Có 13 kết quả :

Thiện nguyện từ tâm hay làm màu?

Thiện nguyện từ tâm hay làm màu?

Đó là nội dung được đưa ra trong buổi tọa đàm "Giới trẻ làm thiện nguyện: Từ tâm hay làm màu" cho gần 200 sinh viên, thanh niên trên địa bàn TP. Hà Nội, được Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) phối hợp với Học viện Phụ nữ tổ chức vào ngày 28/10.
Sinh viên DAV hào hứng khám phá bản thân sau khi đọc ‘bí kíp’ xây dựng thương hiệu cá nhân

Sinh viên DAV hào hứng khám phá bản thân sau khi đọc ‘bí kíp’ xây dựng thương hiệu cá nhân

TPO - Tối ngày 24/4, chương trình tọa đàm “Thiết kế truyền thông trong xây dựng thương hiệu” và giới thiệu đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” tiếp tục hành trình đến Học viện Ngoại giao (DAV). Chương trình do báo Tiền Phong, Khoa Truyền thông và Văn hóa Đối ngoại – Học viện Ngoại giao và Hệ thống đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia phối hợp tổ chức.
Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh bền vững, không 'bay màu'

Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh bền vững, không 'bay màu'

TPO - Tại toạ đàm "Xây dựng thương hiệu cá nhân cho người làm kinh doanh", các diễn giả cho rằng thương hiệu cá nhân là hành trình tạo giá trị tích cực cho bản thân để chia sẻ tới cộng đồng và được cộng đồng ghi nhận; hoàn toàn khác với việc "làm màu". Xây dựng thương hiệu cá nhân chắc bền hơn, còn làm màu sẽ bay màu vì không có nền tảng.
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh nói chuyện với sinh viên tại trường Đại học Thương mại

Nói chuyện kỹ năng người trẻ trong thời đại số

TP - Trong năm 2022, tôi có may mắn được mời nói chuyện trực tiếp với hàng vạn sinh viên tại nhiều vùng miền trên toàn quốc, và có một câu hỏi thường được các bạn quan tâm: Người trẻ cần trang bị những kỹ năng gì trong thời đại số để thành công trong công việc và cuộc sống? Trên thực tế, mỗi bạn sinh viên sẽ cần những kỹ năng khác nhau, nhưng theo cá nhân tôi, có bốn kỹ năng quan trọng người trẻ nào bây giờ cũng nên có.
Xây dựng thương hiệu cá nhân là một hành trình tạo giá trị cho bản thân

Xây dựng thương hiệu cá nhân là một hành trình tạo giá trị cho bản thân

TPO - Trong khuôn khổ các hoạt động quảng bá cho đặc san “Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất” do báo Tiền Phong xuất bản, tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh đã có buổi nói chuyện về chủ đề “Xây dựng thương hiệu cá nhân bền vững trong kỷ nguyên số” tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng, ngày 19/10/2022.
Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Làm thương hiệu và ‘làm màu’ có giống nhau không?

Tác giả, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh: Làm thương hiệu và ‘làm màu’ có giống nhau không?

TPO - Cùng là tạo ra sự chú ý, nhưng làm thương hiệu sẽ đem lại nhiều thiện cảm hơn “làm màu”. Vì “làm màu” là chỉ chú ý đến vẻ hào nhoáng bên ngoài, gây chú ý bên ngoài, gây ra nhiều tiếng động mạnh, thậm chí rất mạnh. Còn làm thương hiệu là đi liền với việc tạo ra các giá trị và ít gây ra “tiếng động” hơn.
Ý chí và quyết tâm của họ đã được đền đáp xứng đáng bằng hai Giải Vàng quốc gia, và sẽ vinh dự là những người đầu tiên giương cao lá cờ đỏ sao vàng trên sân chơi Colorzoom toàn cầu.

Con đường tới giải vàng quốc gia Colorzoom’14

Ngày 13/7, khu resort Intercontinental, Đà Nẵng, hai NTMT Hoàng Văn Hà và Nguyễn Hải Hà đã vinh dự được nhận giải vàng tại hai hạng mục Tài năng trẻ và Sáng tạo cuộc thi Color Zoom Challenge’14 vòng quốc gia, và sẽ là hai đại diện Việt Nam tham gia vòng thi Colorzoom toàn cầu tại Berlin tháng 10 tới. Một người chỉ với hơn 4 năm trong nghề, một người đã 16 năm cầm kéo nhưng trong họ đều có những ngọn lửa đam mê cháy bỏng dành cho nghề làm tóc.