Lãnh án 12 năm tù vì nhiều lần 'quan hệ' với bạn gái 'nhí'

Lãnh án 12 năm tù vì nhiều lần 'quan hệ' với bạn gái 'nhí'
TPO - Nghĩa thừa nhận mình có 2 lần ‘yêu’ bạn gái ‘nhí’.  Tòa làm rõ bạn gái ‘nhí’ này chưa tới 13 tuổi, vậy là Nghĩa lãnh 12 năm tù.
Lãnh án 12 năm tù vì nhiều lần 'quan hệ' với bạn gái 'nhí' ảnh 1

‘Yêu’ bạn gái ‘nhí’ 2 lần, nay Trần Trọng Nghĩa trả giá bằng 12 năm tù. Ảnh: Tân Châu

Hôm nay (9/10), TAND Cấp cao tại TP.HCM xử phúc thẩm tuyên bác kháng cáo, giữ y án 12 năm tù đối với Trần Trọng Nghĩa (30 tuổi, ngụ TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp) về tội "Hiếp dâm trẻ em".

Theo bản án sơ thẩm, Nghĩa có mối quan hệ tình cảm và thường xuyên liên hệ với em T, sinh năm 2004, ngụ TP Sa Đéc.

Ngày 25/11/2016, Nghĩa điều khiển xe máy chở T đi hát karaoke rồi sau đó thuê phòng trọ tại xã Tân Khánh Trung, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng ngủ qua đêm. Tại đây, Nghĩa đã làm ‘chuyện người lớn’ với T.

Sau đó gia đình thấy T có biểu hiện lạ, gặng hỏi thì T kể lại sự việc, gia đình tố cáo Nghĩa lên cơ quan chức năng.

Tại cơ quan công an và 2 cấp tòa, Nghĩa khai nhận đã 2 lần thực hiện hành vi giao cấu với T.

Sau án sơ thẩm, Nghĩa kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt và xin giám định xương của T nhằm xác định đúng tuổi của nạn nhân T.

Tại phiên tòa phúc thẩm hôm nay (9/10), VKS nêu quan điểm cho rằng, bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt mà không có nội dung nào mới, các tình tiết lý lịch nhân thân, ăn năn hối cải… đã được cấp sơ thẩm xem xét.

Về kháng cáo xin giám định xương nhằm xác định tuổi của nạn nhân, VKS cho rằng nạn nhân dù làm khai sinh trễ hạn, tuy nhiên khai sinh có ngày, tháng, năm sinh trùng với giấy chứng sinh của bệnh viện, vì vậy không cần thiết phải giám định xương của nạn nhân.

HĐXX sau khi nghị án đã chấp nhận quan điểm của VKS, qua đó tuyên bác kháng cáo của bị cáo.

MỚI - NÓNG
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
Sạt lở, ách tắc quốc lộ 19: Khu Quản lý đường bộ ra văn bản ‘nóng’
TPO - “Ban Quản lý dự án 2 chịu hoàn toàn mọi trách nhiệm trước Bộ Giao thông vận tải, Cục Đường bộ Việt Nam và pháp luật nếu để xảy ra mất an toàn cho người và phương tiện tham gia giao thông, ùn tắc giao thông mà nguyên nhân không sửa chữa kịp thời hoặc chậm trễ khắc phục các tồn tại của dự án”, văn bản Khu Quản lý đường bộ III nêu.