KingSport – Hơn 12 năm, 10 triệu gia đình Việt Nam “chọn mặt gửi vàng”

0:00 / 0:00
0:00
Nhờ có sự yêu thương, tin tưởng lựa chọn của khách hàng nên hơn 12 năm qua, KingSport không ngừng lớn mạnh, đứng vững trên thị trường, trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Để có được những thành công như hiện tại, ngoài nỗ lực của những con người KingSport, thì khách hàng chính là yếu tố quan trọng, giúp chúng tôi không chỉ tồn tại, mà còn vươn lên tầm cao mới, trở thành “bá chủ” ngành hàng.

Nhờ có sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng, nên dù trải qua hơn 2 năm dịch bệnh COVID-19 hoành hành, nền kinh tế ảnh hưởng nặng nề, KingSport vẫn luôn đứng vững trên thị trường, đạt thứ hạng 59 trong top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2022.

KingSport – Hơn 12 năm, 10 triệu gia đình Việt Nam “chọn mặt gửi vàng” ảnh 1

KingSport đạt thứ hạng 59 trong top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2022

Những thành tựu KingSport đã đạt được trong hơn 12 năm qua

Câu chuyện CEO Lê Trường Mạnh, chủ tịch tập đoàn Đông Dương - nhãn hàng KingSport bắt đầu khởi nghiệp chỉ với 9 triệu đồng, số tiền còn lại sau khi bán 3 chú bò rất nổi tiếng trong giới doanh nghiệp. Nhiều khách hàng tin yêu sản phẩm của KingSport cũng không còn lạ với tấm gương thành công đầy ý chí, bền bỉ nhưng cũng rất nhân văn này.

Chỉ sau 1 năm bắt tay vào xây dựng ước mơ với khát khao thành công mãnh liệt, KingSport đã thành lập cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM phân phối những thiết bị máy tập thể dục thông minh, đặt nền móng khởi đầu cho cuộc cách mạng chăm sóc sức khoẻ cộng đồng.

Đến năm 2012, KingSport tập trung chuyên sâu vào nghiên cứu nhằm liên tục tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề liên quan tới sức khoẻ, kiến tạo hệ sinh thái nhằm hoàn chỉnh các sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu.

Đến nay, KingSport tự hào khi trở thành thương hiệu dẫn đầu thị trường, càng vinh dự hơn khi KingSport đứng vị trí 59 trong top 500 doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam. Hiện nay, số lượng nhân sự lên đến 600 người cùng hệ thống 130 showroom trên khắp các tỉnh thành. Với năng lực như hiện tại, đặc biệt được khách hàng tin tưởng và lựa chọn làm nơi gửi gắm sức khỏe cũng như hạnh phúc, KingSport tham vọng hướng tới mở rộng hệ thống 300 showroom phủ khắp toàn quốc trong thời gian tới.

Không chỉ đón đầu xu hướng, mở rộng thị trường, sản xuất các dòng sản phẩm đa dạng, mang tính ứng dụng cao, KingSport còn tích cực tham gia các hoạt động vì sức khỏe cộng đồng. Năm 2019, Chương trình Hành trình Nhân ái ra đời với sứ mệnh “Chăm sóc sức khoẻ cho một triệu người cao tuổi trên khắp Việt Nam”.

KingSport – Hơn 12 năm, 10 triệu gia đình Việt Nam “chọn mặt gửi vàng” ảnh 2

KingSport trao tặng máy đo huyết áp cho người cao tuổi tỉnh Đồng Nai năm 2022

Khách hàng tin yêu, “chọn mặt gửi vàng”

Như đã khẳng định, KingSport có được thành tựu như ngày hôm nay đều dựa vào sự tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng.

Những con số ấn tượng nhất mà KingSport đạt được trong suốt 12 năm qua là: 10 triệu gia đình Việt tin dùng, 98% khách hàng lòng với KingSport. Trong đó, 40% là tỷ lệ khách hàng quay trở lại với thương hiệu, giới thiệu cho người thân, bạn bè cùng sử dụng sản phẩm. KingSport vẫn luôn dẫn đầu về sự đa dạng mẫu mã, chất lượng sản phẩm và có các chương trình hậu mãi cực kì tốt cho khách hàng.

KingSport – Hơn 12 năm, 10 triệu gia đình Việt Nam “chọn mặt gửi vàng” ảnh 3

Sản phẩm KingSport được 10 triệu gia đình Việt tin dùng

Trong thời gian dịch bệnh COVID-19 bùng phát gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới nền kinh tế nói chung và sức khỏe con người nói riêng, CEO Lê Trường Mạnh đã khẳng định trong một bài phỏng vấn:“Thay vì ngủ say trên chiến thắng và nhảy từ lĩnh vực này sang lĩnh vực khác thì sau hơn 2 năm qua, phần “được” chính là chúng tôi đã nhận ra sứ mệnh của mình là phải tập trung làm tốt hơn nữa về sản phẩm và dịch vụ đang có, và sẽ không đi quá đà vào việc triển khai hay mở rộng sang ngành nghề khác nữa. Còn nói về những gì đã mất thì cũng đã mất rồi, tôi thường không tập trung vào những điều đó để than vãn hay luyến tiếc mà sẽ chỉ nhìn vào những mảng màu tích cực để tiếp tục đi đến tương lai”.

Dù mọi khó khăn bủa vây do tác động tiêu cực của dịch bệnh nhưng không phụ sự tin tưởng của khách hàng, với quan niệm “Sức khỏe là nền tảng của hạnh phúc”, kiến tạo cuộc sống giàu hạnh phúc cho người tiêu dùng, CEO Lê Trường Mạnh và KingSport đã kịp thời ứng biến, thích nghi với điều kiện hoàn cảnh để giữ vững vị trí dẫn đầu của mình. Đến 2022, KingSport tự hào đạt vị trí 59 trên Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

KingSport – Hơn 12 năm, 10 triệu gia đình Việt Nam “chọn mặt gửi vàng” ảnh 4

KingSport tự hào đạt vị trí 59 trên Bảng xếp hạng FAST500 – Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Bằng tất cả sự kính trọng, KingSport chân thành cảm ơn sự ủng hộ quý báu, tin tưởng của khách hàng trong suốt hơn 12 năm qua! KingSport cam kết sẽ không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cải tiến mẫu mã, nâng cao tính năng sử dụng trong từng sản phẩm, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, cải thiện sức khỏe cho người tiêu dùng.

Bên cạnh tiếp nối các thành công đã đạt được, KingSport luôn sẵn sàng tiếp thu những ý kiến đóng góp với mong muốn và hy vọng đem lại sự hài lòng hơn nữa tới quý khách hàng ở hiện tại và trong cả tương lai.

“Chúng tôi liên tục cải tiến mẫu mã, hoàn thiện và nâng cao tính năng sử dụng trong các mặt hàng, nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, cải thiện sức khỏe cho người tiêu dùng”, CEO Lê Trường Mạnh nói.

MỚI - NÓNG
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
Hà Nội: Một quận có tới 12 trường ngoài công lập
TPO - Ở bậc THPT, Hà Nội hiện có hơn 100 trường tư thục. Trong đó, Quận Nam Từ Liêm có số lượng nhiều nhất với 12 trường. Mức học phí các trường từ 1,8 triệu đồng/ tháng đến gần 600 triệu đồng/ năm. Tuy nhiên, năm học 2024-2025, chỉ có 9 trường được Sở GD&ĐT Hà Nội giao chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10.