không còn xa lạ với khán giả trẻ, nhưng việc cô xuất hiện trong cùng một dự án với Chi Pu - Trúc Nhân khiến fan không khỏi tò mò
Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: “Trong bối cảnh làn sóng thứ 2 của dịch bệnh đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam, Lazada rất vui khi được hợp tác với ba nghệ sĩ trẻ Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi tạo nên MV "Sáng Mắt Chưa Cô Vy" để lan tỏa những thông điệp lạc quan đến cộng đồng, đồng thời nhắc nhở mọi người tích cực thực hiện các biện pháp cần thiết để bảo vệ bản thân và cộng đồng.”

MV ca nhạc “Sáng Mắt Chưa Cô Vy” là một hoạt động đáng chú ý nằm trong chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà, Lạc quan cùng chiến thắng” do Lazada khởi xướng nhằm thúc đẩy tinh thần lạc quan tiêu dùng, lạc quan kinh doanh, lạc quan chia sẻ trong cộng đồng với các hoạt động thiết thực.

Đối với Khách hàng, Lazada không ngừng mở rộng thêm nhiều ngành hàng với các sản phẩm đa dạng, cùng nhiều ưu đãi, miễn phí vận chuyển để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tại nhà. Đồng thời, triển khai chương trình “Giá Rẻ Mỗi Ngày” giúp kết nối các khách hàng tiềm năng với các sản phẩm có giá tốt nhất. Chuỗi livestream “Edutainment” – mang đến bí quyết bảo vệ sức khỏe cùng nhiều trải nghiệm giải trí thú vị đến người tiêu dùng trong thời điểm này sẽ được phát sóng liên tục trong các khung giờ 12 giờ và 19 giờ hàng ngày trên ứng dụng Lazada với sự tham gia của các khách mời nổi tiếng.

Bên cạnh đó, Lazmusic – chương trình âm nhạc livestream được yêu thích nhất hiện nay trên ứng dụng Lazada vẫn tiếp tục diễn ra vào 19 giờ thứ 7 hàng tuần, mang lại cho người xem không gian âm nhạc tuyệt vời, phút giây giải trí ngay tại nhà cùng hàng ngàn mã giảm giá (voucher) hấp dẫn.

Đối với các Đối tác, Nhà bán hàng, Lazada tiếp tục triển khai chương trình “Gói quyền lợi dành cho nhà bán hàng mới” nhằm thúc đẩy doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số thành công trên Lazada. Bên cạnh sự hỗ trợ tận tình từ đội ngũ Lazada trong suốt 3 tháng đầu kinh doanh, Lazada còn triển khai miễn phí 2 tuần gói Freeship Max cho nhà bán hàng mới đủ điều kiện trong vòng 2 tuần đầu tiên, tăng khả năng hiển thị và truy cập, tăng hiệu quả vận hành và các buổi đào tạo chuyên sâu miễn phí nhằm tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.

Chuỗi livestream Seller Marathon trên ứng dụng Lazada sẽ diễn ra trong suốt 24 giờ liên tục trong 3 ngày, từ ngày 17/08 đến ngày 19/08 với sự tham gia của hơn 200 nhà bán hàng. Trong dự án này, Lazada còn đem đến sự hỗ trợ tốt nhất về lượt truy cập và truyền thông nhằm giúp các nhà bán hàng có cơ hội giới thiệu sản phẩm, tiếp cận khách hàng hiệu quả và tăng doanh số trên nền tảng.

MỚI - NÓNG
Thí sinh chưa đỗ tốt nghiệp THPT 2024 sẽ có đề thi riêng
Thí sinh chưa đỗ tốt nghiệp THPT 2024 sẽ có đề thi riêng
SVVN - Bộ GD - ĐT đã có thông tin chính thức về việc tổ chức thi tốt nghiệp THPT cho thí sinh chưa đỗ kỳ thi năm 2024. Theo đó, từ năm 2025, những học sinh chưa đỗ Kỳ thi Tốt nghiệp năm 2024 và những năm trước đó sẽ được tổ chức thi tốt nghiệp đúng nội dung chương trình giáo dục phổ thông đã được học, theo tinh thần đảm bảo đầy đủ quyền lợi của học sinh.

Có thể bạn quan tâm

Cựu sinh viên Nhân văn nhắn nhủ sinh viên Nhân văn trước ngưỡng cửa thế giới việc làm

Cựu sinh viên Nhân văn nhắn nhủ sinh viên Nhân văn trước ngưỡng cửa thế giới việc làm

SVVN - Anh Nguyễn Văn Đạt có 8 năm kinh nghiệm làm việc tại Tập đoàn Thế giới di động, đang là Giám đốc Phát triển mạng lưới kiêm Giám đốc Đối ngoại Công ty cổ phần Thời trang YODY. Anh là 1 trong số 5 diễn giả khách mời tại talkshow "Chuyển đổi việc làm: Cơ hội, thách thức cho người lao động và doanh nghiệp" do trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn - ĐHQG Hà Nội tổ chức. Đây là chia sẻ của anh dành riêng cho chuyên trang Sinh Viên Việt Nam, báo Tiền Phong.
Gen Z sử dụng mạng xã hội sao cho hiệu quả?

Gen Z sử dụng mạng xã hội sao cho hiệu quả?

SVVN - Tại chương trình "Hỗ trợ tâm lý học đường - đưa chuyên gia đến với trường học", diễn ra ở trường THCS-THPT Hai Bà Trưng (quận Tân Bình, TP. HCM), ThS Tâm lý Trần Thị Thanh Trà - giảng viên trường ĐH Mở TP. HCM cho biết: “Theo thống kê của Google vào tháng 6/2023, gần 80% người dân Việt Nam sử dụng mạng xã hội, thời lượng trung bình là 3 giờ đồng/ngày”.
Báo Tiền Phong và Keppel đưa hai hệ thống máy lọc nước sạch đến người dân tỉnh Bến Tre và Trà Vinh

Báo Tiền Phong và Keppel đưa hai hệ thống máy lọc nước sạch đến người dân tỉnh Bến Tre và Trà Vinh

SVVN - Nhân Ngày Nước thế giới (22/3) với chủ đề “Leveraging water for peace” - “Nước cho hòa bình”, báo Tiền Phong phối hợp Tập đoàn Keppel cùng Tỉnh Đoàn Bến Tre, Tỉnh Đoàn Trà Vinh tổ chức trao tặng hai hệ thống máy lọc nước nhiễm mặn có công suất sản xuất 12.000 lít nước sạch mỗi ngày.