Lao vào trạm thu phí, xe container bốc cháy

Lao vào trạm thu phí, xe container bốc cháy
Chiều 11-6 xe container chạy đến trạm thu phí trên đại lộ Nguyễn Văn Linh (huyện Bình Chánh, TP HCM), đâm vào ôtô bảy chỗ gây cháy dữ dội.
Ôtô 7 chỗ bị cháy rụi. Ảnh: An Nhơn (VnExpress)
Ôtô 7 chỗ bị cháy rụi. Ảnh: An Nhơn (VnExpress).

Khoảng 15h chiếc container kéo rơ-mooc loại 40 feet chứa đầy mủ cao su do tài xế Lê Xuân Hiếu (28 tuổi, ngụ Tây Ninh) lái, hướng từ Bình Chánh về quận 7 lao vùn vụt vào trạm thu phí trên đại lộ Nguyễn Văn Linh. Mọi người hoảng hốt bỏ chạy.

Chiếc xe lao vào trạm thu phí, sau đó tông vào dải phân cách bằng bêtông cao khoảng 0,5m. Đầu kéo container tông thẳng vào đuôi xe 7 chỗ do tài xế Trần Bảo Kha (25 tuổi, quê quán Vĩnh Long) lái.

Sau cú va chạm, bình dẫn dầu của xe container bị rơi, dầu tràn ra đường. Lườn xe container ma sát với dải phân cách phát ra tia lửa điện bén vào số dầu tràn. Ngọn lửa bùng phát từ xe container lan sang xe 7 chỗ. Lúc này những người trong xe container và xe 7 chỗ đã đạp cửa thoát ra ngoài.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: An Nhơn (VnExpress)
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: An Nhơn (VnExpress).

Lực lượng chữa cháy quận Bình Tân đã điều động 4 xe chuyên dụng và 30 cảnh sát. Sau một giờ, cảnh sát dập tắt được đám cháy. Tại hiện trường, toàn bộ chiếc container cùng rơ-mooc và xe 7 chỗ cháy rụi chỉ còn lại khung sắt. Số mủ cao su chứa bên trong xe container bị cháy rụi và hư hỏng. Ước tính thiệt hại lên đến hàng tỷ đồng.

Theo lời khai của tài xế Hiếu, số mủ cao su trên được chở từ Vĩnh Long về Cảng Bến Nghé (TP HCM). Khi đi đến khu vực trạm thu phí xe bị mất lái nên gây ra vụ việc trên.

Theo An Nhơn
VnExpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.