Mẫu xe mới này có vẻ ngoài tương đối giống các xe khác trong cùng seri, nhất là phần mặt trước và mặt sau. Tuy nhiên phiên bản 2013 có phần trông hầm hố hơn 2012 Boss 302 và 302 Laguna Seca. Về phần động cơ, Ford cảm thấy không cần phải thay đổi nhiều mà chủ yếu tập trung vào kiểu dáng nhằm tôn vinh chiếc 1970 Boss 302 Trans-Am cổ xưa.
Chính vì vậy mà 2013 Ford Mustang Boss 302 được phủ lớp sơn vàng xe buýt kinh điển đi kèm với các đường sọc xám bạc hai bên xe và trên nắp capô. Một điểm đáng chú ý là kể từ phiên bản 2013 Ford sẽ bỏ đi các đường viền trên nóc xe.
Tương tự với các xe đời 2013, Boss 302 có lưới tản nhiệt giống Mustang GT tuy nhiên phần mặt sau thì khác với sọc đen đi kèm huy hiệu của Laguna Seca và cụm đèn hai bên trông như tên lửa. Mặt trước được trang bị lưới tản nhiệt trông dữ dằn và cụm đèn sương mù mắt cá dựng đứng tạo nên điểm khác biệt cho xe so với những người tiền nhiệm. La zăng cũng thuộc loại độc nhất với màu xám bạc, kích thước 18 inch, la zăng trước rộng 9 inch và sau rộng 9,5 inch.
2013 Ford Mustang Boss 302 sử dụng động cơ V8 5 lít 444 mã lực, mô men xoắn đạt 515 Nm, hệ dẫn động với tỉ số truyền 3.73:1, bộ khóa vi sai chống trượt Torsen, hệ thống treo điều chỉnh được và bộ phanh Brembo hoàn thiện.
Bên cạnh việc tân trang về màu sắc và hình thức, Ford cho biết còn bổ sung thêm tính năng đồng bộ hóa như hỗ trợ gọi khẩn cấp hay thông báo về tình hình sức khỏe của xe.
Theo Leftlane