Từ 100 đề án kinh doanh của gần 500 sinh viên, Ban tổ chức đã chọn ra 5 đề án xuất sắc nhất, có tính khả thi cao và đem lại lợi ích xã hội tranh tài tại vòng chung kết.
Trải qua 3 phần thi gay cấn: Thử thách; Chinh phục; Bản lĩnh, đề án Ươm mầm xanh, tận dụng rơm rạ sản xuất và cung ứng sản phẩm sạch đến người tiêu dùng của nhóm sinh viên đến từ trường đại học Ngoại thương đã giành giải nhất với phần thưởng trị giá 400 nghìn yên (hơn 100 triệu đồng); giải nhì, ba lần lượt thuộc về đề án đi chợ thuê của nhóm Nauanpro, búp bê giấy thương hiệu Việt của nhóm Dovie.
Qua 7 năm tổ chức, Khởi nghiệp cùng Kawai góp phần hiện thực hóa các ý tưởng kinh doanh của sinh viên và chắp cánh cho nhiều thương hiệu nổi tiếng: thiệp BlueAngel, website: kenh14.vn, anhso.net…